Tiếng động sột soạt truyền đến tai, Min Yoongi trở mình, miệng mấp máy nói những âm không rõ ràng, dường như anh đã tỉnh.
Jungkook ngơ ngác ngồi ở mép giường, trong tay nắm chặt tấm ảnh.
“Jungkookie…”. Người đàn ông vòng tay qua ôm trọn thắt lưng của cậu, sau khi thân thể đã bị kìm chặt, xoay cằm cậu hướng về phía mình, “Sao em thất thần vậy?”
Jungkook thuận thế xoay người, đem tấm ảnh đang cầm đưa đến trước mặt Min Yoongi, “Anh tại sao lại có thứ này?”
Nét mặt người đàn ông đã hồi phục lại vẻ cố hữu, nhìn không ra biểu cảm thống khổ như trước đó, ánh mắt anh ta hướng về tay Jungkook, tựa người vào thành giường, đầu ngón tay thon dài tiếp nhận tấm ảnh từ trong tay Jungkook, đôi mắt màu nâu, mỗi lúc một u ám, “Đây là, khi anh vừa về nước, có người gửi đến”.
“Ai?”, Jungkook giọng nói lạc đi để kiểm soát sự run rẩy và mất bình tĩnh.
“Không biết”, Min Yoongi cầm tấm ảnh đặt lên đùi mình, hai tay đặt lên bả vai cậu, “Anh đã bí mật phái người điều tra, nhưng tìm không ra đầu mối, đó là một nhà kho bỏ hoang, ngày thường đều không có ai qua lại”.
“Anh đã sớm biết, sao không nói với tôi?”
“Jungkookie, anh xin lỗi…”, Min Yoongi bàn tay đặt sau gáy cậu, kéo cậu lại gần mình, buộc đầu cậu tựa trên vai anh, “Nếu tìm ra bọn chúng, anh nhất định sẽ không tha”.
Jeon Jungkook vội vàng né tránh anh, ánh mắt nhìn thật sâu đôi mắt người đàn ông, “Kim Taehyung, tấm ảnh này, là anh ta sắp đặt để phá hủy tiệc đính hôn êm xuôi”.
Min Yoongi gấp gáp phủ nhận, “Không phải”.
“Vậy thì tại sao?”, Jungkook giọng nói mỗi lúc một sắc bén, không biết vì cớ gì, ngày hôm nay cậu lại cố chấp muốn biết đến cùng câu trả lời.
Đôi bàn tay anh siết chặt hơn bàn tay cậu, “Jungkookie, đừng hỏi, cho anh một cơ hội, được không em?”
“Tôi đã không còn là Jeon Jungkook của trước đây, anh vẫn còn muốn tiếp tục sao?”
“Muốn”, Min Yoongi khẳng định chắc chắn như đinh đóng cột, anh chưa bao giờ để tâm đến thể xác của cậu.
Nói cho cùng, mục đích ban đầu của anh chỉ thuần túy là trả thù, giữa lúc anh đang tiến hành điều tra sự tình dở dang, những chuyện không hay lại liên tục xảy đến, khiến anh đi ngược lại chính chủ đích của bản thân, cũng vô tình đem trái tim của chính mình mặc cho thời gian đưa đẩy, để đến lúc này, Jungkook đã đẩy anh ra quá xa…..Còn sự trừng phạt nào, nhẫn tâm hơn điều này?.
“Yoongie”, nhìn khuôn mặt hiện hữu trước mắt, từng hơi thở của anh, Jungkook đều có thể cảm nhận được rõ ràng, “Nếu như, mẹ tôi không thành ra như vậy, chúng ta đã thật sự có hy vọng trở về bên nhau”.
“Anh sẽ tìm bác sỹ điều trị tốt nhất, Jungkookie….”
“Yoongie, nguyên do không phải chỉ là hồi phục được hay không”, Jungkook khẽ đẩy anh ra, “Tôi phải về rồi”.
“Trở về, đi đâu?”, Min Yoongi dùng hết sức kéo tay cậu, “Trở về bên anh ta?”
Lực từ tay anh thật sự rất mạnh, thậm chí khiến cậu đau nhức, Jungkook vẫn như trước, thái độ dửng dưng, “Yoongie, tôi chưa từng thật sự thuộc về ai”. Chí ít, trái tim của cậu là tự do.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁM DỤC [ VKook ]
Fanfiction[ Ver Vkook ] CP: Taehyung x Jungkook edit: Huynk_iy Truyện gốc: ÁM DỤC Tác giả: Thánh Yêu