== Tại YG Ent ==
Hôm nay, chủ tịch Yang gọi Chaeyoung đến công ty để bàn công chuyện từ sớm.
- Chaeyoung này, ta nghĩ con nên có một concert trước rồi sau đó hẳn cho ra mắt album mới. Cũng cả năm rồi con chưa có buổi giao lưu lớn với fan, hẳn là các bạn muốn nghe con hát live lắm rồi đấy.
- Thật sao ạ? Chủ tịch làm con bất ngờ quá.
Nàng hào hứng nhìn chủ tịch. Ánh mắt long lanh đầy mong chờ Chủ tịch Yang nói rõ kế hoạch.
- Concert lần này sẽ được tổ chức với quy mô lớn. Giờ là tháng 6, ta nghĩ đến cuối năm nay sẽ kịp tổ chức đó. Luyện tập chăm chỉ đi nhé. Lần này ta sẽ để con tham gia vào các khâu sắp xếp bài hát và dựng sân khấu, con thích ý tưởng hay màu sắc nào cứ thoải mái nói ra. Công ty cũng đã chọn được đối tác để hợp tác cho concert của con rồi, chỉ cần con đồng ý tuần sau chúng ta gặp mặt họ để bàn bạc.
- Chủ tịch làm con xúc động quá. Bác làm con bất ngờ rồi giờ lại cảm động đến sắp khóc luôn. Con cảm ơn bác nhiều lắm, bác đã nâng đỡ con rất nhiều.
- Ta vốn xem con như con gái. Xinh đẹp lại còn tài năng thế này ai lại không yêu thương. Ta mong có thể giúp con thành công hơn nữa vì ca hát là đam mê của con mà.
== Tại công ty MNB ==
Lalisa vào phòng họp công ty, mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào cô ngưỡng mộ có, khó hiểu có, hoài nghi có nhưng cô chẳng mấy bận tâm. Ngồi xuống vị trí được sắp xếp, cô bắt đầu xem xấp tài liệu đặt sẵn trên bàn. Là dự án hợp tác mới của công ty. Đang chăm chú thì giọng ba cô vang lên:
- Chào mọi người, buổi họp hôm nay tôi muốn thông báo đến mọi người hai vấn đề. Thứ nhất, đây là Lisa, con gái tôi vừa đi du học ở Mỹ về. Từ nay con bé sẽ bắt đầu làm việc ở vị trí Giám đốc sáng tạo để học hỏi kinh nghiệm. Lisa, ra mắt mọi người đi.
Cô đứng dậy, phong thái nhẹ nhàng nhưng đầy tự tin cuối người chào mọi người.
- Tôi là Lalisa Manoban, người mới của công ty. Tôi sẽ cố gắng làm việc. Rất mong được học hỏi từ mọi người.
- Được rồi. Việc thứ hai tôi muốn nói đến là dự án hợp tác mới của công ty. Tài liệu có sẵn trên bàn mọi người hãy đọc qua. Đây là dự án lớn chúng ta sẽ hợp tác để tổ chức một concert cho ca sĩ của YG Entertainment. Dự án này tuần sau sẽ bắt đầu và kéo dài đến khoảng cuối năm nay. Bên chúng ta sẽ làm việc với họ đến khi concert được diễn ra. Vì thời gian này là thời gian cao điểm, nên tôi cần một người chịu trách nhiệm cho dự án này.
Ông Manoban vừa dứt lời thì cả căn phòng bắt đầu bàn tán xôn xao. Liệu ai sẽ là người giữ trọng trách này đây? YG là công ty giải trí lớn nên chắc chắn đáp ứng nhu cầu của họ không phải chuyện dễ dàng. Lần này người giàu kinh nghiệm như chủ tịch lại không đứng ra chỉ đạo trực tiếp lại càng khó khăn hơn.
- Nếu mọi người không có ý kiến, tôi xin phép nhận dự án này.
Lisa dõng dạc nói. Giọng cô đầy sự tự tin khiến cho người nghe cảm giác vô cùng tin tưởng. Đúng là sức trẻ lúc nào cũng nhiệt huyết và quyết đoán. Sau khi mọi người đều gật đầu thì cuộc họp cũng kết thúc. Ông Manoban cũng vô cùng hài lòng với thái độ của Lisa hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Coming to Our Ending
FanficGiống như mỗi con đường đều dẫn đến một điểm đích, mỗi tình yêu đều có một kết thúc, bi kịch hay hài kịch thực chất cũng chỉ là một loại lựa chọn. Chúng ta đã cùng nhau trải qua hạnh phúc và đau khổ, đến sau cùng liệu có còn nắm chặt tay?