Chương 25: Thân thế của Min Yoongi

3.5K 174 48
                                    

Tóc Kim Taehyung rối tung giống hệt với con người anh, có chút lười biếng lúc mới ngủ dậy, Kim Taehyung híp mắt, anh dường như rất hay thực hiện động tác này: “Nên hay không nên xảy ra, đều đã xảy ra rồi, giày vò đến hơn nửa đêm, Jungkook, sức khỏe của em cũng thật tốt”.

Vẻ mặt Jungkook cứng ngắc, cậu chỉ nhớ mang máng, nhưng cơ thể đau nhức đã nói lên tất cả. Kim Taehyung nói đúng, nếu cậu kiên quyết kháng cự, anh cũng không thể làm gì cậu.

Ngón tay Kim Taehyung tùy ý mân mê tóc cậu, anh cúi đầu xuống gần cổ cậu, giọng nói quyến rũ: “Jeon Jungkook, tối hôm qua cậu rất nhiệt tình”. Ít nhất cũng khiến anh cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Jungkook nhìn Kim Taehyung biểu cảm lạnh nhạt, sự nhiệt tình đó cậu không nhớ nên cũng không cảm thấy xấu hổ.

“Vậy tại sao anh còn vứt tôi ngủ trên bệ cửa sổ?” Xấu xa!

Trong đầu Kim Taehyung bất ngờ vang lên cái tên kia, anh vén chăn, khoác áo vào, động tác rất nhanh nhẹn, đồng thời ném cho cậu viên thuốc Jackson để lại: “Cậu uống đi, ngủ ở đây một giấc, buổi chiều sẽ đưa cậu về”.

Không chờ Jungkook trả lời, Kim Taehyung đã nghênh ngang rời khỏi phòng.

Cậu bị sốt cảm thấy cả người khó chịu, quả thực không có chút sức lực nào, cố gắng nuốt hai viên thuốc, sau đó cậu chui vào chăn mệt mỏi thiếp đi.

Kim Taehyung đút hai tay vào túi áo đi xuống tầng một, vừa đến phòng khách anh đã nhìn thấy người mà anh muốn gặp đang nghiêm túc ngồi chờ: “Kim thiếu gia” Nghe thấy tiếng bước chân người đó vội vàng đứng lên cung kính cúi chào.

“Nói đi” Kim Taehyung ngồi xuống ghế, vắt chân ra lệnh.

“Min Yoongi, hai mươi lăm tuổi, tốt nghiệp trường Đại học T, là con trai độc nhất cũng là người thừa kế duy nhất của Tập đoàn Viễn Thiệp, bố của anh ta hiện nay chính là Chủ tịch Tập đoàn, chú là cán bộ cao cấp của tỉnh, một năm trước, ngay trước khi Min Yoongi chuẩn bị thừa kế tập đoàn thì đột nhiên mất tích …”.

“Mất tích?” Kim Taehyung nhớ đến hai lần mất hồn, mất vía của Jungkook: “Không phải đã chết rồi sao?”.

“Bên ngoài chưa nhận được tin tức anh ta đã chết, nhà họ Min thông báo là anh ta đi Châu Âu, ngoài ra, đã có tin tức xác nhận, gần mười ngày nữa Min Yoongi sẽ về nước, chính thức thừa kế Tập đoàn Viễn Thiệp”. Người đó lấy ra một bức ảnh đặt lên bàn rồi đẩy về phía Kim Taehyung: “Nhà họ Min rất bí ẩn, bức ảnh này là tôi lấy từ hồ sơ lưu trữ của Trường Đại học T”.

Tiện tay cầm lên, trong bức ảnh là một chàng trai còn rất trẻ, đôi mắt sắc bén, vẻ đẹp trai thì không cần phải bàn, nụ cười trên môi dường như mang theo sự yêu thương không nói nên lời, Kim Taehyung đặt bức ảnh lên bàn: “Cậu hãy đến bệnh viên Nhân Ái điều tra xem rốt cuộc một năm trước đã xảy ra chuyện gì, mang bức ảnh này theo”.

“Vâng!” Người đó không nói thêm gì nữa, cầm bức ảnh ra về.

Kim Taehyung nhàn nhã dựa vào ghế sô pha, nhưng tâm trạng không hề thoải mái, dựa vào những điều vừa nghe được, anh đoán Min Yoongi vẫn còn sống.

ÁM DỤC [ VKook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ