Chapter Eighteen

850 103 231
                                    

EIGHTEEN

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

EIGHTEEN

💌: For Heesthetic_

Sunny's POV

"It suits you well, love!" nakangiting sambit niya nang makita ang suot kong beach dress na ipinadala ni Samantha galing Hawaii. They're currently on a vacation there with the kids.

"Uutuin mo pa ako, dun ka na nga!" mapaglaro ko siyang inirapan at tiningnan muli ang repleksyon ko sa harap ng salamin.

Tama siya. It suits me well.

It was just a plain white backless beach dress, pero maganda ang fit sa akin. Hindi gaanong masikip pero hindi rin gaanong maluwag. Tingin ko nga ay made for pregnant woman talaga ang dress na 'to.

Nabalik ako sa reyalidad nang maramdaman ko ang kamay ni Heeseung sa tyan ko. He's resting his chin on my shoulder while looking on our reflection in a huge mirror.

"I can't wait to see our princess," nakangiting sambit nito at marahang hinalikan ang leeg ko.

"I know, kaninang umaga mo pa ako pinaparinggan," napairap ako sa kawalan.

Simula nang sinabi kong sang-ayon ako na pangalanan naming Astra ang baby namin ay hindi niya na ako tinantanan. Parang kada minuto ata na magkasama kami ay kakausapin niya ang tyan ko para mag-hello sa anak naming dalawa.

"Of course! I want to know kung sinong mas kamukha," he wiggled his eyebrows up and down. "I am confident that she's going to look like me. A perfect replica of myself in a girl's body," natawa na lang ako sa sobrang lawak ng imagination niya.

Sa loob ng ilang taon naming pagsasama ay ngayon ko lang nakita ang ganitong side niya.

Pero, may punto naman ang lahat ng sinabi niya. I just hope na ako ang kamukha.

"Sunny..."

Napalingon ako sakan'ya.

"Hmm?"

"About the land... I bought it," naipikit ko ang mga mata ko nang mariin dahil sa sinabi niya. Akla ko ay hindi siya seryoso sa pagbili ng bagong lupa pero ngayong sinabi niya ito saakin, alam ko na desidido talaga siya.

"Ha--" hindi ko natapos ang sasabihin ko nang ilagay niya ang index finger niya sa tapat ng bibig ko. "Bago mo ako pagalitan... Here me out first,"

Anong papagalitan? Bakit ko siya papagalitan eh labas naman ako sa mga desisyon niya sa buhay? At tsaka isa pa, sakan'ya namang pera ang ginamit niya kaya para saan pa kung magbubunganga ako, 'diba?

Perks Of Being Mrs. Lee [Daddy Series #02]Where stories live. Discover now