C.22- Nợ Anh Một Lần "Gọi Tên"

1K 17 2
                                    

Chapter 22- Nợ Anh Một Lần Gọi Tên

Vẫn là mùa thu thứ hai, mùa yêu, mùa nhớ và tương tư đã buộc chặt hai người trong dòng đời vô thuỷ vô chung. Mỗi giờ mỗi phút đều trôi chìm trong sự tất bật, đánh đổi thành công bằng gian nan vất vả. Trên thân thể lấm tấm bao nhiêu giọt mồ hôi là bấy nhiêu niềm tự hào kiêu hãnh của những ngày thanh xuân còn đầy hứa hẹn.

Hồ Nam, đêm hội bùng nổ song thập nhất.

"Hàm ca, em vừa xuống máy bay, sẽ đi thẳng đến hội trường nhé?"

"Được, Nhất Bác, các anh cũng đang trên đường đến đó."

Uông Hàm cười trêu đứa em si tình vô phương cứu chữa, bỏ mặc anh em chỉ vì nóng lòng gặp mặt Tiêu Chiến sớm hơn.

Lịch trình thắt chặt đến nỗi không còn thời gian để thở, Tiêu Chiến phải đến tham gia chương trình và đi liền trong đêm. Thử hỏi làm sao Vương Nhất Bác cam tâm hoang phí từng giây phút bên anh được. Huống chi lần này với cương vị MC, hắn có thể quang minh chính đại hô tên người yêu trước hàng triệu khán giả xem trực tiếp.

Tiêu Chiến xuất hiện trên sân khấu sau lớp khẩu trang màu đen và vành nón lưỡi trai. Anh điêu luyện với ca khúc "Em là phong cảnh đẹp nhất của đời này." Đó là bài hát cũ, được Tiêu Chiến hợp tác cùng nhãn hàng OLAY để quay MV tặng fans. Anh tâm huyết luyện tập, làm mới ca khúc và nhờ nhạc sĩ xứ Đài - Justin S chế tác soạn nhạc. Là món quà anh tặng hắn, kỷ niệm một năm chính thức khẳng định mối quan hệ yêu đương và 999 ngày gặp nhau trên cánh đồng hoa cải vàng.

Người đứng trên sân khấu chẳng phải cách xa vạn lý, nhưng nơi công cộng thế này, Vương Nhất Bác phải giấu hết tất cả thương nhớ vào lòng và đứng một góc lặng lẽ nhìn anh hát. Khi tầm nhìn lướt qua hình bóng quen thuộc, ánh mắt Tiêu Chiến lập tức tạo lên gợn sóng tình yêu êm ái, lăn tăn theo lời nhạc trữ tình, triền miên gửi vào con tim yêu đang chờ đợi.

Từng âm điệu tình yêu chảy dài, trôi mãi đến một chân trời vô tận. Anh tặng hắn nụ cười thật hiền, nhưng lại ánh lên sự e ngại, có lẽ vì xung quanh có quá nhiều ánh mắt đang tập trung vào họ.

Tiết mục của Tiêu Chiến được sắp xếp ngay sau phần trình diễn của Vương Nhất Bác. Anh sẽ được Uông Hàm và hắn xướng tên, đó là điều cả hai mong đợi từ lâu.

.

.

Sự xuất hiện của họ không những khỏa lấp hố sâu mong chờ của fans mà còn một phen gây điêu đứng cho làng giải trí, hai đỉnh lưu đương thời bạo hồng biểu diễn nối tiếp nhau. Cả hội trường chìm trong ba màu xanh, đỏ và vàng của ba fandoms: Motor, Tiểu Phi Hiệp và Bách Hương Quả.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đưa mắt nhìn xung quanh, bắt gặp vài bảng đèn LED ngầm chúc phúc cho họ:

"Chiến ca, đệ đệ yêu anh."

"Vương Tiêu."

Cả hai mỉm cười hạnh phúc và âm thầm tri ân.

Vương Nhất Bác trên sân khấu nổi bật và nóng bỏng trong bộ trang phục nhung đen, kết hợp với mũ Panama phong cách. Hắn quyến rũ mê người với màn vũ đạo khiến cả hội trường không ngừng hò hét. Tiêu Chiến đứng dưới khán đài say sưa ngắm nhìn người yêu cháy hết mình vì đam mê và nghệ thuật. Hắn là niềm kiêu hãnh của anh, vô cùng xứng với danh hiệu đại lưu lượng tài sắc vẹn toàn. Diện mạo và thần thái của Vương Nhất Bác trên sân khấu toát lên ánh hào quang rạng ngời, lan toả khắp mọi ngõ ngách, đốt cháy cả hội trường. Từng động tác di chuyển của cơ thể đầy khiêu gợi trong màn vũ đạo mê hoặc hàng vạn ánh mắt dõi theo.

[BÁC CHIẾN] Những Giấc Mơ Tan Vỡ  P1- Sử Ký BQNTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ