Dứt câu, Xiao đâm sâu vào trong Aether. Vì quá bất ngờ, nên khi bị đâm, cơ thể của Aether cứ run rẩy hết lên, tâm trí thì dần trở nên mơ hồ. Lúc này, Xiao cứ như một con mãnh thú cứ liên tục thúc đẩy sâu vào trong, Aether lúc này muốn cầu xin thì cũng chẳng còn tác dụng.
Vừa đâm, Xiao vừa nhanh chóng xoay người Aether úp xuống giường. Sự khoái cảm và sung sướng dần chiếm lấy cơ thể của hai người con trai kia. Không khí dần trở nên nóng bỏng hơn bao giờ, những giọt mồ hôi cũng vì thế mà chảy ra càng nhiều.
Hai tay của Xiao cứ di chuyển nhẹ nhàng, chạm vào cái eo trắng đang đổ mồ hôi của đối phương. Cảm nhận được hơi ấm toát ra từ bàn tay của Xiao, cơ thể của Aether cứ run rẩy hết cả lên. Mặt cũng đỏ dần, nước mắt cứ trực trào ra sau từng cú thúc mạnh từ đằng sau.
Đầu ngực của Aether cứ di chuyển, cạ sát vào tấm nệm khiến chúng sưng đỏ hết lên. Điều này làm cho sự khoái cảm càng dâng cao lên mạnh mẽ. Lúc này, Xiao cuối xuống rồi hôn lên tấm lưng của đối phương. Mỗi nơi đi qua đều có dấu hôn đỏ để lại. Mùi thơm từ mái tóc vàng của Aether toả ra nhẹ nhàng khiến Xiao như muốn ôm trọn vào lòng.
Lúc này, Xiao nhìn thấy được chiếc cổ trắng đang lộ ra. Tâm trí của cậu lúc này muốn cắn vào để đánh dấu Aether. Cậu muốn Aether chỉ là của cậu, chỉ muốn Aether ở bên cạnh cậu chứ không phải ai khác.
Ngay khi Xiao chợt nhận ra thì cậu đã suýt cắn mạnh vào cổ của đối phương. Tuy rất muốn nhưng cậu không muốn làm điều mà Aether không thích. Xiao cắn lấy môi mình để có thể giữ lấy lý trí, làm cho môi chảy máu ngày càng nhiều. Bỗng Aether quay đầu lại phía sau, một tay vén mái tóc của mình qua, một tay thì sờ vào cổ mình rồi nói với một giọng quyến rũ:
- Xin...xin ngài hãy cắn vào cổ của em. Em...em muốn trở thành của riêng ngài.
Như một cú thúc đẩy mạnh mẽ, Xiao nhanh chóng há miệng mình rồi cắn mạnh vào sau cổ Aether. Vì quá đột ngột nên sau cú cắn mạnh ấy, Aether cũng đã "bắn" ra. Chất tinh dịch màu trắng dính đầy ra giường. Người Aether thì cứ run lẩy bẩy, vết cắn cũng chảy máu từ từ.
Rời khỏi chiếc cổ ấy, Xiao lấy tay quẹt đi vết máu nơi khoé môi rồi nở một nụ cười ranh mãnh:
- Chỉ cần một vết cắn thôi mà em đã ra rồi sao ? Ta còn chưa lên đỉnh mà em đã ra trước thì thật là vô lễ đấy.
Dứt câu, Xiao thúc mạnh từ phía sau làm cho Aether cảm thấy choáng váng tột độ. Vừa mới bắn nên giờ Aether chẳng còn chút sức lực nào. Thế nhưng hiện tại thì Xiao cứ ra vào mạnh bạo khiến cho cậu lại muốn bắn.
Hơi thở cũng dần gấp gáp, tiếng rên dâm dục cứ liên tục được phát ra. Hai cơ thể đầy mồ hôi cứ như thế quấn lấy nhau một cách mãnh liệt. Cảm thấy rằng mình sắp đạt cực đỉnh, Aether run rẩy nhìn Xiao:
- Đợi...đợi đã...ức...em sắp...ức...sắp ra rồi.
- Ta cũng sắp rồi.
Vừa nói Xiao vừa thúc mạnh và nhanh hơn làm cho nước mắt của Aether trào ra nhiều hơn. Aether cảm thấy hiện tại như mình chẳng còn tí không khí nào để thở, tầm nhìn cũng đã mờ đi vì nước mắt, đầu óc thì cứ choáng váng không ngừng. Lúc này, Xiao nhẹ nhàng quay mặt Aether lại rồi hôn say đắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAether] Người yêu đến từ tương lai.
FanfictionSau một sự cố đau buồn khiến Aether đau khổ suốt ngày. Rồi từ đâu xuất hiện một cơ hội cho cậu có thể xoay chuyển mọi thứ. Liệu Aether có làm được ?