Takemichi dẫn Shinichirou dạo phố thì bị một cô gái kéo đi."Cô làm gì vậy????"
"Emma!"
Hai người Shinichirou Takemichi đồng thanh hô lên. Takemichi kinh ngạc, cái cô gái này là em gái của Shinichirou, Sano Emma?!
Takemichi bị đẩy vào một Karaoke, Emma ngồi ở trên cậu. Takemichi đỏ mặt đẩy Emma ra, cậu ôm thân, run rẩy hỏi :
"Cô- cô định làm gì tui?!"
"Hể~? Trai tân à."
"Nói trước tui đẹp trai chứ hông dễ dãi nha!" Takemichi.
Emma bị chọc tức bởi mấy cô gái lớn hơn nên cô đã vớ đại một tên qua đường để trở thành người lớn. Tên qua đường may mắn ấy lại là Takemichi...
Shinichirou không biết biểu hiện thế nào, một bên là em gái, một bên là ân nhân thì biết phải làm sao.
"Mà- mà cậu nhiêu tuổi?!" Takemichi lắp bắp hỏi.
"Hỏi làm gì?" Emma nhướn mày, tên ngố này hỏi tuổi cô làm gì a?
"Con gái chưa đầy 18 tuổi thì- thì không thể làm mấy chuyện như thế được!" Takemichi chỉ tay vào Emma nói.
Emma đỡ trán, hình như cô vớ nhầm một tên đại ngốc rồi.
"Tuổi tác quan trọng gì, không phải đều như nhau sao?" Emma mỉm cười chế giễu.
Takemichi bối rối, liếc mắt nhìn Shinichirou còn đang bị khủng hoảng hơn mình, cậu đơ người sau đó bật dậy nghiêm giọng nói :
"Sao giống được! Cậu có tin tui đi méc anh trai cậu không?!"
"Hm, cậu biết Mikey sao?"
Emma ngạc nhiên, vụ cô là em gái Manjirou chỉ có mấy đội trưởng Touman hoặc vài thành viên trước của Hắc Long thôi sao Takemichi lại biết nhỉ???
"Mikey là ai? Ý cậu là Manjirou??" Takemichi mờ mịt.
Emma hơi khựng lại, cái tên Manjirou rất ít người nói, đến cô từ nhỏ còn gọi Mikey...
"Ừ, cậu là ai?" Emma gật đầu.
"Tôi là Hanagaki Takemichi, mới quen Manjirou gần đây." Takemichi nói.
"Mà nói nè, con gái thì biết giữ thân đi chứ, bọn con trai thời nay vô trách nhiệm lắm cậu không biết hả?" Takemichi nghiêm túc nói.
"Cậu định đánh giá một cô gái qua cái sự trong trắng à?" Emma nhíu mày nói.
"Không phải!"
"... Người ta chỉ trao tất cả cho người họ thích thật lòng thôi." Takemichi.
Emma ngẩn người, Shinichirou cũng ngẩn người.
"...cậu bị ngốc à?" Emma chợt thốt ra một câu.
"Tóm lại là cậu cố gắng học hành rồi tìm một chàng trai tốt đi nhé, tạm biệt!" Takemichi nói rồi chạy nhanh ra khỏi quán.
Nhìn bóng lưng Takemichi bỏ chạy, Emma lẩm bẩm :
"Thích...?"
(T/g : +1)
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [AllTake] Con Ma Giang Hồ
FanfictionSáng sớm Takemichi tỉnh dậy tự nhiên phát hiện trong phòng xuất hiện thêm một người. "Anh- anh là ai??!" Takemichi hoảng sợ khóc huhu. "À chào nhóc... Anh là Sano Shinichirou... Ờm, anh mới chết." Takemichi : "..." "BỚI NGƯỜI TA CÓ MA!!!!" --- Tác g...