Chương 54: Chán ghét sẽ buông tay

2.2K 105 12
                                    

Khóa trái cửa phòng tắm, nằm trong bồn rộng lớn, toàn thân mệt mỏi rã rời cũng dần thả lỏng, Jungkook tắm chừng một tiếng, mặc dù đã thay xong quần áo, cậu vẫn rón rén đi tới cánh cửa, áp sát tai trông chừng tình hình bên ngoài, một hồi lâu mới do dự mở cửa.

Kim Taehyung không có trong phòng, rèm treo cửa sổ ban công theo tiếng gió thổi chấp chới đung đưa, Jungkook trông thấy một thân ảnh nghiêng ngả dựa trên lan can, người đàn ông nửa khuôn mặt lộ vẻ tà mị, anh rút ra một điếu thuốc, ưu nhã châm lửa đốt.

Khi sự cộc cằn không còn rợn ngợp chung quanh anh, trầm ổn như vậy, không khỏi khiến người khác nảy sinh rung động.

“Tắm xong rồi?”

Jungkook nghe được cũng không tiến về phía trước thêm bước nào.

Kim Taehyung vẫy tay hướng về phía Jungkook, “Qua đây, chẳng qua cũng chỉ là ngoài ý muốn”.

Cậu xỏ dép đi về phía ban công, Kim Taehyung vòng tay ôm lấy bả vai cậu, để toàn thân cậu dựa trên lan can, còn chính mình lại kề sát phía sau lưng cậu, khói thuốc phả ra tựa như sương mờ vấn vít không tiêu tan, cứ như vậy chuyển động quanh đỉnh đầu Jungkook, “Quên anh ta, ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi, tôi đảm bảo sẽ có ngày để em đi”.

Kim Taehyung chính mình cũng không rõ, vì sao lại cố chấp giữ Jungkook ở lại bên cạnh, so về nhan sắc có thể nói Jeon Jungkook chính là báu vật, thế nhưng trên thế gian này không phải chỉ có cậu, với địa vị của Kim Taehyung, vô số người dù nam dù nữ có thể đáp ứng được anh, họa chăng vì tính không chịu khuất phục của cậu? ngay lúc này, anh cũng đã chinh phục được.

Jungkook nghĩ ngợi một hồi, cậu cùng Min Yoongi vốn dĩ đã không còn hy vọng, kéo lại áo choàng tắm, cậu lách người, thoát khỏi vòng tay của Kim Taehyung, đi về phía giường ngủ, “Tôi đau đầu, ngủ thôi”.

Đêm nay, Kim Taehyung cũng không muốn chạm vào cậu, bộ dạng như vậy quả thật khiến ai nấy cũng đều nảy sinh sự chán ghét.

Ngày hôm sau, Jungkook ngoan ngoãn ở lại, một bên má sưng húp, đã qua một đêm, trái lại càng trở nên thảm hại hơn, ngay cả mắt cậu lúc này cũng đã không thể mở được, cậu dùng thuốc mỡ bôi qua loa rồi đến siêu thị gần nhà mua vài hộp mỳ ăn liền, sau đó ở lì trong phòng, cũng không hề ra ngoài nữa.

Khi Kim Taehyung trở về nhà, trên người nồng nặc mùi rượu, anh nới lỏng cà vạt rồi đi vào phòng khách, Jungkook đang cúi đầu ăn mỳ, mái tóc nâu hạt dẻ không được chải chuốt tùy ý che phủ đôi mắt đẹp đẽ của cậu mỗi khi cậu cúi xuống, quần áo ăn vận cũng tùy tiện. Thân thể Kim Taehyung  ngã xuống ghế sô pha nơi Jungkook đang ngồi, đau đầu cực độ, anh lấy tay day day thái dương, “Ăn uống tùy tiện như vậy sao?”

“Ừ” Jungkook buông bát mỳ trong tay “Tôi ngại ra ngoài ăn”.

Cậu vừa xong động tác, thân thể người đàn ông đã trở mình ngã nhào nằm xuống ghế, đầu anh gối lên đùi Jungkook, hai mắt nhắm nghiền, “xoa thái dương giúp tôi, hôm nay uống có chút quá chén”.

Hơi lạnh từ đầu ngón tay Jungkook khe khẽ đặt vào huyệt thái dương của Kim Taehyung, người đàn ông thoải mái thả lỏng, đôi mắt sắc bén đột nhiên mở ra, Jungkook né tránh tầm nhìn của anh, chuyên chú vào động tác của mình.

ÁM DỤC [ VKook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ