## Chương 31
Hà Lạc một bên ở trong lòng mắng to Phó Ý không bận tâm trường hợp liền tùy tùy tiện tiện thân hắn, một bên dùng tay áo chà lau khóe môi kia ti như thế nào sát cũng sát không xong vệt nước trở về công ty.
Tiến công ty hắn đã bị một tin tức cấp tạp ngốc.
Tấn Viễn thăng chức!
Lên tới 28 lâu làm hạng mục giám đốc, còn đem hắn đề bạt vì hạng mục phó giám đốc!
Hà Lạc ở công vị thượng hít sâu vài khẩu khí, lúc này mới kìm nén không được vui sướng biểu tình, mã bất đình đề thu thập khởi đồ vật tới, đi theo Tấn Viễn cùng nhau đi nhờ thang máy đi hướng 28 lâu văn phòng.
Ở thang máy, Hà Lạc đều khắc chế không được chính mình kia sợi khoe khoang kính: "Ngươi này một thăng chức, về sau xem ai còn dám nhìn chằm chằm chúng ta đi làm."
Tấn Viễn bả vai đột nhiên run rẩy vài cái, triều hắn ý vị thâm trường mà cười nói: "Kia nhưng nói không chừng."
Hà Lạc xem hắn cười đến như vậy vui vẻ, cũng không đem hắn nói đương một chuyện: "Ngươi đây đều là hạng mục giám đốc, trừ bỏ lão bản, trong công ty còn có cái kia đui mù dám đến nhìn chằm chằm chúng ta, hừ, cái này cái kia nhìn chằm chằm chúng ta đi làm người phỏng chừng tức chết rồi đi."
Tưởng tượng đến cái kia nhìn bọn hắn chằm chằm đi làm còn đem hắn cùng Tấn Viễn hai người tách ra nhìn chằm chằm nhân tinh lãnh đạo hiện tại biết bọn họ không quá phận khai nửa ngày, không chỉ có lại ở bên nhau còn cùng nhau thăng chức, phỏng chừng bực bội đều mau bực đã chết, Hà Lạc trong lòng liền sảng đến không được.
Chính là vui quá hóa buồn, không đợi hắn vui vẻ bao lâu, Tấn Viễn liền nhìn chằm chằm hắn khóe môi hỏi: "Ngươi khóe miệng làm sao vậy?"
"A?" Hà Lạc sửng sốt một chút, theo bản năng dùng đầu lưỡi liếm một chút bị Tấn Viễn nhìn chằm chằm khóe môi, miệng vết thương chạm đến đến nước miếng đau đến hắn tê một tiếng, tùy tiện qua loa lấy lệ cái lý do, "Khả năng giữa trưa ăn cơm thời điểm không cẩn thận cắn được đi."
Tấn Viễn rõ ràng không tin: "Ngươi hàm răng có thể cắn được miệng mình?"
Ai biết Phó Ý thân cá nhân đều thân đến như vậy dùng sức a, Hà Lạc trong lòng đều mau đem Phó Ý cấp mắng đã chết, trên mặt còn muốn che lấp đối Tấn Viễn giải thích: "Kia có thể là bị chiếc đũa hoặc là dao nĩa cái gì không cẩn thận cấp hoa đến đi, ta không quá nhớ rõ, lúc ấy không có cảm giác."
Là thật sự không có gì cảm giác, hắn còn tưởng rằng là tàn lưu vệt nước đâu.
Cũng may Tấn Viễn không có miệt mài theo đuổi, ừ một tiếng liền ra thang máy.
Hà Lạc ôm cái rương ở phía sau ám thở dài nhẹ nhõm một hơi, đi theo Tấn Viễn phía sau cùng nhau bước vào hắn về sau công tác tân thiên địa.
28 lâu tuy rằng tầng lầu cao, nhưng bởi vì thuộc về cao tầng khu vực, không có rậm rạp công vị, địa phương rộng lớn không ít, hơn nữa Tấn Viễn không có cố tình tuyển dựa gần bên cửa sổ văn phòng, Hà Lạc vừa thấy đến cái này hoàn cảnh liền thích đến không được, buông chính mình đồ vật, liền phải đi giúp Tấn Viễn thu thập đồ vật, lại thấy Tấn Viễn cái gì đều không có thu thập, cầm tư liệu liền bắt đầu công tác, thập phần khó hiểu: "Tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa, ngươi này một phen hỏa đều không có thiêu, thậm chí liền lời nói đều không có giảng liền bắt đầu công tác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
HumorTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...