Tác giả: Chương này có cảnh 18+ thiệt nha mọi người 🤣. Với lại đây là bài "After school" do 4NEMO trình bày nha. Các bạn có thể nghe thêm Senorita để tăng kịch tính.
Lúc cậu nhận thức được thì phát hiện mình đã lên phòng khách sạn lúc nào không hay và Xiao đang đi tắm. Xiao lúc này bước ra từ phòng tắm và mặc áo tắm của khách sạn. Những giọt nước còn vương lại trên người Xiao từ từ chảy xuống, nhìn Xiao lúc này cực kì gợi cảm khiến Aether nhìn Xiao mà muốn chảy máu mũi. Xiao nhìn Aether nói:
- Cậu không chuẩn bị đi tắm à ?- À...à...thì giờ mình đi liền.
Nghe Xiao hỏi khiến Aether xấu hổ, Aether ôm đồ chạy thẳng vào phòng tắm một cách thần tốc. Aether bắt đầu cởi đồ ra đi tắm:
- Mình dù đã coi cảnh hai người đàn ông làm chuyện đó với nhau rồi nhưng nó vẫn cứ xấu hổ sao ấy ? Mình cũng không ngờ nó lại đến sớm đến vậy. - Aether suy nghĩ.- Mà lúc nãy nhìn cậu ấy gợi cảm quá. Những giọt nước chảy xuống cơ thể của cậu ấy khiến cho không khí bỗng trở nên nóng bỏng, mà nhìn cơ bắp của Xiao cũng săn chắc nữa. Cậu ấy tập thể hình sao ? Mình muốn chạm vào chúng, những cơ bắp của Xiao...
Lúc này Aether nhìn xuống thì thấy "cậu bé" của mình đang vươn lên khiến cậu đập đầu vào tường vì cơ thể biến thái của mình. Aether cảm thấy cực kì xấu hổ với những ý nghĩ biến thái trong đầu mình khiến cậu muốn mình chết quách đi cho rồi. Cùng lúc đó, bên ngoài thì Xiao đang suy nghĩ:
- Lúc đầu mình cũng không có ý định chở cậu ấy vào khách sạn đâu. Mà tại sao mình lại chở cậu ấy vào khách sạn ? Mình chỉ muốn chở cậu ấy đi ăn nhà hàng thôi mà. Nhưng nhìn cậu ấy có vẻ không thích vào đây cho lắm. Xiao ơi, mày ngu ngốc quá !!! Sao mày lại làm thế !!!! Sao mày lại chở Aether vào đây ?!?! - Xiao đập đầu vào gối.- Nhưng lúc nãy nhìn cậu ấy đỏ mặt cũng dễ thương ghê. Nhìn cậu ấy nhỏ nhắn, đỏ mặt khiến mình chỉ muốn ở bên cạnh bảo vệ cậu ấy mãi...
Lúc này, tự nhiên trong đầu Xiao xuất hiện hình ảnh Aether với quần áo xộc xệch, hơi thở hổn hển, mặt đỏ hết lên và đang nằm trên giường. Khi nhận ra mình đang suy nghĩ bậy bạ, mặt của Xiao đỏ đến bốc khói vì xấu hổ. Cậu đấm liên tục vào gối vì những suy nghĩ không đúng đắn của mình.
Đúng lúc này thì Aether từ phòng tắm bước ra khiến Xiao giật mình ngồi ngay ngắn lại. Hai người ngồi cạnh nhau trên giường nhưng chẳng nói gì với nhau. Bầu không khí im lặng kéo dài khiến cả hai càng cảm thấy xấu hổ:
- Mình... - Xiao và Aether cùng nói.- Cậu nói trước đi. - Aether nói.
- Mình...mình...có cái này tặng cậu. - Xiao lúng túng.
Xiao đi lại chỗ tủ và lấy ra một túi quà. Aether nhìn vào túi quà thì thấy một chiếc hộp nhỏ màu xanh dương đậm. Aether hồi hộp mở nó ra thì thấy hai chiếc nhẫn đôi trong hộp:
- Mình đã mua hai chiếc nhẫn này ở tiệm đá quý của cô Ningguang. Mình muốn nó là một thứ gì đó đặc biệt để cậu có thể nhớ đến mãi. Vì mấy năm trước toàn cậu tặng quà nên nay mình muốn tặng lại. Cậu sẽ nhận chúng chứ ? - Xiao cầm chiếc nhẫn lên và mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAether] Người yêu đến từ tương lai.
FanfictionSau một sự cố đau buồn khiến Aether đau khổ suốt ngày. Rồi từ đâu xuất hiện một cơ hội cho cậu có thể xoay chuyển mọi thứ. Liệu Aether có làm được ?