Chương 5: Nhục nhã

5.6K 230 13
                                    

"Rất xin lỗi Kim thiếu gia, nhưng tôi không phải là nhân viên chính thức ở đây." Jungkook nghiêng người muốn tránh khỏi tay hắn, nhưng không ngờ, chẳng những cậu không tránh được, mà ngược lại còn làm cho tay hắn trượt xuống đùi.

"Anh -" Cậu tức giận lui về phía sau, may mà ngay lúc này cửa mở ra.

"Kim thiếu gia -" Nghe thấy giọng nói của quản lý, Jungkook vui mừng quay đầu lại, cậu nhìn thấy một cô gái trẻ đang đứng bên cạnh quản lý: "Kim thiếu gia, đây là cô gái vừa mới ra mắt ngày hôm nay, đêm nay hãy để cô ấy phục vụ ngài được không ạ?"

Jungkook cảm kích nhìn quản lý mỉm cười, ngay lập tức trên đỉnh đầu lại truyền đến giọng nói lạnh lẽo của Kim Taehyung: "Đi ra ngoài."

Jungkook vội vàng đứng lên, mặc dù chân bị tê nhưng cậu vẫn đứng vững, may là quản lý đến kịp.

Nhưng, cậu còn chưa kịp bước đi, thì đã bị một lực mạnh kéo xuống ngồi lên sô pha: "Tôi không bảo cậu." Kim Taehyung nhìn hai người đang đứng ở cửa: "Đi ra ngoài, đóng cửa lại ngay lập tức."

Tại sao lại như vậy, Jungkook cuống quít ngồi dậy.

Quản lý mỉm cười chuyên nghiệp tiến lên mấy bước: "Kim thiếu gia, việc này, Jungkook cậu ấy không phải là nhân viên chính thức ở đây, cậu ấy... "

"Đi ra ngoài." Giọng nói của Kim Taehyung vẫn không thay đổi, nhưng đủ lạnh lẽo khiến người nghe cảm thấy run rẩy, những ai quen biết hắn đều hiểu, đây là dấu hiệu bắt đầu tức giận của hắn.

"Vâng ạ, vâng ạ... " Quản lý hoảng sợ, không dám tiếp tục ngăn cản, xoay người cùng với cô gái đang đứng bên cạnh đi ra ngoài, trước khi đóng cửa lại, quản lý không quên ngẩng đầu nhìn Jungkook, ánh mắt đầy ẩn ý.

Ở một nơi hỗn loạn như Cám Dỗ, luôn luôn xảy ra những chuyện bất ngờ không thể khống chế được, nếu Jungkook đã đi làm ở đây, thì cậu phải chấp nhận điều này, Cám Dỗ không thể vì một nhân viên phục vụ, mà phải đắc tội với những khách hàng có địa vị.

Đặc biệt, người đó lại là Kim thiếu gia.

Kim Taehyung nhìn thấy Jungkook tràn đầy cảnh giác đối với mình, thì khóe miệng mỉm cười: "Cậu yên tâm, tôi sẽ không ép cậu ngủ với tôi, tôi không thích cưỡng bức."

Nghe hắn nói vậy, tâm trạng Jungkook hơi thả lỏng một chút. Cậu thầm nghĩ, hắn ta thích cả nam lẫn nữ sao?

Sau đó hắn lấy ra một chiếc bút kim vô cùng tình xảo, cúi người xuống viết lên tay cậu một dãy số: "Tôi sẽ cho cậu mười ngày để suy nghĩ, suy nghĩ xong thì gọi cho tôi, nhưng, tôi nghĩ mình sẽ không chờ được lâu đâu."

Jungkook nhìn dãy số kia, người đàn ông này, ngay cả số điện thoại cũng đặc biệt như vậy, chỉ cần nhìn qua một lần đã có thể ghi nhớ.

Giống như lần trước, Kim Taehyung lấy ra một xấp tiền, nhưng lần này anh không nhét vào áo cậu, mà nhét ngay vào giữa hai chân của cậu.

Jungkook đỏ mặt, cậu miễn cưỡng mỉm cười, nhưng trong lòng lại nghiến răng nghiến lợi, chỉ hận không thể cho hắn một cái tát.

ÁM DỤC [ VKook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ