Chương 37: Lạc nhau lần nữa

92 4 0
                                    

Jiyoung và Chaeyoung đến phòng bệnh thì thấy Lisa đã tỉnh, cô đang ngồi trên giường đọc sách. Chaeyoung thấy người mình thương đã khoẻ hơn trong lòng lại càng vui sướng. Cuối cùng nàng cũng có thể quay lại những ngày tháng hạnh phúc rồi, nhưng trước hết nàng nợ Lisa một lời xin lỗi. Chaeyoung mở cửa, nàng bước đến ôm Lisa vào lòng. Rời khỏi cái ôm, nàng nắm lấy bàn tay kia vẫn còn đang truyền nước.

- Thật may mắn Li đã tỉnh. Em xin lỗi vì tất cả.

- Em...về đi. Sau này cũng không cần đến nữa.

Khác với những gì Chaeyoung dự đoán, Lisa vô tình rút bàn tay mình ra để tay Chaeyoung trống trải rồi cứ thế mà buông thõng xuống. Lisa giận Chaeyoung cũng đúng thôi vì nàng đã làm cô khổ sở suốt một thời gian dài mà, nàng nhất định phải dỗ dành và bù đắp cho người yêu của mình thật xứng đáng.

- Li à, Li giận em cũng được, nhưng hãy nhanh bình phục nhé. Em sẽ học nấu thật nhiều món để bồi b...

- Chúng ta...kết thúc đi Chaeyoung à.

- Li à, chuyện này...em thật sự xin lỗi mà.

- Em không có lỗi. Chỉ là chúng ta...nên kết thúc. Kim Tan, anh buông tha cho Chaeyoung được rồi.

Lisa nhìn vào ánh mắt Chaeyoung khổ sở thốt ra hai chữ "kết thúc" một cách nặng nề sau đó cô quay sang nhìn Jiyoung, ánh mắt mang theo cả nỗi căm phẫn lẫn buồn bã. Jiyoung cố muốn giải thích gì đó nhưng Lisa sớm đã nằm xuống nhắm nghiền hai mắt yêu cầu cả hai người ra ngoài để cô nghỉ ngơi. Mãi đến lúc cánh cửa đã khép lại cô mới để hai hàng nước mắt của mình rơi xuống.

== Flashback ==

Sau khi Chaeyoung rời đi được và giờ thì Lisa tỉnh lại, bác sĩ đến khám nói cô đang hồi phục bình thường, thật may mắn vì Lisa không phải chịu bất kỳ di chứng nào, khoảng một tuần nữa cô có thể xuất viện,

Sau khi ông bà Manoban đã về, Jisoo và Jennie mới ngồi xuống kể lại mọi việc cho Lisa biết. Chaeyoung muốn cô giấu kín nhưng Jisoo biết ở thời điểm này, nếu cả hai đứa cứ tiếp tục như vậy, chúng sẽ lạc nhau mãi mãi.

- Lisa nè, Chaeyoung có đến đây lúc em chưa tỉnh.

- Chaeyoung? Cô ấy đâu rồi? Sao cô ấy không gặp em?

- Lisa à, em bình tỉnh nghe chị nói...

Lisa có chút gấp gáp, cô liên tục đưa mắt nhìn như để tìm kiếm hình bóng của người mà cô thương nhớ nhưng không thấy. Jisoo sau khi trấn an đã kể lại tất cả sự việc cho Lisa biết. Jisoo chậm rãi nói, từng lời đó như bóp nghẹt trái tim Lisa. Cô chưa bao giờ nghĩ Chaeyoung phải chịu những điều kinh khủng như thế chỉ vì yêu cô. Tại sao Chaeyoung lại phải bỏ cả sự nghiệp và đam mê, tại sao phải nhường nhịn tên đáng ghét kia, tại sao phải dành cả phần đời còn lại bên cạnh người mà mình hận? Lisa cảm thấy mình thật tệ, cô luôn nói rằng cô yêu nàng rất nhiều nhưng sau tất cả Chaeyoung còn lại gì khi chọn ở trao tình cảm cho cô, đó chỉ là những rắc rối liên tiếp.

Lisa khóc, cô đã khóc rất nhiều, cô hận bản thân mình quá vô tâm, quá ích kỷ chỉ biết giữ Chaeyoung cho riêng mình. Hẳn là nếu không gặp cô Chaeyoung sẽ không cần phải khổ tâm như vậy. Bây giờ liệu cô có quá muộn màng khi nhận ra cô nên buông tay giải thoát cho Chaeyoung hay không, khi mà cô ấy đã ra đi mất rồi. Vì mới hồi phục nên khi căng thẳng Lisa có chút đau đầu, cô đành lấy sách ra đọc để thư giãn.

[Chaelisa] Coming to Our EndingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ