C. 17 Fan Meeting Thailand

1.3K 24 3
                                    




Fan Meeting Thailand 9/21/2019


Trần Tình Lệnh kết thúc sau 50 tập phát sóng, cán mốc hơn 5 tỷ lượt xem, chính thức trở thành phim truyền hình ăn khách nhất năm 2019. Phim được nhiều báo chí trong nước khen ngợi từ trang phục, ngoại cảnh đến dàn diễn viên trẻ thực lực. Tên tuổi của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác liên tục lớn mạnh, tần suất xuất hiện của họ tại các sự kiện cũng dày đặc.

Nhân lúc nhiệt phim Trần Tình Lệnh ngày càng gia tăng, nhà sản xuất thuận nước đẩy thuyền nhanh chóng tổ chức buổi Fan Meeting Trần Tình Lệnh tại Thái Lan, mảnh đất có xu hướng hoan nghênh đam mỹ nhất nhì châu Á.

Vương Nhất Bác bước ra khỏi máy bay sau chuyến đi dài nhiều tiếng. Mùa thu Bangkok không như Bắc Kinh, không có những cơn gió man mát lạnh. Gió mùa Tây Nam mang theo những áng mây làm xua đi cái nóng nhiệt đới oi bức, nhưng độ ẩm cao khiến khí quản của Vương Nhất Bác khó chịu, ho khan. Từng bước chân mang theo dòng suy nghĩ miên man, tâm trạng bồi hồi, bất ổn. Hắn theo thói quen, đưa tay lên ngực sờ lấy mặt dây chuyền hình đầu trâu như một tấm bùa định tâm.

Đây là lần thứ hai đặt chân đến Thái Lan, lẽ ra là muốn cùng Tiêu Chiến đứng chung sân khấu và gặp gỡ khán giả, nhưng nguyên nhân chủ yếu của Vương Nhất Bác vẫn là khắc phục nỗi ám ảnh trong lòng suốt bốn năm qua.

Là người cuối cùng đến Bangkok sau 17 tiếng hành trình xuất phát từ phim trường Hoành Điếm, sự vất vả không phải đo lường bằng khoảng cách địa lý, thời gian di chuyển nữa, mà chính là quá trình không ngừng nhắc nhở bản thân phải đối diện với bóng ma trong lòng. Đơn giản, chỉ để đóng lại trang ký ức đau thương trên sân khấu ngày ấy.

Năm 2015, là một ca sĩ trẻ đầy nhiệt huyết của nhóm nhạc UNIQ được đào tạo tại Hàn Quốc, chính thức ra mắt làng giải trí. Một lòng hân hoan đến đất nước xa lạ, mong muốn cống hiến tài năng cho khán giả. Tiếc thay, tiếng cổ vũ đa phần dành cho các thành viên khác trong nhóm. Riêng Vương Nhất Bác phải chịu sự chê bai chỉ trích kịch liệt, mà tồi tệ hơn thế nữa chính là những vệt sơn đỏ tươi loang lổ như máu của động vật do antifan tạt thẳng lên bộ trang phục chỉ mới mặc qua một lần, đành phải vứt đi.

Trong suốt chuyến đi, thước phim kinh hoàng năm xưa đã nhiều lần gồng mình quên lãng, nay lại lần lượt hiện về. Âm thanh tủi nhục một lần nữa lại vang lên, len lỏi vào từng ngõ ngách con tim. Những vết sơn cứ ngỡ biến mất theo bộ trang phục đã vứt, nào ngờ nó lại âm thầm ngự trị ở một nơi khác, nơi góc tối của trái tim lương thiện.

Ngày ấy, chàng thiếu niên chưa tròn 18 tuổi đứng trước truyền thông cố tỏ vẻ kiên cường, dặn lòng mình phải bình tâm, thông cảm và khoan dung. Lấy hết can đảm nghĩ ra câu nói ôn hoà nhất để nguỵ biện cho hành động kém văn minh của antifan.

"Không sao, có lẽ đây là cách chào hỏi đặc biệt của người bản xứ". Giọng nói trầm ấm không chút tức giận.

Câu nói thoáng nghe như đính chính, nhưng phía sau lại đầy ẩn ý. Nó nhẹ nhàng, tinh tế vạch trần hành động vô ý thức, đê hèn của một số antifan quá khích.

[BÁC CHIẾN] Những Giấc Mơ Tan Vỡ  P1- Sử Ký BQNTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ