Chương 26: Lạnh lùng gặp lại

2.9K 150 5
                                    

Vẻ mặt Jungkook chấn động, cậu không giữ nổi bình tĩnh chống tay vào mép bàn run run hỏi: “Vậy… Cô có biết người đó là ai không?”

Nghe thấy cuộc nói chuyện giữa hai người, các đồng nghiệp đều ngẩng đầu lên, họ bắt đầu xúm lại bàn tán: “Chẳng lẽ, lại sắp có ý đồ với người của Viễn Thiệp…”

“Thật không ngờ…”

“Hừ!!”

Jungkook nhắm mắt làm ngơ, cậu chỉ muốn biết câu trả lời.

Nghe thấy tiếng xì xầm của mọi người, ánh mắt Yoon Jeni càng trở nên coi thường: “Tại sao cậu lại muốn biết điều này?”.

“Bởi vì, điều này vô cùng quan trọng với tôi” Jungkook vội vàng trả lời khiến Yoon Jeni càng thêm tò mò. Cô ta nhìn chằm chằm Jungkook, muốn từ trong mắt cậu tìm ra điều gì: “Min Yoongi, tên anh ta là Min Yoongi”.

Sắc mặt Jungkook tái nhợt, cắt không còn giọt máu, kinh ngạc, khó hiểu, hi vọng, hoang mang … Tất cả những biểu hiện đều tập trung trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu.

Câu trả lời của Yoon Jeni không khác gì sét đánh giữa trời quang, khiến Jungkook hoảng loạn.

Lily ngồi phía trước thấy Jungkook có biểu hiện khác thường liền đứng dậy, nhẹ nhàng đến bên cạnh Jungkook kéo kéo tay áo cậu: “Kookie?”

“Ở đâu? Buổi họp báo diễn ra ở đâu?”

Ngữ điệu quyết liệt khiến Yoon Jeni cảm thấy khó chịu, cô ta quơ quơ tấm thiệp mời trong tay: “Cậu biết cũng chẳng để làm gì, muốn vào được nơi đó, cậu phải có cái này, cả Công ty cũng chỉ có mấy tờ, à, trong phòng Tổng giám đốc cũng có, nhưng những hoạt động vô nghĩa như thế này có lẽ anh ấy sẽ không đi…”

Nhìn thấy Yoon Jeni kiêu ngạo đi ra ngoài, Jungkook không quan tâm đến điều gì khác, muốn đuổi theo cô ta.

“Kookie!” Lily chạy theo cậu đến cửa, kéo cậu sang một bên: “Cậu điên rồi ư, nếu việc này bị Tổng giám đốc biết được, cậu chắc chắn sẽ chết đấy, thật không hiểu Trưởng phòng Yoon có ý gì nữa?”

“Lily, cậu không hiểu, hôm nay tớ nhất định phải nhìn thấy người đó”. Nếu anh ấy thật sự là Min Yoongi, cậu có rất nhiều điều muốn nói, muốn hỏi anh.

“Jungkookie cậu cứ từ từ đã”. Lily vỗ vai cậu hạ giọng nói: “Loại giấy mời như thế này phòng hành chính cũng có, cấp trên cũng có nhiều người không thích tham gia những hoạt động kiểu này, để tớ đi hỏi, nếu phòng hành chính còn, tớ sẽ xin giúp cậu”.

“Thật sao?”

“Thật, dù sao cũng không có ai biết, chỉ cần cậu đừng gây ra chuyện gì ở đó là được”.

Quả nhiên Lily quen biết rất rộng, chưa đến mười phút cô ấy đã lấy được thiệp mời: “Đây này, dù sao công việc của cấp trên rất bận rộn, thời gian lại quý giá, nên họ cũng thường cử nhân viên đến tham dự thay. Đúng rồi, Jungkookie… Trông cậu như thế này tớ cảm thấy rất lo lắng, hay là để tớ đưa cậu đi?”

“Không cần đâu, tớ không sao”. Jungkook cầm chặt tấm thiệp mời trong tay: “Cậu đừng lo lắng, tớ đi đây”.

Dựa vào địa chỉ trên tấm thiệp, Jungkook gọi tắc xi tới đó. Lúc đến nơi cả căn phòng đã chật kín người, nhân viên lễ tân tươi cười thân thiện nói: “Vị trí của Nghiêm Tước là ở hàng ghế đầu tiên, để tôi dẫn cậu đến đó”.

ÁM DỤC [ VKook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ