Chương 11: Cứu lấy ước mơ

110 10 0
                                    

Hee Chan đã đến Busan, hôm nay hắn bắt đầu ra địa điểm tổ chức concert. Đây là một vùng biển gió lớn thường xuyên thổi, địa hình cũng không mấy bằng phẳng nên có không ít khó khăn mà hắn phải đối mặt. Dẫn theo đoàn công nhân phía sau, hắn ra hiệu cho mọi người bắt đầu dọn dẹp và đưa vật liệu cần thiết vào.

- Cậu quản lý phần dựng, cậu kiểm tra phần nền còn cậu kiểm tra bên an toàn lao động. Tôi sẽ đến kiểm tra thường xuyên, đây là bản thiết kế, có gì bất thường thì báo cho tôi.

Nói rồi hắn bỏ đi về khách sạn. Dù sao trước buổi diễn ra concert hắn cũng sẽ phá hỏng vài chỗ để tạo sự cố nên hắn đâu cần theo sát. Hơn nữa, lần này khai gian kinh phí cũng sẽ giúp hắn thu về một món hời lớn tội gì mà không tận hưởng. Đến khách sạn, hắn nằm xuống giường thầm nghĩ về tương lai của mình sắp tới, cảm giác như trúng số đến nơi rồi. Lấy điện thoại ra, hắn gọi điện cho Kim Tan:

- Thư Chủ tịch, mọi thứ đều thuận lợi. Địa hình và độ gió ở đây giúp chúng ta dễ dàng phá hỏng concert mà không bị lộ.

- Tốt. Cậu phải tỏ ra bình thường để những người ở đó không nghi ngờ đấy. Đừng coi thường bọn công nhân.

- Tôi biết rồi, thưa Chủ tịch.

Vừa cúp máy, Kim Tan nhìn xa xăm phía cửa kính lớn, hắn xoay xoay cây bút trên tay rồi cười nhếch mép: 25% cổ phiếu tôi sẽ chơi với ông một ván. Để xem những người mà ông tin tưởng suy nghĩ thế nào về ý kiến chuyển chiếc ghế chủ tịch cho một người trẻ như tôi.

- Thư kí Han, hẹn Giám đốc Oh và Giám đốc Choi của MNB đi. Tên Giám đốc Han đó hết giá trị lợi dụng rồi, nhưng nhớ dỗ ngọt để giữ mồm giữ miệng hắn đến lúc chúng ta hoàn thành kế hoạch. Khi đó tôi sẽ tiễn tất cả một lần.

Giám đốc Oh và Giám đốc Choi vốn là chỗ thân thiết của nhà Manoban, nhưng vài năm đổ lại đây, hai tên này có dấu hiệu muốn mưu lợi riêng. Tính ra chúng buôn hàng lậu kín tiếng đến nỗi người có kinh nghiệm kinh doanh như ông Manoban cũng không biết, nhưng tiếc thay Kim Tan đã đánh hơi được. Lần này xem ra trao đổi như thế sẽ thú vị lắm đây.

== Tại văn phòng của Lisa ==

- Từ nay mọi vấn đề liên quan đến concert ở Busan mọi người đều phải thông qua tôi. Mọi báo cáo mọi người có thể nộp 24/24 qua email mà tôi đã cung cấp ở đây. Kể cả các vấn đề về kỹ thuật và tài chính, vì tôi là người chịu trách nhiệm chính. Tất cả mọi thông tin nếu không có tôi xác nhận công ty sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào. Mọi người rõ chưa?

Lisa gương mặt vô cùng nghiêm túc và lạnh lùng nói. Phong thái của cô lúc này hoàn toàn có thể đánh gục bất cứ ai chỉ cần một cái nhìn. Đúng, Lisa trong công việc là một người nghiêm túc thế nào nhân viên của cô biết rất rõ. Tuy cô mới vào công ty không lâu nhưng cách mà cô lãnh đạo luôn làm mọi người nể phục. Mọi người vừa ra khỏi phòng, Jisoo và Jennie nán lại hỏi:

- Có chuyện gì sao Lisa?

- Chuyện lần này liên quan đến Chaeyoung nên em muốn chắc chắn rằng mọi thứ đều an toàn và thuận lợi.

[Chaelisa] Coming to Our EndingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ