== Tại MNB ==
- Cậu Hee Chan, cậu lên phòng tôi một chút. Giám đốc Lalisa gửi cho cậu một số hồ sơ gấp, ngày mai chúng ta bắt đầu thi công rồi.
Jisoo gọi điện cho Hee Chan xong thì vô cùng thắc mắc, Lisa mấy hôm nay rất lạ chỉ toàn ở trong phòng riêng không gặp ai. Ngoài cô và Jennie, ngay cả thư ký cũng bị Lisa cho ngồi không ở ngoài. Lại có chuyện gì liên quan đến Chaeyoung rồi chăng. Đang mãi suy nghĩ thì Hee Chan từ ngoài vào.
- Giám đốc cho gọi tôi.
- À đây, tài liệu Giám đốc Lalisa gửi cậu. Cô ấy có dặn cậu bảng thống kê chi phí cậu cứ giữ lấy nếu có phát sinh thì ghi thêm sau khi hoàn thành đưa cho Giám đốc Jennie duyệt là được vì dù sao cậu cũng là người trực tiếp thi công.
- Dạ, rất cảm ơn Giám đốc Kim và Giám đốc Lalisa đã tin tưởng.
- Được rồi, cậu về làm việc đi.
Jisoo vừa tiếp Hee Chan xong thì đi thẳng qua phòng Lisa. Cô không khỏi tò mò khi thấy Lisa lạ như vậy, nhưng vừa đi đến cửa thì thấy Lisa vừa đi đâu đó về cũng bất ngờ:
- Cuối cùng em cũng chịu lết thân xác ra khỏi phòng à?
- Em đi mua cà phê thôi.
- Em có thư ký để làm gì? Công ty chúng ta đâu thiếu máy pha cà phê?
- Em thích. Em muốn đi thư giãn một chút. Chị sang có việc gì không?
- Không.
Vừa bước vào phòng, Jisoo kéo Lisa lại hỏi nhỏ:
- Em và Chaeyoung thế nào?
- Thế nào là thế nào. Tụi em thì có gì.
- "Chị à...em nhớ..."
Jisoo còn chưa kịp nhại lại câu nói hôm Lisa say xỉn thì đã bị Lisa chặn họng. Cũng đúng thôi, sao Lisa có thể cam tâm chịu đựng người ta nhắc lại ký ức đáng xấu hổ đó của cô chứ. May mà người nghe không phải Chaeyoung, nếu không cô đã không còn dám đứng đây thế này.
- Được rồi, em kể, em kể. Tụi em có đi ăn, lúc em hỏi cô ấy từng thích ai chưa thì cô ấy bảo chưa từng.
- Nhóc à, trong mắt chị em là đứa chưa bao giờ sợ thất bại lại vô cùng mạnh mẽ. Có lẽ hôm nay chị đã nhìn ra được một khía cạnh khác của em.
Jisoo vỗ vai Lisa rồi đi ra ngoài. Đứa em của cô là đang dần thay đổi, cô có nên vui không? Vui vì Lisa cuối cùng cũng trưởng thành như một con người có cảm xúc và giới hạn hay cô nên buồn vì con bé khờ đến nỗi để vụt mất tình yêu của mình.
== Tại KNS ==
Kim Tan ngồi nhìn đồng hồ, chỉ vài phút nữa thôi hắn sẽ đạt mức 20% cổ phiếu của MNB. Chủ tịch Manoban đó dù có ba đầu sáu tay cũng không thể ngờ được người sắp cướp mọi thứ từ tay ông lại chính là con của đối thủ.
- Chủ tịch, Hee Chan đang trên đường xuống Busan rồi a. Đây là bản kế hoạch thi công và bản thiết kế. Có vẻ như chúng ta đang rất có lợi khi Lalisa giao toàn bộ quyền quyết định kinh phí cho Hee Chan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Coming to Our Ending
FanficGiống như mỗi con đường đều dẫn đến một điểm đích, mỗi tình yêu đều có một kết thúc, bi kịch hay hài kịch thực chất cũng chỉ là một loại lựa chọn. Chúng ta đã cùng nhau trải qua hạnh phúc và đau khổ, đến sau cùng liệu có còn nắm chặt tay?