Chương 33: Anh một tay che trời

2.7K 123 20
                                    

“Không được.” Jungkook khẽ cự tuyệt: “Chuyện anh trở về em còn chưa kịp nói với mẹ, hôm sau được nghỉ, em sẽ dẫn anh về nhà…”

“Ừm.” Ngữ khí anh ta thất vọng, thỏa hiệp: “Nhưng em nhất định phải nhớ, thân thể em là của anh, ai cũng không được chạm vào.”

Jungkook nghe anh ta nói vậy, thần sắc trong nháy mắt trắng bệch, cậu không muốn nói dối, chỉ có thể lảng tránh ánh mắt, cố gắng mỉm cười: “Em biết rồi.”

Khóe miệng Min Yoongi nhếch lên, nụ cười thoáng lạnh lùng. Anh ta tiện tay sửa sang lại cổ áo của Jungkook: “Em vào nhà đi, hãy ngủ một giấc thật ngon.”

“Vâng.” Cậu gật đầu, ở bên Min Yoongi, vẻ mặt cậu lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc. Bước chân nhẹ nhàng đi vào khu nhà, thân ảnh mảnh mai rất nhanh khuất trong bóng tối. Min Yoongi châm một điếu thuốc, đứng bên cạnh xe rít mấy hơi rồi ném xuống đất dập tắt, xoay người rời đi.

Ngày hôm sau đến Nghiêm Tước, ai cũng có thể nhìn ra bầu không khí trong công ty có gì đó không bình thường. Jungkook vừa đi vào phòng thiết kế, đã nhìn thấy Yoon Jeni đang ngồi trước bàn làm việc của mình. Từ lúc cậu bước vào Lily đã lo lắng dõi theo cậu, nhưng vẫn chưa có cơ hội nói chuyện.

“Jeon Jungkook, đúng là không thể coi thường bản lĩnh của cậu.”

“Trưởng phòng Yoon, hôm qua tôi và cô cùng đi đàm phán dự án Vạt Đạt, sau đó cô lại đi đâu?” Mọi người không chỉ đi hết, ngay cả cửa cũng bị khóa trái, đến cuối cùng đi khỏi, vẫn chưa thấy Yoon Jeni quay lại.

“Lúc tôi quay lại mọi người đã về hết, sau đó tôi nghe nói, cậu đánh giám đốc Lý bị thương, bây giờ, ông ta tuyên bố muốn kiện cậu…”

Trong lòng Jungkook đã sớm chuẩn bị tinh thần. Dù sao cũng là giám đốc Lý có ý đồ quấy rối trước, chuyện này chắc sẽ không khó giải quyết.

“Jungkook, tổng giám đốc tìm cậu.” Ngoài cửa văn phòng, là thanh âm lảnh lót của JayJ. Jungkook đặt túi xách xuống, không chút chần chừ đi ra ngoài.

Trong phòng làm việc của tổng giám đốc, ánh mặt trời yên ả tỏa sáng khắp căn phòng. Kim Taehyung đang cúi đầu xử lý văn kiện, tay áo xắn lên đến khuỷu tay, mái tóc màu rượu đỏ trước trán toát ra vẻ đáng tin cậy, nhưng cho dù như vậy, Jungkook vẫn đứng nguyên ở cửa, không có ý lại gần.

“Tổng giám đốc, anh tìm tôi.”

Kim Taehyung bỏ cây bút trong tay xuống, nhướng mắt lên nhìn: “Tại sao lại đứng xa như vậy? Lại đây.”

Trong văn phòng rộng lớn, khoảng cách lúc này quả thật quá xa. Jungkook nghe lời tiến lên vài bước: “Anh có việc gì muốn giao cho tôi sao?”

Kim Taehyung thả lỏng thân thể, ngả người dựa lưng vào ghế, khóe miệng anh cong lên, trong mắt, hiện lên sự nguy hiểm đen tối thường thấy. Vẻ mặt như vậy, Jungkook đã quen.

“Giám đốc Lý, lão quỷ háo sắc quấy rối cậu, bây giờ lại muốn tố cáo cậu.”

“Tôi không sợ.” Jungkook đứng thẳng người: “Lúc đó ông ta dùng thuốc kích thích, tôi chỉ là phòng vệ chính đáng.”

ÁM DỤC [ VKook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ