C.23 Thanh Long - Hoả Phượng Hoàng

993 19 4
                                    

Chapter 23

Concert Mừng Xuân Mới, Đêm hội Countdown của đài Hồ Nam & Đông Phương 31/12/2019.

Ngày cuối của năm 2019, kết thúc một năm huy hoàng nhất của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Mỗi người toả sáng dưới ánh hào quang của riêng mình. Nếu Tiêu Chiến là Hoả Phượng Hoàng của đài Đông Phương, thì Vương Nhất Bác lại là Thanh Long của đài Hồ Nam. Một người là Hoả, một người là Thuỷ, cả hai cháy hết mình trên sân khấu, thu hút lượng view cao ngất ngưởng. Có nhiều người bảo rằng: "Nếu bọn họ hợp tác thì sẽ thống trị showbiz Hoa Ngữ". Câu nói đó không phải điêu ngoa.

Vương Nhất Bác xuất hiện trong bộ trang phục sang trọng của Chanel, diện mạo càng thêm cuốn hút, điển trai với mái tóc dài lãng tử, trình diễn ca khúc do chính hắn sáng tác. Đó là ca khúc với lời nhạc ý nghĩa cùng màn vũ đạo quyến rũ khiến khán giả vô cùng mãn nhãn. Vô Cảm là tiết mục đỉnh cao khiến cả khán đài gần như muốn nổ tung. Với màn dàn dựng nhảy múa dưới nước tạo hiệu ứng như cơn mưa cực kỳ bắt mắt. Cả biển người như hoá điên dại, hò hét với kiểu cách lái motor đầy vẻ nam tính và cool ngầu.

Cùng thời điểm, Tiêu Chiến cũng là trung tâm của đài Đông Phương. Khán giả thoả lòng thưởng thức giọng hát truyền cảm và dung mạo hơn người của anh qua bốn ca khúc, khi lãng mạn du dương, khi trầm ấm bay bổng và đặc biệt là màn trình diễn cực kỳ sôi động, mới mẻ trong ca khúc "Thần Kỳ", bài hát dành riêng cho Vương Nhất Bác. Từng ca khúc hát đơn hoặc song ca đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Phần trình diễn của hai người là điểm sáng cho cả bầu trời đêm, tâm điểm chú ý nhất giữa hàng vạn người.

Khoảnh khắc mọi người cùng nhau đếm ngược chào đón năm mới, cũng là lúc họ thầm gọi tên nhau:

"Bảo bối, năm mới hạnh phúc, bình an."

"Cún con, niên niên như ý xuân, tuế tuế bình an nhật."

Lại một năm nữa, họ chỉ có thể theo dõi đối phương qua màn hình. Một năm vun đắp nuôi dưỡng cuộc tình từ những cảm xúc đơn giản và chân thành nhất. Tình yêu không cần phải cận kề mỗi ngày, quan trọng là luôn hướng về đối phương mỗi khi thăng hoa hay trầm luân trong cuộc sống. Đêm nay một mình anh nằm trong căn phòng khách sạn lạnh vắng, trải qua những giây phút năm mới cô đơn, dùng hình trên mạng xã hội đểkhỏa lấp nỗi nhớ nhà và cún con của anh.

"Chiến ca, em vừa đến khách sạn."

"Em phải vội vã về đoàn phim ngay trong đêm, chắc mệt lắm. Tiết trời Hoành Điếm đã lạnh, em phải giữ ấm thật tốt."

"Em biết rồi. Anh cứ lải nhải như mẹ Vương ấy! Em luôn đem theo bình giữ nhiệt anh mua ở Thượng Hải đấy!"

"Uhm, ngoan. Nhắc đến Thượng Hải mới nhớ, hy vọng lần sau chúng ta có thể cùng nhau đi coi kịch."

"Được. Em có thấy anh đăng dòng trạng thái Hẹn Lần Sau trên weibo, thì ra là hẹn em à?"Vương Nhất Bác mỉm cười đắc ý.

"Đúng, là HẸN EM và HẸN BẢN THÂN, anh hy vọng có một ngày được thử sức trong lĩnh vực kịch nói." Ánh mắt Tiêu Chiến điểm thêm chút niềm vui và hy vọng.

[BÁC CHIẾN] Những Giấc Mơ Tan Vỡ  P1- Sử Ký BQNTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ