Chương 62: Người đó, cậu vốn không thể đến gần!

5.4K 159 88
                                    

Jungkook nhìn về phía Yoon Jeni, ngữ khí đã không đủ bình tĩnh, "Lúc ấy cô cũng biết, cửa bị người khác khóa trái!"

"Tôi làm sao mà biết được là người khác, hay là cậu tự mình khóa!" Yoon Jeni không khỏi lớn tiếng, " Cậu nói tiêm thuốc cho Taehyung là y tá, vậy hắn ta ở đâu?"

"Hắn ta bận quần áo y tá, đeo khẩu trang, tiêm xong cầm điện thoại của chúng tôi ra ngoài, còn khóa trái cửa, tôi kêu la nửa ngày, sau đó, cô tới."

Yoon Jeni nghe xong, cũng không hung hăng nữa, tình hình này, rõ ràng Jungkook thất thế, cô nhiều lắm cũng chỉ là dồn ép, ngược lại dường như là thừa thải.

Chung quanh, lại khôi phục không khí lạnh lẽo, nói xong lời cuối cùng, thanh âm Jeon Jungkook càng ngày càng nhỏ, cuối cùng, dứt khoát một câu, " Anh không tin đúng không?"

Cậu nhìn chằm chằm Kim Taehyung.

Nam nhân khép hờ con ngươi quyến rũ, vẫn không trả lời thẳng " Lee, kiếm người này ra cho ta."

"Vâng."

"Mọi người còn lại đi ra ngoài, người bệnh cần nghỉ ngơi." Bác sĩ đúng lúc nói mọi người đi ra.

Shark dẫn đầu đi ra ngoài, sắp xếp bảo vệ Kim Taehyung, Jungkook trong lòng buồn rười rượi, xoay người định rời đi, chợt nghe giọng bá đạo của nam nhân, "Jungkook, cậu ở lại."

Ban đầu cùng cậu bi thương đi ra, Yoon Jeni rõ ràng run sợ, theo liền sau Lee mang sắc mặt khác thường nhìn Jungkook, cửa phòng đóng lại, chỉ còn lại hai người bọn họ.

Nửa ngày không nói gì, cậu lại cảm nhận được ánh mắt sau lưng.

Jungkook xoay người, tầm mắt theo ly nước thu hồi, "Angel-beat, rốt cục là cái gì?"

"Thuốc tiêm cho tôi chính là Angel-beat?" Kim Taehyung ngữ khí trầm thấp rõ ràng, trên mặt thần sắc hung ác nham hiểm, con ngươi đen và sâu bỗng nhiên bừng lên mãnh liệt, lúc này Jungkook mới ý thức được, Lee không nói thật với Kim Taehyung, xem ra, thuốc này nhất định rất lợi hại.

" Không, tôi chỉ tùy tiện hỏi thôi."

Kim Taehyung đã bình tĩnh một chút, trên mặt cười chế nhạo, "Jungkook, cậu cả nói dối cũng chưa từng học sao?"

Jungkook đứng ở trước giường, trên mu bàn tay Kim Taehyung, bởi vì liên tục truyền nước mà tay hiện ra từng mảng tụ máu, cậu không đành lòng nhìn, nhìn đi nơi khác, " Anh không sao chứ?"

"Cậu quan tâm tôi sao?"

Jungkook nhìn chằm chằm Kim, sau một đêm đã tiều tụy rất nhiều, nam nhân này, hẳn là ý chí rất kiêng cường, Yoon Jenu nói đúng, là cậu tận mắt hai lần nhìn anh lâm vào hiểm cảnh, lại là cậu tận mắt thấy y tá kia tiêm thuốc cho anh.

"Tôi không muốn anh có chuyện."

Kim Taehyung mỉm cười, gật gật đầu, Jungkook biết, hiện tại anh bình tĩnh không phải là không truy cứu, mà là muốn tỉm hiểu rõ sự tình rồi sẽ tính sổ.

Trong lòng lo lắng chồng chất, Kim Taehyung thấy cậu bụng đầy tâm sự, liền không chút để ý hỏi, " Cậu thật sự không thấy rõ ràng đối phương?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ÁM DỤC [ VKook ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ