Chaeyoung trở về Seoul sau chuyển đi dài mệt mỏi có chút kiệt sức nhưng vừa vào đến cửa nhà lại nhận được điện thoại của ông Manoban, nàng có chút ngập ngừng lo sợ. Đối với nàng, ba Lisa chính là người tài giỏi nhưng lại có chút cố chấp và bảo thủ.
- Cháu nghe, thưa bác.
- Dự án đã kết thúc, cháu và Lisa cũng nên dứt khoát. Ngày mai con bé sẽ đi xem mắt
- Nhưng bác ơi, cháu...
- Hãy suy nghĩ cho kỹ, đây là cách duy nhất cứu cả cuộc sống sau này của nó.
Ông Manoban cúp máy để Chaeyoung đứng chôn chân tại chỗ mặc cho từng cơn gió lạnh thổi mạnh vào thân hình bé nhỏ. Mới hôm qua đây thôi nàng và cô vẫn còn rất hạnh phúc với nhau, vậy mà hôm nay nỗi lo lắng đó lại một lần nữa ập đến. Chaeyoung vào nhà, nàng ngồi bệt xuống phía sau cánh cửa khóc nức nở. Phải rồi, Lisa yêu nàng chính là yếu điểm ảnh hưởng đến cả sự nghiệp và cuộc sống cô ấy. Nàng biết Lisa sẽ chọn bỏ qua tất cả thị phi để bên cạnh nàng nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả khi mà nàng chỉ đem lại những chuyện không hay cho cô. Lisa sẽ thế nào khi hằng ngày đều phải đối mặt với những đầu báo giật tít bằng tên mình, cô sau này dù là đi đâu cũng nghe những lời bàn tán tiêu cực từ dư luận, sự cố gắng trong sự nghiệp cũng sẽ chịu không ít ảnh hưởng. Có phải nàng nên buông bỏ hay không?
----------
- Jisoo, chị đã gọi cho bên báo giới bảo họ đúng 6h sáng mai tung tin chưa?
- Rồi, chị đã nhờ những tờ báo lớn có uy tín, họ sẽ giúp chúng ta đưa tin đó lên đầu trang.
- Được rồi, Jin Ho giúp tôi chuẩn bị những tài liệu cần thiết, sáng mai chúng ta cũng sẽ đến sở cảnh sát.
Lisa chính là đang hết sức nghiêm túc, cô lần này sẽ cho tên Kim Tan đó trả cả vốn lẫn lãi cho những việc xấu mà hắn làm với gia đình cô và với những người khác. Còn về phần Jin Ho, anh không ích kỷ như Kim Tan vẫn nghĩ, anh không phải là dạng người vì muốn có được người mình yêu mà bất chấp thủ đoạn để đạt được cho dù là khiến người đó phải đau khổ.
== Flashback ==
Trong buổi gặp lần trước, Jin Ho chính là đã nói cho Lisa nghe về việc Kim Tan muốn anh tiếp tục làm thư ký cho hắn bởi anh đã làm ở MNB, kề cận Chủ tịch một thời gian rất dài, sẽ dễ dàng tìm được thông tin dìm MNB xuống bờ vực. Tuyệt nhiên anh không nói về việc hắn sẽ giúp anh có được cô. Lisa nghe đến đó thì vô cùng tức giận trong lòng, hai bàn tay cô siết chặt thành nắm đấm, đôi chân mày nhíu lại, cô thở dài nói:
- Jin Ho à, lần này cậu có thể giúp tôi chứ?
- Cậu...không hận tôi sao?
- Việc đó không quan trọng, cậu chính là bị ép buộc tôi không trách.
- Vậy cậu muốn tôi làm gì?
- Hãy quay lại làm thư ký cho hắn, bí mật điều tra giúp tôi.
== End Flashback ==
----------
Hee Chan đang ngồi thất thần trong phòng giam thì nghe có người đến thăm, khi bước vào phòng nói chuyện, thấy Kim Tan ngồi đó khiến hắn có chút vui mừng trong bụng: Chắc là mình sắp được ra khỏi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Coming to Our Ending
FanficGiống như mỗi con đường đều dẫn đến một điểm đích, mỗi tình yêu đều có một kết thúc, bi kịch hay hài kịch thực chất cũng chỉ là một loại lựa chọn. Chúng ta đã cùng nhau trải qua hạnh phúc và đau khổ, đến sau cùng liệu có còn nắm chặt tay?