Chương 40: Sự nghi ngờ của anh quá tổn thương cậu

2.2K 103 5
                                    

Jungkook dừng bước, đặt cốc cà phê xuống bàn: “Suy nghĩ của tôi và anh không giống nhau, nếu tôi yêu anh ấy, rất nhiều việc, chúng tôi phải cùng nhau gánh vác, chứ không phải ngu xuẩn tự mình hi sinh, rồi cho rằng đấy là vì mong muốn tốt cho người kia.”

“Cậu yêu anh ta?” Kim Taehyung quay lưng về phía Jungkook, châm điếu thuốc lá trên tay.

“Đương nhiên.” Từ trước đến nay, cậu chưa bao giờ băn khoăn về tình cảm của mình.

Kim Taehyung cười tự giễu, ngay từ đầu, hình như anh đã đi nhầm hướng, anh đánh giá sai về Jungkook, cậu không phải là người có thể dễ dàng khuất phục, trừ khi, là đường cùng.

Sự kiên định và suy nghĩ của cậu không giống với những người khác. Min Yoongi không buông tay, cậu tuyệt không buông tay, càng ép buộc, ngược lại càng khiến tình cảm giữa hai người thêm chắc chắn.

Thật nực cười! Kim Taehyung dập mạnh điếu thuốc, Jeon Jungkook đã ra khỏi phòng nghỉ và đóng cửa lại. Anh đứng dậy, uống nốt một ngụm cà phê, xuyên qua cửa kính bằng thủy tinh, hai mắt nhìn chằm chằm bóng lưng Jungkook. Cậu đã tin tưởng tình cảm của các người đến thế, thì tôi sẽ cho cậu tận mắt chứng kiến, sự bền vững đó sẽ tan vỡ như thế nào, nhìn cậu khóc trong tuyệt vọng, dường như so với nhìn cậu cúi đầu còn sung sướng, thỏa mãn hơn rất nhiều.

Từ trước đến nay, Kim Taehyung luôn là người thuộc phái hành động, chỉ cần một ý tưởng nảy sinh trong đầu, anh sẽ thực hiện ngay. Theo như suy nghĩ hiện tại của Jungkook, cho dù Min Yoongi ngồi tù, chắc chắn cậu sẽ ngốc nghếch chờ đợi anh ta ra tù, nếu như vậy, kế hoạch mới của anh sẽ không thể thực hiện. Bấm điện thoại, anh dặn dò mấy câu, khiến trò chơi còn chưa bắt đầu này, dừng lại đúng lúc.

Suốt cả ngày, tâm trạng Jungkook lúc nào cũng thấp thỏm lo lắng. Cậu gọi điện cho Min Yoongi, mới biết là Min Yoongi đã tắt máy. Khó khăn lắm mới đợi đến hết giờ làm việc, cậu nhanh chóng thu dọn đồ đạc, sau đó vội vàng chạy đến tập đoàn Viễn Thiệp.

Nhưng đến nơi, vẫn bị muộn.

Đứng ở cửa tòa nhà, chuông điện thoại trong túi vang lên, cậu mở tin nhắn ra: “anh ta đang ở quán cà phê số ba.” Số điện thoại không lưu tên, nhưng chỉ cần nhìn qua cũng biết đó là số của Kim Taehyung.

Tại sao Kim Taehyung lại biết cậu đang tìm Min Yoongi? Trừ khi, bây giờ Kim Taehyung đang ở cùng một chỗ với Min Yoongi.

Quán cà phê số ba ở rất gần tập đoàn Viễn Thiệp, bắt xe đi đến đó chỉ mất vài phút, Jungkook vừa đi đến cửa, đã nhìn thấy Kim Taehyung và Min Yoongi ngồi trong quán.

Bọn họ ngồi đối diện nhau, hình như đang nói chuyện gì đó, vì đứng ở ngoài nên cậu không thể nghe rõ.

Hai người đàn ông có khí thế hơn người, lần đầu tiên ngồi cùng một chỗ, Kim Taehyung đặt túi tài liệu lên bàn đẩy đến trước mặt Min Yoongi: “Cái này, trả lại cho anh, đưa cho cảnh sát xong lại lấy về, tôi đã phải tốn không ít công sức.”

Anh ta mở ra xem, là một chiếc đĩa, khuôn mặt lạnh lùng tuấn tú ngay lập tức trở nên căng thẳng: “Anh có ý gì?”

“Đây là chuyện giữa tôi và cậy ấy, tôi rất hâm mộ anh, có một người con trai vì anh mà bất chấp tất cả.” Kim Taehyung cố tình gây hiểu lầm, động tác thưởng thức cà phê vô cùng tao nhã.

ÁM DỤC [ VKook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ