Hajoon đến chỗ hẹn từ sớm, anh chọn một bộ vest nhung sang trọng, phong thái vô cùng lịch lãm nhưng anh cứ đợi mãi đến 9h tối vẫn không thấy Lisa thì trong lòng có chút thất vọng. Chưa gặp nhưng Lisa đã chán ghét anh rồi sao, cô thậm chí còn không đến buổi hẹn đầu tiên. Anh cứ ngồi đó thật lâu, đến lúc nhà hàng không còn ai nữa mới đứng lên ra về. Hajoon là người tài giỏi lại khiêm tốn và lịch thiệp, xung quanh anh có rất nhiều bóng hồng vây quanh nhưng anh lại không hề để ý tới ai. Lisa chính là người đầu tiên làm anh rung động nhiều đến vậy. Đối với Hajoon, anh không thích sự chờ đợi nhưng hôm nay lại ngồi đây mong ngóng một người con gái chưa hề quen biết, có phải anh đã tự phá bỏ nguyên tắc vì cô không.
Ông Yoo vẫn chưa ngủ, ông đang đọc sách thì thấy Hajoon về nhà liền vui vẻ hỏi con trai về buổi gặp mặt hôm nay. Ông vốn không ép buộc Hajoon chuyện hôn nhân, ông cũng rất sẵn sàng giúp đỡ MNB vô điều kiện nhưng làm cha ai lại không lo lắng việc con trai mình đã sắp ba mươi mà chưa hề có ai đó để chăm sóc. Nhân dịp này Hajoon có vẻ thích Lisa nên ông mới muốn tạo cơ hội cho đôi trẻ.
- Hai đứa gặp nhau vui chứ?
- Dạ. Tụi con cũng chỉ vừa mới quen biết, cần có thêm chút thời gian để cô ấy thoải mái hơn.
- Rất tốt. Con hãy đối tốt với con bé.
Nghe Hajoon nói như vậy thì cảm thấy an lòng phần nào. Con trai ông yên bề gia thất thì ông không còn gì tiếc nuối nữa. Còn về phần Hajoon, anh không muốn làm khó dễ Lisa, buổi hẹn hôm nay không thành, anh sẽ đợi lần sau khi Lisa sẵn sàng. Quả thật là một chàng trai tốt lại rất tâm lý.
----------
== Sáng hôm sau tại KNS ==
Kim Tan vừa đến công ty đã thấy một đám người đứng trước cửa tay cầm máy ảnh, micro cùng giấy bút đợi sẵn. Vừa thấy hắn họ đổ ào đến chen lấn ở cửa xe hỏi toàn những câu kỳ lạ khiến hắn không thể hiểu được. Đám nhà báo này chắc là đã đánh hơi được gì rồi nên mới kéo đến đây làm loạn đây mà.
Phải nhờ đến vệ sĩ dọn đường đến hơn 10 phút sau hắn mới có thể lên được đến phòng của mình. Vừa yên vị vào bàn làm việc thì thư ký của hắn liền vào báo cáo với gương mặt đầy vẻ sợ hãi:
- Thưa Chủ tịch, báo chí sáng nay đồng loạt đưa tin chúng ta sai người chơi xấu MNB trong dự án concert vừa rồi. Hee Chan sáng nay cũng đã khai báo với cơ quan điều tra, hiện tại dư luận đang đổ dồn vào phía chúng ta, họ còn nhắc lại chuyện Chủ tịch đột nhiên thâu tóm MNB nữa ạ.
- Mẹ kiếp. Các người làm ăn kiểu gì mà để chúng nó lộng hành như vậy. Lalisa, cô giỏi lắm đây là lần thứ hai cô chơi đánh úp tôi rồi đấy. Gọi Jin Ho vào đây ngay cho tôi.
- Jin Ho sáng nay báo lại rằng có việc gấp không đến được, mọi chuyện xin chủ tịch cứ sai bảo tôi.
- Chuyện điều tra MNB đến đâu rồi, báo cáo đi.
- Thưa Chủ tịch, họ kinh doanh hoàn toàn trong sạch ạ. Chúng tôi đã kiểm tra tất cả vô cùng kĩ càng đều không thể tìm ra sai sót.
Kim Tan nghe đến đây thì trong lòng càng nổi lửa giận, chuyện quái quỷ gì đang xảy ra với hắn vậy. Kế hoạch của hắn bày ra là hoàn hảo, mọi thứ đối với hắn như trong tầm tay rồi chỉ cần một chút nữa là xong vậy mà giờ lại bị phá như vậy sao. Còn chuyện công ty của cha hăn là KST nữa. Chẳng phải MNB là người đã chơi xấu rồi đổ mọi chuyện lên đầu cha hắn khiến KST bị đổ tội trốn thuế phải phá sản hay sao, sao có thể trong sạch được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Coming to Our Ending
FanficGiống như mỗi con đường đều dẫn đến một điểm đích, mỗi tình yêu đều có một kết thúc, bi kịch hay hài kịch thực chất cũng chỉ là một loại lựa chọn. Chúng ta đã cùng nhau trải qua hạnh phúc và đau khổ, đến sau cùng liệu có còn nắm chặt tay?