Chapter 9 – Bài Học Tình Yêu
Uông Hàm đưa tay kéo rèm, mở toang cửa sổ trong phòng.
Ánh nắng mùa đông dịu dàng ôm lấy ngọn gió ban mai, cùng nhau len lỏi xuyên qua khung cửa sổ, đem hơi sương mát lạnh ùa vào phòng. Vương Nhất Bác vươn mình thức giấc, đầu đau như búa bổ vì tối qua đã bất chấp lời khuyên của Tiền Phong mà đốt cháy dạ dày bằng đủ loại rượu mạnh. Hai mắt nặng trĩu khép hờ, nheo nheo tìm cách thích ứng với ánh sáng.
"Nhất Bác của anh, mau dậy ăn sáng nào." Uông Hàm đi tới giường, lay nhẹ vai hắn.
Vương Nhất Bác trở mình, hai tay đưa lên thái dương xoa nhẹ một lúc, mắt chầm chậm ngước nhìn người anh cả đứng cạnh đầu giường, ngoan ngoãn đáp:
"Dạ, cho em vài phút vệ sinh cá nhân trước đã."
Bốn anh em quây quần bên chiếc bàn dọn sẵn nhiều món ăn Châu Âu do Uông Hàm chuẩn bị.
Bánh mì baguette, xúc xích, trứng chiên, bơ và paté Pháp cùng hai ly trà giải rượu dọn sẵn trên bàn. Vương Nhất Bác ngại ngùng nhìn từng người khi phát hiện mọi ánh mắt đang dồn về phía mình.
"Em vẫn ổn, các anh yên tâm." Hắn lí nhí trong miệng.
"Nhất Bác à, anh rất vui vì em đã tâm sự với anh, nhưng em cũng biết đấy, Phong ca không có nhiều kinh nghiệm yêu đương nên anh đã kể lại cho Hàm ca nghe, mong rằng anh ấy có thể chia sẻ và giúp được em nhiều hơn trong vấn đề này." Tiền Phong chân thành nói.
"Dạ, cho em xin lỗi nếu tối qua đã làm các anh lo lắng." Vương Nhất Bác cúi đầu nhìn vào thức ăn, nói khẽ.
Uông Hàm đưa tay đặt nhẹ lên bàn tay Vương Nhất Bác, giọng trìu mến:
"Nhất Bác của tụi anh bây giờ đã trưởng thành rồi, dù có muốn coi em như cậu nhóc ngày xưacũng không được nữa. Azzz... trái tim trong sáng thuần khiết của em tôi đã bị ai đó đánh cắp đi mất rồi, nay lại còn biết bắt chước người ta thất tình cơ đấy."
Vương Nhất Bác vẫn cúi đầu, hai tai đỏ ửng vì ngại ngùng.
"Nhất Bác của chúng ta đã phải lòng Tiêu Chiến từ khi nào nhỉ? Chẳng lẽ từ cái lần Tiêu Chiến tham gia Thiên Thiên Hướng Thượng, em nhờ bọn anh xin wechat đó sao? Em... thật là đã nhất kiến chung tình à?" - Đại Trương Vỹ hỏi.
"Dạ." Vương Nhất Bác khẽ gật đầu.
"Đã lâu như thế rồi sao? Chẳng trách được từ khi quay Trần Tình Lệnh, những chuyện em kể cho bọn anh nghe đều liên quan đến Tiêu Chiến. Thế hai người bắt đầu từ khi nào thế?" Đại Trương Vỹ hỏi.
"Dạ, chỉ gần đây thôi."
"Chớp nhoáng vậy sao? Là ai đã nói lời chia tay trước?" Tiền Phong tiếp lời.
"Dạ... là em..." Giọng nói ngập ngừng, hắn lại cúi đầu thấp hơn một chút.
"Tiêu Chiến đã có lỗi với em à?"
"Dạ... không có." Vương Nhất Bác lắc đầu lia lịa.
Uông Hàm ngồi bên cạnh quan sát một lúc mới lên tiếng cản mọi người lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] Những Giấc Mơ Tan Vỡ P1- Sử Ký BQNT
FanficLưu Ý: ĐÂY LÀ FANFIC BQNT Viết về hai nhân vật Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, tiết trong truyện là hư ảo. FANFIC: NGỌT, NGƯỢC NHẸ & HE. BỐI CẢNH TẠI BẮC KINH, MỸ VÀ THUỴ ĐIỂN Vương Nhất Bác - "Nhất Kiến Chung Tình" Tiêu Chiến- "Lâu ngày sinh tình...