Chương 49: Một đêm không đáng giá

2.3K 108 5
                                    


Lên lầu hai, Jungkook đi vào phòng ngủ, Kim Taehyung xoay người, áo choàng tắm rộng rãi để lộ thân thể tráng kiện. Cậu lại gần, cánh tay săn chắc ôm lấy Jungkook, nhấc bổng cậu ngồi lên lan can.


“Jungkookie, giữ cho chắc”, Kim Taehyung đứng giữa hai chân cậu, nhắc nhở. Lúc này chân cậu chỉ cần buông lỏng, ngay lập tức sẽ ngã xuống, giọng điệu trở nên ái muội. Cánh tay người đàn ông vòng ra sau lưng, ôm trọn Jungkook, “Anh nói xong rồi chứ, tôi còn có việc”.

Đầu dây điện thoại bên kia rất lâu không có tiếng trả lời, cũng không cúp máy ngay.

Khóe miệng Kim Taehyung cong lên mang theo nét cười thâm sâu khôn lường. Cánh tay đặt ở eo Jungkook đột nhiên buông lỏng, lưng cậu ngay lập tức mất điểm tựa. Jungkook vốn không đề phòng, nửa người lơ lửng, ngã về phía sau.

“Á…”

Thắt lưng một lần nữa được khóa trụ chặt chẽ, Kim Taehyung thở mạnh, kéo Jungkook trở về lồng ngực chính mình, “Bảo bối, đừng kêu lớn như vậy chứ, tôi đang có điện thoại”.

Đầu dây bên kia, rốt cuộc không chịu được, ngay lập tức truyền đến tiếng điện thoại bị đập vỡ.

Kim Taehyung đắc ý cúp máy, đặt điện thoại trên lan can, “Sự sắp xếp của tôi, em hài lòng chứ?”.

Jungkook hạ tầm mắt, hai tay túm nhẹ áo choàng người đàn ông, “Quan hệ của chúng ta, tôi không muốn mẹ biết”.

Ngón tay Kim Taehyung đặt trên eo cậu không biết thân phận bắt đầu chuyển động bừa bãi, anh nhấc bổng Jungkook khỏi lan can, “Đi tắm”.

Nằm trên giường, toàn thân cậu lạnh ngắt, tóc vẫn còn ẩm ướt. Kim Taehyung cúi người, bàn tay xâm nhập vào bên trong áo cậu, “Dùng nước lạnh tắm sao?

Jungkook không trả lời, cậu chỉ muốn dùng phương thức này để chính mình mất cảm giác, thân thể đông cứng đến chết lặng.

“Dù gì cũng phải cởi, còn mặc làm gì?” Hai tay người đàn ông cởi áo choàng tắm, vừa muốn hôn lên môi cậu, Jungkook ngay lập tức né tránh, hành động thân mật như vậy, cậu không muốn cùng Kim Taehyung phát sinh.

Tuy rằng biết rất rõ chuyện phải làm còn quá đáng hơn bội phần, nhưng hôn môi, cậu hoàn toàn muốn cự tuyệt.

Kim Taehyung không ngờ cậu khước từ, sau một hồi, bàn tay anh mạnh mẽ vặn quai hàm của Jungkook, đầu lưỡi vừa thăm dò, đã ngay lập tức bị cậu từ chối.

Bị lực mạnh trên cằm gượng ép, hai gò má cậu đau nhức. Cậu khẽ nhếch miệng, người đàn ông đã ngay lập tức thừa cơ xâm chiếm, cậu không ngờ, anh hết lần này đến lần khác đòi hỏi. Kim Taehyung chỉ muốn Jungkook hiểu rõ, đối với anh, cậu không có quyền nói không.

Người đàn ông quả thật là cao thủ, đã là người của anh ta, dù cho trước đó rụt rè, sau cùng đều sẽ mặc cho dục vọng cuốn theo, cùng anh ta triền miên không dứt. Hơi lạnh từ ngón tay như đang châm lửa rạo rực, tùy ý di chuyển, tay phải Kim Taehyung đặt giữa hai chân cậu, nhẹ nhàng mơn trớn.

ÁM DỤC [ VKook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ