Chương 14 : Quen Thuộc

7.5K 1.1K 332
                                    


Hanma đeo bùa mới thỉnh từ đền Musashi lên, cầm gậy sắt chạy tới muốn phang Takemichi ai ngờ Takemichi lại né được.

Cậu được Shinichirou kéo ra chỗ khác, có vẻ như anh đang rất hứng thú với việc sử dụng sức mạnh hồn ma của mình.

Baji bất ngờ bổ đầu Kisaki, trận chiến lại bắt đầu diễn ra. Không ai nhận ra Kazutora đã cầm một dao đi tới chỗ Baji... Trừ hai người.

"Takemichi-san!" Naoto hét lên.

Takemichi chắn trước Baji, cậu nắm chặt cổ tay đang cầm dao của Kazutora. Lưỡi dao cách cậu chỉ còn vài mi li mét.

Takemichi thở ra một hơi, mồ hôi chảy đầy đầu cậu. Cứ ngỡ phải ăn một dao nữa rồi.

"Takemichi...?" Kazutora và Baji đồng loạt ngẩn người.

Tất cả mọi người xung quanh lại một lần nữa kinh ngạc.

"Giết người thì tốt sao? Mày không thể thay đổi quá khứ thì ít nhất mày cũng phải bù đắp cho tương lai chứ?!" Takemichi.

"Mặc kệ tao! Đó không phải chuyện của mày!" Kazutora như bị lời nói của Takemichi tức giận, càng dồn lực về con dao hơn.

Shinichirou bay tới, định đấm ngã Kazutora thì bị ánh mắt của Takemichi ngăn cản lại.

Takemichi vẫn giữ chặt cổ tay Kazutora không nhúc nhích.

"Mày với Baji không phải là bạn thân sao?!" Takemichi nói.

Bạn thân? Kazutora ngớ người. Đến bây giờ Baji vẫn coi hắn là bạn thân ư?

"Baji và Touman luôn mong mày trở về, Kazutora à." Giọng nói của cậu dịu xuống.

Cảm thấy bàn tay cầm dao của Kazutora đang buông lỏng, Takemichi âm thầm thả xuống tảng đá trong lòng.

"Sau này Touman sẽ trở lại như cũ thôi, Mikey." Draken mỉm cười nhìn về phía Takemichi rồi vỗ bờ vai đang run nhẹ của Manjirou.

"Thằng đó... Đúng là vừa láo vừa liều." Mitsuya hết nói nổi.

Kisaki âm thầm mắng, tên anh hùng chết tiệt kia lại phá vỡ kế hoạch của cậu ta... Được rồi Kisaki có kế hoạch dự phòng.

Naoto đứng ở xa cũng thở phào nhẹ nhõm, bi kịch đã không xảy ra. Đặt niềm tin vào Takemichi là một quyết định đúng đắn.

Phập!

Máu tươi tràn ra lan đỏ làm chiếc áo thêm đậm màu... Takemichi bị đâm một dao ngã về phía sau được Baji đỡ lấy.

Kazutora liếc mắt về kẻ sau lưng đã đẩy mình đâm con dao về phía Takemichi, là một trong những tên đàn em chủ chốt của Hanma.

"Tao không cố ý, Takemichi... Tao không cố ý đâm Takemichi..." Kazutora run rẩy ngã khụy trước Takemichi.

"Thằng khốn!!!" Baji tức điên trừng mắt nhìn tên thủ hạ đã đẩy Kazutora.

Naoto điện thoại cho xe cấp cứu, đỏ mắt nhìn về chỗ Takemichi.

Gió rít gào, phát ra một tiếng thê lương vang khắp khu vực.

Tên thủ hạ đẩy người xong định chạy thì bị một bàn tay chộp lấy tóc gã, ném mạnh xuống đất. Manjirou đập gã ta bằng tất cả sức mạnh, điên tiết đấm tên thủ hạ mặt nở hoa, máu thịt lẫn lộn.

[TR] [AllTake] Con Ma Giang HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ