Hôm nay tâm tình Kim Tan phấn chấn, hắn chậm rãi cầm ly cà phê trên tay nhâm nhi rồi hướng mắt về phía toà nhà MNB trước mặt. Từ KNS đến MNB không xa hay nói đúng hơn là chỉ cách một đoạn rất ngắn. Đứng ở vị trí này, hắn hoàn toàn có thể ngắm toàn cảnh MNB và kỳ thực đó chính là động lực mỗi lúc hắn cảm thấy chùn bước. Suốt nhiều năm qua, hắn bỏ qua nhiều chuyện làm ăn cũng là vì muốn sớm chiếm trọn tòa nhà kia rồi tự tay mình nghiền nát, kế hoạch đến hôm nay xem như đã được hơn một nửa.
Cửa phòng hắn chợt mở, Jin Ho trong một bộ vest đen lịch lãm, tóc tai chỉn chu vào đứng trước mặt hắn nhẹ cúi chào, gương mặt có chút sắc tố không tốt đặc biệt là đôi mắt sâu cùng quầng thâm lộ rõ.
- Cậu đến đây là vì chuyện gì?
- Đề nghị hôm trước của anh, giờ tôi đồng ý chưa muộn chứ?
- Cậu muốn có được Lisa đến vậy?
Kim Tan lên giọng, hắn thật không ngờ người trước mặt từng là kẻ lão Manoban hết mực tin tưởng nay lại vì một cô gái mà bất chấp thủ đoạn như vậy. Chơi ván này với Jin Ho tuy có chút mạo hiểm, nhưng với Kim Tan mà nói, hắn luôn mang tư tưởng liều mạng. Hắn nhìn Jin Ho rõ hơn, đôi mắt sâu kia không chút cảm xúc, anh chỉ gật nhẹ đầu rồi hỏi:
- Tôi phải làm những gì?
- Được rồi. Hy vọng cậu không đâm tôi như đâm lão già kia. Cậu ra gặp thư ký Jo cùng cậu ta điều tra mọi việc trước đây của MNB đi.
Jin Ho cúi người chào Kim Tan sau đó rời đi. Nam nhân đến sau cùng cũng chỉ là vì một người phụ nữ mà trở nên ngu muội. Hắn không khinh thường Jin Ho bởi chính hắn cũng là vì concert của Chaeyoung mà dời việc phá nát MNB trễ hơn một chút. Hắn đối với Chaeyoung là cảm giác thèm khát được sở hữu không giống như Jin Ho âm thầm đứng sau ngắm nhìn. Chỉ có điều cả Jin Ho và hắn đều là những kẻ đứng ngoài cuộc nhìn hai con người kia yêu nhau mà không cam tâm.
----------
Chaeyoung mấy hôm nay như người mất hồn, nàng ăn uống không đều lại điên cuồng tập luyện khiến thể lực có chút hao tổn. Dù biết concert đang đến gần, nàng không nên vì chuyện riêng mà làm gián đoạn. Thế nhưng ngoài những lúc tự khiến bản thân trở nên bận rộn, nàng không thể ngừng nghĩ về buổi gặp ông Manoban hôm trước. Những lần gặp Lisa cũng thưa thớt hơn một chút, nàng luôn viện lý do bận nên cô cũng không nỡ bắt ép. Nàng không phải là không còn tình cảm với Lisa, tâm tình nàng thậm chí cảm thấy khó chịu khi quá lâu được thấy người yêu, khi gặp rồi lại vừa hạnh phúc vừa chua xót trong lòng.
Hôm nay nàng xin nghỉ về nhà sớm, nàng muốn đi bộ để xua đi sự ngột ngạt của chính mình, nhưng đang đi thì trời đổ mưa tầm tã. Nàng không vội vàng tìm nơi trú cũng không khẩn trương để về nhà mà chỉ lê từng bước chậm chạp trên vỉa hè đông đúc. Nàng để cơn mưa dần nặng hạt cứ thế mà tạt vào gương mặt xinh đẹp của mình, nước mắt nàng từ khi nào đã không còn kìm được mà rơi xuống hoà cùng với làn mưa trắng xóa...
- Chaeyoung à, Chaeyoung!
Lisa tâm tình mấy hôm nay cũng không tốt. Cô không ngốc đến nỗi không nhận ra được sự khác lạ của người yêu mình. Chỉ là nếu cô gặng hỏi nàng cũng sẽ không chịu trả lời nên đành âm thầm quan tâm từ phía sau. Hôm nay Lisa định đến phòng tập đón Chaeyoung về vì trời mưa và cô đoán chắc người yêu bé bỏng của mình chẳng nhớ đến chuyện mang ô. Đi chưa được nửa đường, cô thấy bóng dáng thon gầy của ai kia chán nản lê từng bước chân trên vỉa hè. Không kìm được xót xa, cô tấp xe vào lề vội cầm ô chạy đến chỗ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Coming to Our Ending
FanficGiống như mỗi con đường đều dẫn đến một điểm đích, mỗi tình yêu đều có một kết thúc, bi kịch hay hài kịch thực chất cũng chỉ là một loại lựa chọn. Chúng ta đã cùng nhau trải qua hạnh phúc và đau khổ, đến sau cùng liệu có còn nắm chặt tay?