Video Tiêu Chiến than dự tuần lễ thời trang ở Milan
Chapter 18- Milan Tuần Lễ Thời Trang
"Chúc quý vị có một chuyến bay tốt đẹp."
Sau khi thông báo, cơ trưởng trả lại không gian vắng lặng, bởi lẽ hành khách đều tranh thủ nghỉ ngơi trên chuyến bay xuyên đại dương hơn 12 tiếng đến Thượng Hải.
"Đừng suy nghĩ nhiều, anh cần một giấc ngủ dài, chúng ta về nước rồi tính." Trợ lý Trương nhắc nhở, Tiêu Chiến khẽ gật đầu cười nhẹ đồng ý.
Những ngày qua, Tiêu Chiến đã quá mệt mỏi, dường như đã cạn kiệt sức lực!
Mắt chẳng màng nhìn thấy, tai chẳng tha thiết nghe những lời cay đắng mỉa mai đang lan tràn trên mạng xã hội. Tiêu Chiến tựa đầu vào ghế, đeo tai nghe và miếng bịt mắt lên. Anh muốn tạm thời rũ bỏ tất cả, ru mình vào giấc ngủ mà cơ thể khao khát nhiều ngày qua.
Tiếng ồn của động cơ máy bay vẫn đều đều bên tai, nhưng âm thanh tiếng lòng mới chính là hung thủ thực sự quấy nhiễu tâm tư của anh. Hành trình những ngày qua như vòng xoáy trong trò chơi cảm giác mạnh, đưa Tiêu Chiến đến từng cung bậc cảm xúc xen lẫn sự bất ngờ.
Bắt đầu từ chuyến xe buýt nơi rừng sâu núi thẳm, từ Vô Tích đến Thành Đô rồi bay đến Thẩm Quyến. Từ đó lại phải tiếp tục bay đến Thái Lan tham gia Fanmeeting. Nơi đó, anh đã nhận được hằng hà sa số sự yêu thương chân thành từ người hâm mộ, giữa sân khấu ánh hào quang toả sáng, đưa Tiêu Chiến và người anh yêu đến đỉnh vinh quang. Anh còn lâng lâng trong hạnh phúc, vương vấn sự nhớ nhung thì phải nhanh chóng rời đi.
Đặt chân đến Milan, anh làm khách mời tham dự show tuần lễ thời trang nhãn hàng Gucci. Niềm hân hoan xen lẫn tự hào vì bao nỗ lực của bản thân đã được nhìn nhận, khởi đầu bằng một cơ hội quý báu.
Trong suốt 24 giờ ở Milan cũng là từng ấy thời gian Tiêu Chiến bị antifans không ngừng mua hot search, bôi đen danh dự bằng những lời mỉa mai cay độc trên mạng xã hội. Họ cố tình gây xôn xao dư luận, phủ nhận tất cả những tâm huyết và công sức của anh.
"Tiên Chiến mặc đồ hiệu vẫn kém sang."
"Tiêu Chiến quá nữ tính trong trang phục tại show diễn thời trang."
Cũng bên kia nửa vòng trái đất, fan vì Tiêu Chiến mà từng giây từng phút tẩy quảng trường, cật lực chống cự với những tin tức độc mồm để bảo vệ anh.
Tức giận và bất lực khi phải hứng chịu cơn mưa bẩn thỉu của dư luận ập xuống đầu. Anh thừa biết, đi trên con đường vinh quang này tất nhiên phải cam chịu và bất chấp thị phi hướng về tương lai. Khi chưa nổi tiếng, Tiêu Chiến đã từng hứa với fan trong Hoa Viên Bí Mật rằng:
"Khi xưa hẹn ước cùng nhau có mặt trên chuyến xe buýt chạy về tương lai, vậy thì có lý do gì để cho Tiêu Chiến này lưu luyến mãi chốn cũ?"
Vì bản thân, vì người yêu mình, Tiêu Chiến quyết tâm dùng thực lực chứng minh bản thân, tự nói với lòng tương lai nhất định sẽ xán lạn hơn. Những người đã từng buông lời nhục mạ nhất định sẽ có ngày tự vả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] Những Giấc Mơ Tan Vỡ P1- Sử Ký BQNT
ФанфикLưu Ý: ĐÂY LÀ FANFIC BQNT Viết về hai nhân vật Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, tiết trong truyện là hư ảo. FANFIC: NGỌT, NGƯỢC NHẸ & HE. BỐI CẢNH TẠI BẮC KINH, MỸ VÀ THUỴ ĐIỂN Vương Nhất Bác - "Nhất Kiến Chung Tình" Tiêu Chiến- "Lâu ngày sinh tình...