Extra đặc biệt 1: Món quà đầu năm (1)

1.8K 118 13
                                    

Tác giả: Đây là sự việc xảy ra trước khi Aether quay về quá khứ khoảng 3 tháng nha. Lúc này Xiao và Aether của chúng ta đã học đại học năm 2 rồi. Chương này có cảnh 18+ của hai nhân vật chính của chúng ta nên ai không đọc được thì skip nha. Chứ đừng đọc rồi ném đá thì coi chừng đấy. Chúng ta vào truyện thôi nào !!!

Ngày 31/12, ngày chuẩn bị chuyển giao sang một năm mới. Tuy vậy thì vẫn là cuối năm nên tuyết vẫn rơi xuống phố, không khí vẫn còn se lạnh và hanh khô. Vì tuyết vẫn còn rơi khá dày nên ánh nắng mặt trời chỉ chiếu nhè nhẹ xuống thành phố, làm ánh lên màu trắng của tuyết dưới sân. Lúc này, mọi người đều đang quét dọn và trang trí cho một năm mới bình an thịnh vượng. Mọi căn nhà trong phố đều được trang trí đẹp đẽ, ai ai cũng vui vẻ đi mua sắm đồ mới trong cái không khí se lạnh đang chuyển sang xuân.  Còn trong căn nhà của hai anh em thì vẫn một màu ảm đạm, không có chút gì là không khí đón năm mới.

"Reeeeeeng" - tiếng chuông đồng hồ vang lên in ỏi. Lúc này, trong chăn xuất hiện động đậy, một người cuộn tròn mình trong mền vươn cánh tay lên tắt đồng hồ. Aether mệt mỏi ngồi dậy sau một đêm thức trắng chơi game cùng Venti. Đang mơ màng sau giấc ngủ thì Lumine đạp cửa xông vào khiến Aether té khỏi giường vì giật mình. Lumine chống nạnh nhìn Aether:
- Này, sao còn nằm dài ra đó ? Trễ vậy rồi mà còn chưa dậy nữa sao ? Có phải lại chơi game với Venti mà dậy trễ không ?

- Có đâu, tại anh mệt nên ngủ dậy trễ tí thôi mà. Với lại anh định đi vệ sinh thì em đã xông vào rồi. - Aether ngãi đầu ngái ngủ.

- Vậy hen, nếu vậy thì vệ sinh nhanh lên vì nay ta có nhiều việc lắm đấy.

Nói xong Lumine đi ra khỏi phòng một cách nhanh chóng. Ngay khi Lumine đi khỏi thì Aether mệt mỏi đi vệ sinh bản thân. Sau khi mặc quần áo chỉnh tề, Aether nhìn vào tờ lịch thì thấy ngày này được cậu khoanh tròn bằng bút đỏ. Cậu khoanh tròn như thế bởi vì tuần trước Xiao đã cùng cậu hẹn rằng ngày này hai đứa sẽ cùng nhau hẹn hò và tặng quà nhau dịp năm mới.

Thế nhưng trước khi ngày hẹn hò xảy ra khoảng 2 ngày thì Xiao báo rằng có việc bận lúc đó nên buổi hẹn phải huỷ bỏ. Bao kế hoạch Aether vạch ra trong một tuần phải bị huỷ bỏ khiến Aether có chút buồn nhưng vẫn phải chấp nhận. Vì cậu đã bỏ tiền ra đặt chỗ trong nhà hàng nhưng Xiao bận nên chỗ đó phải huỷ. Thế nhưng cậu đã chọn sẵn luôn menu nên nhà hàng đã chuẩn bị món ăn, mà thời gian huỷ quá gần ngày hẹn nên Aether không được hoàn tiền. Vì thế mà túi tiền của Aether bây giờ rất thiếu thốn. Vì điều này mà Aether phải đi làm thêm cùng Lumine dù trong ngày lễ như thế này. Aether thở dài khi nhớ lại điều này rồi bước ra khỏi phòng. Ngay khi Aether bước ra thì ngửi được một mùi thơm từ căn bếp. Đi theo mùi thơm thì thấy Lumine đang nấu ăn, Aether trầm trồ:
- Woa, em gái anh nay nhiều món ăn ngon quá vậy ?

- Đương nhiên, em nấu thì chỉ có ngon. Với lại nay năm mới nên nấu nhiều chút để ăn mừng đấy mà. - Lumine tự hào.

- Em gái anh giỏi lắm. - Aether xoa đầu Lumine.

- Hi hi. Nhưng mà sau bữa ăn này thì ta sẽ chỉ ăn một nữa bữa ăn như vậy thôi. Vì kinh tế nhà ta đang bị hạn hẹp. - Lumine thở dài.

- Thế nên anh mới đi làm cùng em dù nay ngày lễ để tăng thu nhập đó. - Aether tự hào.

- Chứ không phải anh bị người ta cho leo cây sao ? Nếu không thì anh đã bỏ đứa em này mà đi chơi với người yêu rồi. - Lumine chống nạnh.

[XiaoAether] Người yêu đến từ tương lai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ