2nd Batch

17 1 0
                                    

Ayon, for another batch of aspiring writers out there to be feature in our interview. Naisip kong ituloy uli 'to para ma-inspire ang iba sa bawat manunulat na mai-interview natin. So ayon, lahat pwedeng ma-interview. Just PM me on my FB account Kevyn Bautista

ASPIRING WATTPAD WRITERS (UNDISCOVERED)

Name:
Fb:
Username:

1. Kailan ka nagsimulang magsulat sa wattpad o sa ibang platform? Kailan at paano mo nalaman ang wattpad o iba pang platform?

2. Ano ang purpose mo, bakit ka nagsusulat?

3. Sinong inspirasyon mo sa pagsusulat?

4. Ano ang nag-udyok sa'yo para magsulat?

5. Ano ang nakakaapekto/struggle/s sa'yo para magsulat? Mag-UD? Paano mo iyon nalalampasan?

6. Ano ang mahirap sa'yo bilang undiscovered author?

7. Sinong idolo mong wattpad o iba pang platform author/s? Mapa-sikat man o kapwa mo undiscovered?

8. Ilan na ang nagagawa mong kwento? Ano ang pinakagusto mo sa mga iyon?

9. Anong ginagawa mo sa mga bashers/haters mo?

10. May nangyari na ba sa'yo o naging dahilan para mawalan ka ng gana sa pagsusulat? Paano mo ito nalampasan?

11. Dumating na ba sa punto na gusto mo ng isuko ang pagsusulat? Anong ginawa mo?

12. Anong ginagawa mo kapag tinatamaan ng tinatawag na 'writer's block'?

13. Gaano mo kamahal ang passion mo? Ang pagsusulat?

14. Bilang isang manunulat, saang bahagi ng kwento para sa iyo ang mahirap isulat?

15. Para sa'yo ano ang tatlong katangiang dapat taglayin ng isang baguhang manunula? O ng kahit na sikat na manunulat?

16. Anong genre ang madali at mahirap isulat para sa 'yo? Bakit?

17. Anong malimit na distruction ang na-e-encounter mo sa pagsusulat?

18. Gaano kahalaga sa iyo ang readers?

19. Anong routine ang ginagawa mo kapag nagsusulat ka?

20. Ano ang mensahe mo sa kapwa mo manunulat na undiscovered? Ano ang dapat nilang gawin para hindi tumigil?

Isa-isa namin 'yang sasagutin at sana ay matuwa kayo. Malay niyo na-interview ko rin ang idolo niyong aspiring author.

Aspiring Wattpad Writers Interview
(UNDISCOVERED)

Aspiring Wattpad Writers Interview (UNDISCOVERED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon