Park Jimin thấy hàng lông mi dày của cậu run run, những giọt nước mắt chua xót chảy xuống khóe môi. Jungkook lấy hai tay che mặt, cúi đầu khóc thành tiếng.
Park Jimin đã quen thấy Jungkook kiên cường, nhẫn nhịn, không ngờ cậu cũng có vẻ yếu đuối thế này. Chỉ cần gặp phải những chuyện liên quan đến Min Yoongi, cậu sẽ bộc lộ ra tính cách thật của mình.
Park Jimin thở dài. Anh ta quá rõ, lúc này dù có ai an ủi Jungkook thế nào cũng không có tác dụng. Anh ta khởi động xe, định đưa cậu về nhà.
"Khoan đã" Jungkook ngẩng đầu, đôi mắt sưng đỏ: "Em muốn đến công ty"
"Em như thế này, làm sao đến công ty được?" Park Jimin vẫn tiếp tục lái xe: "Em xin nghỉ đi".
"Không được" Jungkook nhớ đến dáng vẻ dữ tợn của Kim Taehyung trước lúc bỏ đi. Cậu không thể đánh mất công việc này: "Em không sao, em trốn việc đi ra ngoài, để cấp trên biết được không hay lắm".
May là hôm nay cậu mặc quần áo tối màu. Park Jimin không khuyên được Jungkook, đành phải quay đầu xe lại, đưa cậu về Nghiêm Tước.
Lúc về đến phòng thiết kế, chỉ còn nửa tiếng nữa là hết giờ làm việc. Bàn của Lily ngay phía trên Jungkook, thấy cậu trở về, Lily vẫy vẫy: "Nhanh lên, nếu cậu không quay lại thì không xong việc mất. Tớ đã làm giúp cậu được hơn một nửa rồi đây ..."
"Vất cả cậu rồi" Jungkook ngồi xuống chỗ của mình: "Hôm sau tớ mời cậu đi ăn nhé"
"Tất nhiên rồi"
"Ôi, rùa vàng thì chẳng thấy đâu, ngược lại còn thảm hại ra về..."
Công việc vất vả như thế, đương nhiên không thể bằng tìm một phiếu cơm dài hạn rồi.
Jungkook đã quen với những lời châm chọc kiểu này, tất cả đều được cậu cho vào tai trái ra tai phải. Sau khi tập trung làm việc, đến cả người ta đang nói gì cậu cũng không nghe thấy.
"Này, mọi người đã nói hết chưa? Ngày nào cũng bàn tán như vậy không thấy mệt sao ..." Những lúc thế này, Lily luôn luôn là người đứng ra dẹp loạn.
Hết giờ làm, Jungkook vẫn còn một nửa công việc chưa hoàn thành. Lily muốn ở lại giúp, nhưng bị Jungkook khéo léo từ chối. Bình thường, cô gái có khuôn mặt trái táo này, đã đối xử với cậu tốt lắm rồi, Jungkook không thích mang ơn người khác quá nhiều.
Sau khi làm hết việc đã là chín giờ tối, cậu tắt đèn ra về. Ngoài trời mưa đã tạnh, Jungkook đi xuống cổng công ty, theo thói quen ra đứng chờ xe bus.
Jungkook cúi đầu, trong lòng tâm sự ngổn ngang, cậu quay người nhìn xem xe bus đã đến chưa, thì thấy cách đó khoảng mười mét, có một chiếc xe ô tô màu đen đang bám theo mình. Jungkook quay ngoắt đầu lại, hai tay cậu run run lấy kính đen trong túi ra.
Vội bước vài bước về phía trước, xuyên qua hình ảnh phản xạ trên kính đen, Jungkook phát hiện, chiếc xe kia vẫn đang duy trì khoảng cách lúc đầu bám theo cậu.
Nhớ đến sự cố xảy ra lần trước, Jungkook hoảng sợ, cậu nắm chặt túi xách trong tay, sau khi sang đường, lập tức chạy thục mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁM DỤC [ VKook ]
Fanfiction[ Ver Vkook ] CP: Taehyung x Jungkook edit: Huynk_iy Truyện gốc: ÁM DỤC Tác giả: Thánh Yêu