Chương 8: Súp lơ bị ghét bỏ suốt đời

500 42 0
                                    

Lục Thừa Tư vốn chỉ nhíu mày nhìn Tạ Chiêu thì bất chợt ho dữ dội. Quản gia vội vàng bước lên kiểm tra, vỗ lưng cho anh, Tạ Chiêu cũng giật nảy mình, lúc này cô mới nhớ tới trái tim Lục Thừa Tư không tốt, mình không nên chọc anh như vậy.

"Anh đừng nóng giận, tôi sai rồi, tôi không nên cười lớn tiếng như vậy." Tạ Chiêu ở một bên cũng muốn giúp Lục Thừa Tư hít thở thông suốt hơn, Lục Thừa Tư hất tay cô ra, cau mày trừng cô.

Y tá rất nhanh chạy tới, kiểm tra qua tình huống của Lục Thừa Tư rồi cho anh uống một viên thuốc. Uống thuốc xong, cơn ho khan của Lục Thừa Tư dần dần ngừng lại, Tạ Chiêu thấy tình huống anh ổn định, thở phào một hơi: "Anh không sao chứ?"

Lục Thừa Tư nhìn cô một cái, không trả lời, chỉ nói với y tá bên cạnh: "Đưa tôi về phòng."

Y tá đẩy xe lăn giúp anh chuẩn bị rời phòng ăn, Tạ Chiêu ở phía sau gọi Lục Thừa Tư một tiếng: "Anh không ăn hả? Chỉ ăn ngần ấy thôi ư?"

Lục Thừa Tư vẫn không để ý đến cô, ngồi xe lăn rời đi không quay đầu lại.

Tạ Chiêu nhếch miệng, a, còn học trẻ con không để ý tới người ta đúng không? Được thôi, vậy cô cũng không để ý tới anh, ai để ý đối phương trước là cún.

Quản gia đi lên trước, kéo ghê giúp Tạ Chiêu, mời cô ngồi xuống cạnh bàn ăn: "Trái tim cậu chủ không tốt, phải ăn thành nhiều bữa nhỏ."

"A, như vậy ạ." Tạ Chiêu ngồi xuống, nghĩ thầm Lục Thừa Tư đi cũng tốt, tránh khỏi đối diện khuôn mặt lạnh băng sẽ tiêu hóa không tốt.

Thức ăn trên bàn còn dư rất nhiều, rất nhiều món chưa hề động qua. Có thể là bởi vì Lục Thừa Tư chỉ có thể ăn thanh đạm, cho nên thức ăn trên bàn thuần một màu vô cùng nhạt nhẽo. Tạ Chiêu có khẩu vị nặng, những món này đối với cô mà nói đều là món ăn thanh đạm, nhưng bởi vì nguyên liệu nấu ăn và đầu bếp đều là đỉnh cấp, cô ăn cũng rất hài lòng.

"Đúng rồi, quản gia, Lý tổng không xuống ăn cơm ạ?" Tạ Chiêu đang ăn, cuối cùng nhớ đến Lý tổng ban cho cô bàn thức ăn ngon này.

Quản gia nói: "Bà chủ tới công ty rồi."

"Ồ." Tạ Chiêu gật đầu, không hỏi tiếp nữa.

Ăn cơm trưa xong, cô về phòng ngủ trưa, lúc tỉnh lại, cô cầm điện thoại lên xem một lượt theo thói quen.

Trên điện thoại có một tin nhắn mới từ ngân hàng gửi tới, Tạ Chiêu nhấn vào xem, phát hiện là Lý Tuyền chuyển một số tiền lớn vào tài khoản của cô.

Tạ Chiêu: "..."

Tạ Chiêu bỗng nhiên hơi chột dạ, sau khi cô đến ngoại trừ khiến Lục Thừa Tư cắn đầu lưỡi của mình, hình như cũng chưa làm cái gì khác...

Khụ. Tạ Chiêu ngồi bật dậy như cá chép lộn mình.

Mặc dù Lục Thừa Tư không khiến người ta thích, nhưng nhân dân tệ khiến người ta thích. Đã nhận tiền của Lý Tuyền rồi, cũng không thể chỉ lấy tiền mà không làm việc.

Cô tắm rửa qua loa một cái, sau đó mở máy tính của mình ra.

Chuyện cần làm đầu tiên hiện giờ là để Lục Thừa Tư thay đổi suy nghĩ, đồng ý phẫu thuật. Thế nhưng khống chế ý chí của con người, việc này nghe có vẻ bị quy tắc ngăn cấm. Cô thử nghiệm trước đã.

Cốt Truyện Tôi Viết Thành Sự Thật - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ