Takemichi lao nhanh đi xuyên con đường mưa tầm tã, cậu đẩy ngã một tên định đập gậy vào đầu Draken."Takemichi?" Draken ngạc nhiên.
"Hina và Emma đã được Naoto dẫn cách xa cuộc chiến rồi, chúng ta cứ việc quẩy thôi!" Takemichi cười, thuận tiện cầm một cây gậy bị đánh rơi dưới đất.
Hai người lâm vào hỗn chiến...
"Takemichi giữ sức đi, còn một cuộc chiến khác mà." Shinichirou khuyên nhủ.
Mitsuya chạy xe tới, hơi ngạc nhiern nhìn đám người đang quay quanh đấm đá Takemichi và Draken... Ờm, đám côn đồ hơi mười tên bị cặp Takemichi Draken đánh như con =))
"Bọn mày có... Ổn không?" Mitsuya ngập ngừng hỏi.
"Tụi tao ổn, tụi bây chiến ở đâu thế?" Takemichi dọng cây gậy vào bụng một tên.
"Ở bên kia."
"Tụi mày qua đó đi, bên đây để tao lo." Mitsuya bẻ khớp tay.
"Ok, Draken đi lẹ mày!" Takemichi vác theo cây gậy kéo Draken đi.
Mitsuya nhìn hướng cậu và Draken rời đi, cảm thấy có chút khác lạ.
"Sao cậu ta lại thân thuộc với mình và Draken thế nhỉ?" Mitsuya khó hiểu nhưng nhanh chóng thay đổi nét mặt, chạy tới đá tên định đuổi theo Draken và Takemichi.
...
"Chạy từ từ thôi Takemichi, coi chừng sốc hông bây giờ!"
"Mày khinh thường tao quá rồi nha!" Takemichi dẫm chân Draken rồi chạy tiếp.
"Đuma thằng này..."
Draken vẫn chưa hiểu sao cái nết của Takemichi lại lạ như thế.
"Manjirou tụi tao đã tới! " Takemichi đến nơi, vẫy tay với Manjirou
"Kenchin, Takemicchi!"
"Có mấy đứa chắn đường Mitsuya đang giải quyết. Giờ chiến thôi."
"Mikey!" Một giọng nói từ phía bên kia truyền đến.
"Hôm nay tao này sẽ cho mày nhận lấy thất bại!!!"
"Ê thằng điên kia mày là ai!??" Takemichi chỉ thẳng mặt Hanma.
Hanma : "..."
Băng Mobius : "..."
Băng Touman : "..."
"Mày là ai vậy thằng nhà quê?" Hanma.
"Tao hỏi mày trước mà, trả lời đi thằng điên." Takemichi nhíu mày.
Shinichirou cạn lời với Takemichi, đành đứng một bên quan sát, chừng nào gặp rắc rối lại kéo cậu chạy là được.
Ký ức tương lai lướt quá nhanh khiến Takemichi không cảm giác sợ hãi mà chỉ thấy bi thương thôi nên cậu không sợ mấy tên này.
"Nó là Hanma Shuji, một thằng nổi tiếng trong giới bất lương có danh 'Tử thần'..." Một thành viên Touman thấy hơi quê quê nên nhỏ giọng giải thích.
"Nổi tiếng á? Sao tao chưa nghe danh nó nhỉ? Chắc là hạng vô danh tiểu tốt mới nổi thôi." Takemichi bâng quơ nói.
Hanma : "..."
"Còn mày là ai hả thằng kia!?" Thành viên Mobius cũng gào lên.
"Tao hả? Tao là..."
Takemichi nói rồi mới nhớ, ủa, tương lai mình mới làm tổng trưởng Hắc Long thôi chứ giờ mình vẫn là một thằng đàn em quèn thôi...
Quê chetme.
"Nó là Hanagaki Takemichi, đội trưởng phiên đội mới!" Manjirou đột nhiên lên tiếng.
"Ủa có hả???" Takemichi và các thành viên khác trố mắt.
"Thì... tao mới cho đó." Manjirou ngay thẳng nói nhưng ánh mắt tránh né đã bán đứng cậu ta.
"Bọn mày tấu hài đủ chưa!?" Hanma.
"Ai tấu hài bằng bọn mày sao đám hề!" Takemichi.
"Sao mày bố láo vậy thằng kia!!!!"
Takemichi đang trong độ tuổi trẻ trâu cân hết tất cả, tính tình bạo phát lớn, cậu ký đầu tổng trưởng đời đầu Hắc Long còn được thì nhiêu đây đã là cái gì!
"Ngon thì vô solo đi!" Hanma cười lạnh nhìn Takemichi. Hắn ta hứng thú vì sao cậu lại dám ngông cuồng như thế.
"Mày bị ngu hả? Đi đánh băng tự nhiên solo, ai rảnh!" Takemichi hét lớn.
"Takemichi mày bình tĩnh..." Draken vỗ vai Takemichi, đám Mobius đối diện đã đỏ mắt tức giận nhìn trừng trừng cậu rồi kìa.
Nhờ Takemichi chửi lộn kéo dài thời gian mà các đội trưởng đã tới đầy đủ bao gồm cả Mitsuya.
"Tụi mày xử lý đám này đi, tao sợ bẩn tay." Takemichi kiêu ngạo nói rồi rời đi.
Draken : "..."
Manjirou : "..."
Không phải hai người biết Takemichi yếu vl thì còn tưởng cậu mạnh nhất team.
"Tụi bây bắt thằng đó lại." Hanma phân phó.
"Tụi mày muốn đụng vào Takemichi thì bước qua xác Touman trước!"
"ANH EM XÔNG LÊN!" Manjirou hết lên rồi cả hai băng lao vào hỗn chiến.
"Đánh nhau ghê thật nhỉ!" Takemichi núp lùm với Naoto thì thầm nói.
"Còn bình thường chán, ở tương lai bọn chúng còn cầm cả đao chém nhau." Naoto nói.
"Chết, quên mất!" Takemichi đột nhiên nhớ ra một thứ, bật dậy lao vào cuộc chiến.
Nãy giờ chửi lộn và hóng chuyện nên cậu quên mất một việc cần làm.
"Thằng chó điên!"
Takemichi đá sau lưng một cú khiến Kiyomasa ngã nhào xuống đất.
"Hanagaki Takemichi...!" Kiyomasa trợn mắt nhìn cậu rồi tức giận gằn từng chữ!
"Lấy gậy đập nhau thì éo nói như đâm dao là sao? Thích ở tù thì vào ở đi mắc gì làm hại bạn bè tao?!" Takemichi đạp vào mặt Kiyomasa, tức giận nói.
"Takemichi...?" Draken ngơ ngác.
Kiyomasa định đâm dao vào chân Takemichi nhưng cậu đã dời chân, Kiyomasa tự đâm vào vai phải của gã.
"Tự làm tự chịu!" Takemichi hừ lạnh, xoay người chạy đi.
Cậu theo chỉ dẫn của Shinichirou chạy khỏi vòng vây. Liếc nhìn trận đánh của Hanma và Manjirou.
Nếu hạ được Hanma thì có phải Kisaki sẽ mất đi tay sai đắc lực...?
Takemichi cười khặc khặc nhìn Shinichirou.
"Em đừng làm anh sợ..." Anh chàng toát mồ hôi.
"Anh Shinichirou, nghe nói anh làm thợ sửa xe?" Takemichi mỉm cười lấp lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [AllTake] Con Ma Giang Hồ
FanfictionSáng sớm Takemichi tỉnh dậy tự nhiên phát hiện trong phòng xuất hiện thêm một người. "Anh- anh là ai??!" Takemichi hoảng sợ khóc huhu. "À chào nhóc... Anh là Sano Shinichirou... Ờm, anh mới chết." Takemichi : "..." "BỚI NGƯỜI TA CÓ MA!!!!" --- Tác g...