Lại là hắn, Kim Taehyung.
Hình như hắn vừa đi dự tiệc ở đâu về, chiếc cà vạt trên cổ hơi nới lỏng, bộ âu phục nho nhã màu trắng bạc khoác trên người hắn cho cảm giác lạnh lẽo, nhưng cũng không làm mất đi vẻ cao quý vốn có của nó.
Kim Taehyung đi đến trước mặt Jungkook, người hắn dựa lên thân xe, theo thói quen hai tay đút vào túi quần.
Cậu đứng bất động, đối diện với đôi mắt thâm thúy của hắn, vốn dĩ cậu có ý muốn nhường đường cho hắn đi trước. Nhưng không ngờ, hắn lại cầm lấy tay cậu, kéo nhẹ một cái, Jungkook đứng không vững, ngay lập tức cả người ngã vào lòng hắn.
Mặt Jungkook áp vào ngực Kim Taehyung, hai tay hắn đặt bên hông cậu. Từ xa nhìn lại, tư thế của hai người rất giống một đôi tình nhân đang thân mật.
“Buông tôi ra!” Jungkook ngẩng đầu lên, đối diện với đôi mắt thâm trầm và chiếc mũi thẳng tắp của hắn.
“Đã mấy ngày rồi?” Kim Taehyung khẽ hỏi, hởi thở hắn thoang thoảng mùi rượu, bao phủ ở giữa hai người, vô cùng nóng bỏng
“Anh nói gì thế?” Jungkook giả vờ không hiểu, cậu nheo mắt lại.
Lại là trò đùa vô vị của một kẻ có tiền.
“Cậu muốn ép tôi phải ra tay sao? Tôi không có tính kiên nhẫn đâu.” Hắn không để ý đến thái độ của cậu, cũng không hỏi lại.
“Ý của anh là gì?” Jungkook thầm khâm phục bản thân mình, hiện tại đang bị hắn khống chế trong tư thế như thế này mà cậu vẫn có thể bình tĩnh chống đối lại hắn.
“Cậu sẽ hối hận.” Kim Taehyung mỉm cười lạnh lùng, so với khi hắn không cười còn đáng sợ hơn, ánh mắt vốn thâm trầm của hắn đột nhiên lóe sáng.
Jungkook nghi ngờ, cậu không biết đôi tay đang đặt bên hông mình được cấu tạo bằng gì, mà lại khiến cậu cảm thấy nơi đó đang nóng rực, toàn thân cậu giống như đang bị thiêu đốt.
“Tại sao phải hối hận? Dường như tôi chưa hề trêu chọc anh?” Jungkook cố gắng khiến bản thân mình bình tĩnh, nhưng cậu vẫn không thể kiềm chế được, giọng điệu hơi chất vấn.
Kim Taehyung nhướn mày, hắn lắc đầu: “Chưa hề, nhưng mà, tôi thích trò chơi này.”
Jungkook hít sâu một hơi, đây là cũng được coi là lý do sao? Cậu cãi lại: “Trò chơi? tại sao tôi lại phải chơi cùng anh?”
“Không chơi? Cũng được, vậy cậu hãy chờ bản thân mình rơi vào đường cùng đi.” Kim Taehyung khẽ nói: “Tôi rất muốn nhìn xem, một con mèo cưng sau khi rơi vào đường cùng, sẽ quay lại cầu xin tôi như thế nào?”
Mèo cưng? Người đàn ông này thật quá đáng, thế nhưng, hắn coi cậu là một con mèo.
Jungkook gồng lên, hai tay cậu dùng sức kéo tay hắn ra khỏi người mình: “Chơi? Anh chơi một mình đi. Phải, dù tôi thật sự thích đàn ông thì cũng không đời nào tôi ngủ cùng anh!”
Cậu vội vàng xoay người chạy đi, chỉ để lại một chiếc bóng lưng cao ngạo.
Mang chút vẻ cô đơn, giống như đang chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁM DỤC [ VKook ]
Fanfiction[ Ver Vkook ] CP: Taehyung x Jungkook edit: Huynk_iy Truyện gốc: ÁM DỤC Tác giả: Thánh Yêu