Một thiếu niên tóc vàng cầm hai hộp mì. Một là mì hải sản, hai là mì thịt bò...Hồn ma tóc đen cố gắng khuyên nhủ mua cả hai luôn thay vì chọn nhưng thiếu niên tóc vàng cứ tiếc tiền.
"Né ra coi." Một giọng trầm vang lên sau lưng cậu.
Takemichi giật mình nhìn thấy một người đàn ông cao lớn...
"À xin lỗi." Takemichi lùi ra.
Cậu vẫn nhìn hai hộp mì với vẻ rầu rĩ, cuối cùng cầm hộp mì thịt bò ra thanh toán. Người đàn ông cao lớn lúc nãy cũng ở phía sau cậu, mặt anh ta thật hung ác.
Ra khỏi cửa hàng tiện lợi, Takemichi mới đi được vài bước thì bị Shinichirou kéo qua một bên.
"Còn biết né à?" Người đàn ông cao lớn thu nắm đấm.
"Anh làm gì vậy?! Tôi có thù oán gì với anh đâu??" Takemichi giật mình.
"Tao là Shiba Taiju. Là đại ca của Hắc Long khu vực này, mày là thằng đéo nào?"
"Wtf..." Takemichi trợn mắt.
Hồn ma bên cạnh cũng giật mình.
Đại ca đời đầu : Thanh niên cao gầy, mặt mày dễ nhìn, như anh hàng xóm.
Đại ca đời mười : Cao to, khuôn mặt không hiền lành, cơ bắp đầy mình, nhìn y chang tội phạm thứ thiệt.
Takemichi : Cứu mị!!!!
Ịng ịngggg
(T/g : Xin lỗi quý dzị tác giả khôm biết tả tiếng bô xe :^)
Tiếng xe máy từ xa truyền đến.
"Hanagaki Takemichi sao mày lại ở đây?"
"Cứu tao!!!" Takemichi nhìn thấy thanh niên tóc đen trong có vẻ quen quen liền nhào tới.
"Chuyện gì?" Baji nhăn mặt hỏi.
"Thằng đó nó muốn giết tao huhu!" Takemichi chỉ tay vào Taiju.
Baji từng trải qua trình độ bố láo của Takemichi với tổng trưởng Touman và biết cậu nhận thức Shinichirou, giờ lại chọc phải đại ca Hắc Long không khỏi nổi gân xanh trên trán. Hắn lập tức tóm người lên xe, Baji nói với Taiju :
"Nó là người của Touman, đừng có kiếm chuyện."
Sau đó quay xe chạy như bay.
Taiju : ???
Ủa khoan, gã chưa nói cái mẹ gì hết mà??
...
Takemichi ôm chặt thắt lưng của Baji, ngó ra đằng sau không thấy Taiju đuổi theo thì mừng thầm.
"Cảm ơn mày nhe." Takemichi.
"Mikey nhờ tao đến đón mày thôi." Baji.
"Đều là đại ca Hắc Long sao cả hai nhìn khác nhau vl..." Takemichi cảm thán.
"...Mày biết Shinichirou-san là đại ca Hắc Long?" Baji.
"Biết chứ sao không, tao chơi thân với ổng lắm." Takemichi cười hì hì nói, còn liếc hồn ma bên cạnh.
Shinichirou một bên lo lắng, sợ Baji nói ra sự thật...
"Vậy à..." Giọng điệu Baji có gì đó khan khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [AllTake] Con Ma Giang Hồ
FanfictionSáng sớm Takemichi tỉnh dậy tự nhiên phát hiện trong phòng xuất hiện thêm một người. "Anh- anh là ai??!" Takemichi hoảng sợ khóc huhu. "À chào nhóc... Anh là Sano Shinichirou... Ờm, anh mới chết." Takemichi : "..." "BỚI NGƯỜI TA CÓ MA!!!!" --- Tác g...