"Takemichi...""Em đã có chết đâu mà anh khóc thảm thế?" Takemichi bất đắc dĩ nhìn hồn ma sướt mướt bên cạnh.
"Em bị đánh chứ không có bị đâm xé gì đâu mà chết được." Takemichi.
"Em cứ đòi làm anh hùng rồi bị đập bất động ở đó luôn, anh tưởng em đi luôn rồi..."
"Anh yên tâm đi, em còn định làm đại ca giới bất lương nên không chết sớm được đâu." Takemichi ôm Shinichirou an ủi.
"Đại ca giới bất lương dễ chết hơn..."
"... Em xin lỗi được chưa."
Hồn ma Shinichirou có chút ai oán nhưng nhìn vết thương đầy người Takemichi mà thở dài, không nỡ giận.
Cạch, cửa phòng bệnh mở ra.
"Cậu là người đã cứu chúng tôi đúng không?" Một thanh niên đi đến.
"Chứ hông lẽ tôi nhào để chúng đánh tanh bành?" Takemichi bĩu môi, cậu oai dũng chọi đá với bọn khốn kia để cứu anh chàng này mà người ta dzị đó.
"À xin lỗi... Là chúng tôi liên lụy cậu." Cô gái sau lưng lên tiếng.
"Bây giờ hai người cứ việc khai báo với cảnh sát và trả tiền viện phí... Cũng đừng gọi cho phụ huynh tôi là được." Takemichi.
"... Được rồi."
Chờ hai người đó rời đi, Takemichi lại hàn huyên với Shinichirou thật lâu. Cậu ngủ lại nửa buổi trong bệnh viện rồi trốn về nhà... Nhưng vẫn bị mẹ bắt.
Takemichi lấy lý do mình ở nhà bạn chơi khuya ngủ quên mà luồn lách. Cậu nằm trên giường không khỏi ngẫm nghĩ.
"Nếu em có một bang thì tốt ha?" Takemichi.
"Em có thể vào... Touman." Shinichirou bỗng nói.
"Touman? Sao lại vào đó? Đáng lẽ phải đến Hắc Long chứ..." Takemichi ngạc nhiên.
"Hắc Long của hiện tại đã khác so với những gì anh tạo... Takemichi, anh mong em đừng nên tới đó." Shinichirou nắm lấy tay cậu.
"Ý anh... Là sao?" Takemichi nghi hoặc.
"Một năm trước, Mikey có nói đến việc Hắc Long trở nên bành trướng và gây loạn khắp nơi... Nó không còn là băng của anh ngày xưa nữa rồi. Nó chỉ là một băng mới đè lên cái tên Hắc Long thôi."
Shinichirou trong mắt chứa đầy sự bi thương, hoài niệm xen kẽ tự trách.
"...Vậy nên anh từ bỏ Hắc Long?"
"Takemichi?" Shinichirou ngẩn người.
"Shinichirou, lúc trước anh chết nên anh không thể biến Hắc Long trở lại như xưa... Nhưng bây giờ anh đã có em rồi!"
"Cùng với em tạo dựng lại Hắc Long đi!"
Hắc Long... Thật sự có thể cứu?
"Takemichi, em..."
"Em biết em yếu rồi! Nhưng em sẽ dùng cách khác thể tạo lại Hắc Long là được thôi!" Takemichi hếch mũi đầy tự tin.
"Cách gì???" Shinichirou hiếu kì.
"Giúp Touman chiếm lấy Hắc Long rồi cải tạo cả đám một lượt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [AllTake] Con Ma Giang Hồ
FanfictionSáng sớm Takemichi tỉnh dậy tự nhiên phát hiện trong phòng xuất hiện thêm một người. "Anh- anh là ai??!" Takemichi hoảng sợ khóc huhu. "À chào nhóc... Anh là Sano Shinichirou... Ờm, anh mới chết." Takemichi : "..." "BỚI NGƯỜI TA CÓ MA!!!!" --- Tác g...