Jisoo và Jennie vừa về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, hôm nay đáng lẽ hai người sẽ cùng nhau đi ăn bên ngoài để thay đổi không khí nhưng nghe Lisa và Chaeyoung sẽ qua thăm nhà nên quyết định về nhà sớm để dọn dẹp một chút trước khi đón khách.
Jisoo và Jennie đã dọn về ở chung hơn một năm sau khi thưa chuyện với bố mẹ hai bên. Bố mẹ Jennie định cư ở Anh hơn 20 năm nay, Jennie cũng được sinh ra và lớn lên ở trời Tây, nhưng cô luôn muốn trở lại Hàn Quốc để sinh sống và làm việc. Ban đầu ông bà Kim rất lo lắng, năm lần bảy lượt muốn Jennie trở về ở với gia đình, nhưng dần dần Jennie đã chứng minh được với bố mẹ rằng cô đã lớn và có thể tự lập, hơn nữa khi biết có Jisoo bên cạnh ông bà càng an tâm hơn.
Jisoo gặp Jennie khi cô vừa tròn 20, chính Jennie là nguồn động lực để cô cố gắng được như hôm nay. Hai con người ở cái tuổi vừa bập bẹ vào đời đã ở bên cạnh an ủi, yêu thương, tiếp sức cho nhau suốt chặng đường trưởng thành để chuyện tình cảm của họ bền chặt, đáng ngưỡng mộ và tự hào khi nắm tay nhau đứng trước mặt gia đình. Trong khi Jennie đã come out với bố mẹ từ trước thì khi đưa Jennie về ra mắt cũng là lần đầu Jisoo nói với bố mẹ cô chuyện cô thích con gái. Điều khiến cô bất ngờ là cả bố và mẹ cô đều vui vẻ chúc mừng cho cả hai.
- Chị ơiiiii, em không với tới kệ bếp trên.
- Ohhh... chị xuống ngay đây.
- Honey lấy giúp em chai nước trên bàn luôn nhá.
Jennie là như thế, vẫn luôn có một chút trẻ con, cô thích làm nũng với Jisoo bởi những thứ lặt vặt, Jisoo lại lấy việc chiều chuộng Jennie là niềm vui. Jisoo là mẫu người điềm đạm, nhẹ nhàng, cô biết cách cân bằng giữa công việc và chăm sóc người yêu. Ngược lại, Jennie như một người vợ, cô lo lắng cho Jisoo những điều nhỏ nhặt, giúp Jisoo chỉn chu và hoàn thiện hơn qua từng ngày. Dù hai năm không phải là khoảng thời gian dài nhưng đủ để họ hiểu từng thói quen của nhau và biết đối phương quan trọng với họ nhường nào.
- Để chị làm cho, em nghỉ ngơi chút đi.
- Em phụ chị được mà. Em không mệt đâu.
Căn nhà nhỏ đã từng chứng kiến sự yêu thương nồng ấm này cũng không ít lần thấy những trận cãi vã lớn nhỏ, nhưng sau tất cả họ lại trao nhau những cái ôm thay cho lời xin lỗi, những nụ hôn tình cảm làm hoà để cùng nhau viết tiếp câu chuyện của riêng họ.
== Tại KNS ==
- Sắp đến buổi họp cổ đông rồi. Mọi việc ở Busan Hee Chan vẫn làm tốt chứ hả?
- Vâng thưa Chủ tịch. Tên nhóc đó cả ngày rượu chè, cờ bạc nhưng hầu như các buổi sáng vẫn giả vờ ra công trình kiểm tra đều đặn ạ.
- Rất tốt. Để cho hắn hưởng thụ đi. Xong mọi việc nhớ xử lý hắn cẩn thận.
- Ý Chủ tịch là...
Kim Tan ngẩn lên nhìn thư ký của hắn, hai tay chống lên mặt bàn, hắn từ từ đứng dậy. Hắn chồm người về phía trước, ánh mắt đanh lại từ từ nói vừa đủ để cả hai người nghe:
- Kiếm cớ tống hắn vào tù, hoặc là... đưa ra nước ngoài... xử.
Nói rồi hắn cười nhăn nhở với tay lấy áo vest khoác vào rồi ra về để lại tên thư ký vẫn còn ngỡ ngàng. Chẳng phải Hee Chan đã nhận nhiệm vụ này với thỏa thuận sẽ nhận 1.000.000 won rồi rời Hàn Quốc không quay trở lại sao. Chủ tịch Kim muốn phá huỷ giao dịch này, đó là điều hiển nhiên người làm tớ như anh hiểu, nhưng bằng cách tống giam và giết là thứ anh chưa từng làm, nó quá tàn nhẫn. Đó là dấu chấm hết cho cả một đời người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Coming to Our Ending
FanficGiống như mỗi con đường đều dẫn đến một điểm đích, mỗi tình yêu đều có một kết thúc, bi kịch hay hài kịch thực chất cũng chỉ là một loại lựa chọn. Chúng ta đã cùng nhau trải qua hạnh phúc và đau khổ, đến sau cùng liệu có còn nắm chặt tay?