Chương 4: Ra giá

4.8K 263 14
                                    

Bên cạnh cậu, Seojin cũng ngồi xuống ghế nghỉ ngơi, thấy bộ dạng thất thần của Jungkook thì quay sang nhìn, khi ánh mắt chạm đến sơ yếu lý lịch trên tay cậu liền lên tiếng: “Cậu học kiến trúc à, đang đi tìm việc sao?”

Jungkook quay sang nhìn cô ấy: “Đúng vậy, nhưng mà tôi vẫn chưa tìm được”

“Tôi thấy bằng cấp của cậu rất cao, trường đại học cũng rất nổi tiếng, sao lại không xin được việc nhỉ?” Seojin cầm lấy sơ yếu lý lịch trong tay cậu, cẩn thận mở ra xem.

Jungkook miễn cưỡng mỉm cười, lắc đầu nói: “Thế mà chẳng có công ty nào muốn tuyển dụng tôi.”

“Ôi! Nếu cậu có hứng thú, thử đến công ty của tôi xem sao? Chỉ có điều quy mô không lớn, là công ty do tôi và mấy người bạn cùng thành lập, vừa mới mở thôi.” Seojin tràn đầy tự tin, cười hớn hở, đem sơ yếu lý lịch trả lại cho cậu.

“Thật sao?” Jungkook bất ngờ không thể tin được.

“Đương nhiên, chỉ có điều, tiền lương sẽ không cao, tháng đầu tiên chỉ được hai nghìn nhân dân tệ.” Seojin cười ngượng ngùng: “Công ty vừa mới thành lập, vẫn chưa đi vào quỹ đạo.”

“Không đâu, hai nghìn là nhiều rồi, Cảm ơn cậu.” Jungkook vui vẻ, đây là công việc đầu tiên của cậu sau khi tốt nghiệp.

“Được, mình tên là Seojin.” Cô ấy đứng dậy, vươn tay ra.

“Mình là Jungkook.”

“Đây là địa chỉ công ty của bọn mình, chín giờ sáng mai cậu hãy đến đó nhé.” Seojin lấy danh thiếp trong túi ra đưa cho cậu.

Jungkook nhận lấy, vui vẻ gật đầu.

Sau khi chia tay Seojin, cậu không đi làm nữa, mà một mình đến chợ mua rất nhiều đồ ăn. Sự lo lắng bấy lâu nay cuối cùng cũng được gỡ bỏ, tâm trạng của cậu rất tốt.

Về đến nhà, mẹ Jungkook đang nấu cơm, cậu ngay lập tức hướng vào bếp gọi to: “Mẹ ơi, mẹ ra đây nhanh lên.”

Mẹ Jungkook nghe thấy vội vàng chạy ra: “Kookie, sao vui vẻ vậy con? Lại mua nhiều thức ăn như thế này nữa.”

“Mẹ ơi, con tìm được việc rồi.” Cậu đặt các thứ trong tay xuống, ôm lấy mẹ.

“Thật à con?” Mẹ Jungkook vui mừng mang thức ăn trên bàn đi vào bếp: “Tốt quá rồi, cuối cùng con cũng tìm được một công việc ổn định.”

Jungkook đi theo mẹ, chen vào bếp, cậu lấy đồ ăn trong túi ra.

“Kookie, nếu con tìm được công việc ổn định rồi, thì đừng đi dạy thêm buổi tối nữa, làm hai việc một lúc con không chịu nổi đâu.”

Jungkook ngẩng đầu lên, cậu suy nghĩ, nhưng cuối cùng vẫn chưa quyết định: “Mẹ ơi, chuyện này để một thời gian nữa hãy bàn ạ.”

Dù sao, tiền lương được hai nghìn nhân dân tệ một tháng vẫn không đủ chi tiêu. Mặc dù làm việc ở Cám Dỗ rất nguy hiểm, nhưng lại kiếm được rất nhiều tiền.

Mẹ Jungkook không nói nữa, bà tiếp tục nấu cơm.

Đến buổi tối, Jungkook vẫn còn đi làm ở Cám Dỗ, vừa bước vào đến cửa hộp đêm, cậu đã cảm thấy không yên lòng.

ÁM DỤC [ VKook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ