Kim Taehyung lái xe đến, anh lôi Jungkook nhét vào trong, hai tay cậu ôm lấy bả vai, cả người co ro dựa vào cửa kính xe ô tô, hai mắt đờ đẫn, đã không còn một chút dấu vết sự quật cường của ngày xưa.
Hai tay cầm lái của Kim Taehyung, bởi vì dùng sức trở nên trắng bệch, e rằng hôm nay là ngày thất bại nhất trong đời anh. Đường đường là Kim thiếu gia chưa từng mất mặt như vậy, thậm chí đến tận bây giờ người con trai ngồi bên cạnh còn chưa lấy lại tinh thần.
“Min Yoongi là ai?”
Nước mưa trên người thấm ướt cả ghế, Jungkook lấy tay lau mặt, mở cửa muốn xuống xe.
Cánh tay cậu bị tóm chặt, Kim Taehyung khóa trái cửa xe, anh xoay người Jungkook làm cho cậu đối diện với mình: “Trả lời câu hỏi của tôi!”
“Anh đừng hỏi nữa!” Jungkook gạt cánh tay Kim Taehyung ra, biểu cảm lạnh nhạt.
Anh nhìn khuôn mặt hướng ra ngoài cửa sổ xe của cậu, lồng ngực tự nhiên phập phồng tức giận, Kim Taehyung buông tay, ngón tay gõ nhịp nhàng lên tay lái: “Hôm nay cũng không phải lần đầu tiên, ngày trước ở Cám Dỗ cậu cũng như vậy, Jungkook tôi đã quá dung túng em rồi!”
Trong cuộc đời Jungkook, cậu chưa từng muốn gặp phải Kim Taehyung, cậu hỏi: “Anh đã từng chưa?”
Kim Taehyung khẽ nhíu mày, ánh mắt nghiền ngẫm vẻ mặt thống khổ của Jungkook, đối với anh từ này quá xa lạ.
“Tôi đã từng yêu một người.” Không đợi anh trả lời Jungkook tự mình lên tiếng, giọng nói nghẹn ngào. Cậu biết, yêu mà không thể quên được sẽ có cảm giác như thế nào. Min Yoongi đã mất lâu như vậy nhưng ngoại trừ hai lần gần đây, cậu chưa bao giờ nhận nhầm anh ấy với người khác.
“Đã từng yêu?” Giọng nói Kim Taehyung mang vẻ giễu cợt, anh hỏi lại: “Vậy người yêu của em bây giờ ở đâu?”
Jungkook nghẹn lời, trái tim cậu đau đớn không chịu nổi, đây là một sự thật mà cậu không muốn chấp nhận chút nào.
“Một người đã chết?!” Kim Taehyung lớn tiếng nói, không ngờ, cậu bỏ rơi anh hai lần đều là vì một người đã chết.
“Tôi muốn xuống xe”, Jungkook bất ngờ trở nên kích động, cậu lấy tay đẩy mạnh cửa xe, thấy không có động tĩnh thì xoay người hét lên: “Thả tôi ra!”
“Tôi đã nói, đêm nay tôi muốn em”.
“Anh điên rồi". Jungkook không tiếp tục náo loạn, nước mưa trên mặt cậu đã ngấm xuống tận cổ áo: “Nếu anh muốn, chỉ cần anh ngoắc tay một cái, dạng phụ nữ nào chẳng có, dạng đàn ông đẹp hơn tôi gấp trăm lần, tại sao anh cứ phải cắn tôi không buông như thế?”
“Cắn?” Kim Taehyung nheo mắt đầy nguy hiểm, cậu nghĩ anh là chó sao? “Nghe cho rõ đây!” Kim Taehyung giữ chặt vai Jungkook, ngữ khí ra lệnh: “Quên anh ta ngay lập tức, nếu không, cho dù anh ta còn sống, tôi cũng biến anh ta thành chết!”.
Ánh mắt lạnh lẽo khiến Jungkook run sợ: “Phải như thế nào anh mới chịu buông tha cho tôi?”
“Rất đơn giản”. Kim Taehyung buông tay nhìn Jungkook cười lạnh: “Chết! Thì xong hết mọi chuyện”.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁM DỤC [ VKook ]
Fanfiction[ Ver Vkook ] CP: Taehyung x Jungkook edit: Huynk_iy Truyện gốc: ÁM DỤC Tác giả: Thánh Yêu