Chương 61: Đã gần rồi lại xa

2.5K 103 27
                                    

Mặt méo sang một bên, đau bỏng rát.

” Nói, các ngươi một mình đi đâu?”

Yoon Jeni tay nắm thành đấm, vẻ mặt kiêu ngạo, thanh âm bén nhọn rất nhiều.

“Cô dựa vào cái gì mà hỏi hành tung của tôi?” Jeon Jungkook mệt mỏi, quần áo ướt sũng trên người còn chưa thay, có vẻ chật vật khó chịu, " Cô lại dựa vào cái gì đánh tôi?"

Yoon Jeni không nghĩ cậu có ngữ khí mãnh liệt như vậy, có lẽ ngày thường cậu quá nhẫn nhịn khiến Yoon Jeni quên mất cậu cũng là nam, cũng có tự tôn của một người đàn ông, ánh mắt nhìn về phòng cấp cứu, sau khi xác định Kim Taehyung sẽ không xuất hiện, lúc này mới mạnh giọng ” Tôi muốn đánh liền đánh….”

Lúc này bộ dạng cao ngạo của cô ta đã hiện ra, cô không bao giờ để Jungkook vào mắt. Cùng lắm, Kim Taehyung chỉ là đang đùa giỡn với Jeon Jungkook mà thôi.

“A!”

Y tá đang đi nghe được, nghiêng đầu nhìn, há hốc miệng, vội cất bước đi.

Hôm nay đã quá đủ, đã đạt tới giới hạn của Jeon Jungkook. Tay trái cậu bóp lấy cổ Yoon Jeni ép mạnh cô ta vào tường, cậu bóp chặt tới nỗi bàn tay hiện lên những đường gân vô cùng đáng sợ. Yoon Jeni mặt mày tím tái, ngạt thở đến mức cả cơ thể cô trở nên nhẹ tênh, hai tay Yoon Jeni cố gắng gỡ tay Jeon Jungkook nhưng sức một cô gái so với một cậu trai đang tràn trề sức trẻ là vô cùng chênh lệch.

Tay phải Jeon Jungkook cuộn thành nắm đấm, cậu vung tay hướng đến gương mặt xinh đẹp của Yoon Jeni...

"Ầm!"

Nắm đấm của Jeon Jungkook mạnh mẽ giáng vào tường cạnh bên gương mặt Yoon Jeni, đôi tay rỉ máu nhưng cậu chẳng cảm thấy đau, cô ta...không xứng để cậu làm vậy!

"Đừng đi quá giới hạn của mình, lần sau tôi sẽ không nhân nhượng nữa"

Jeon Jungkook thả tay khỏi cổ Yoon Jeni, cô ta dựa vào tường trượt xuống nền sàn lạnh lẽo, vội vàng hít lấy hít để chút không khí ngột ngạt trong bệnh viện, gương mặt tái nhợt không còn một giọt máu.

"Cậu!" Yoon Jeni thần sắc kinh ngạc, cô ngay cả một chút cũng không nghĩ rằng chỉ một chút nữa Jeon Jungkook đã đẩy cô bước một chân vào quỷ môn quan. 

Cô ta khó nhọc, giọng nói khản đặc, run rẩy, "Cậu...Cậu dám!"

Jeon Jungkook ném cho cô ta ánh nhìn lạnh thấu xương, xoay người, vừa muốn rời đi, nhưng cuối cùng cảm thấy không thể nuốt trôi, cậu lần thứ hai tiến tới mặt cô.

Yoon Jeni còn đang ngây người ra, thấy tư thế của cậu, nghĩ Jungkook vẫn chưa bỏ qua, bất giác sợ hãi lùi lại.

“Cô muốn được anh ta chú ý, là chuyện của cô, đừng liên lụy đến tôi.”

Giọng nói của cậu cường ngạnh, đột nhiên nghĩ đến nguyên tắc Kim Taehyung nói khi trong sơn động, đối với một số người, đúng là không thể nói đạo lí.

Thấy cậu rời khỏi, Yoon Jeni không nuốt trôi bực tức.

"Nếu biết anh ấy không chỉ có một người, vì sao cậu cứ ở lại!"

ÁM DỤC [ VKook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ