7

47 7 0
                                    

ASPIRING WATTPAD WRITERS

Username: Msshell
FB Name: Shelsy Mei WP
Started in writing: April 2015

1. Para sa 'yo, gaano kahalaga ang pagsusulat?

➡Sobrang mahalaga kasi rito naipapakita ko at ang ibang tao ang kani-kanilang talento.

2. Ano ang naitutulong sa 'yo ng pagsusulat?

➡Maraming naitutulong sakin pero yung pangunahin siguro ay stress reliever.

3. Bakit ka nagsusulat?

➡I want to express myself and inspire other people.

4. Gaano kahalaga ang wattpad sa 'yo?

➡Napakahalaga. Serve as my escape to reality.

5. Ano ang naitutulong ng wattpad sa tulad mong baguhan sa larangan ng pagsusulat?

➡Hinuhubog niya ang talentong binigay ni lord sakin.

6. Bilang baguhan sa larangang ito, ano ang naging/nagiging hadlang sa 'yo para magpatuloy sa pagsusulat?

➡My personal life  I'm a student so I  need to focus to it.

7. Gaano kahalaga ang mga readers/supporters sa tulad mong manunulat?

➡Sobrang mahalaga, kasi sila 'yung nagbibigay ng lakas ng loob at inspirasyon para ipagpatuloy ko ang pagsusulat.

8. Ano ang ayaw mo sa isang mambabasa?

➡Ayaw ko 'yung pinipilit 'yung gusto niyang mangyari sa story na sinusulat ko at sobrang demanding.

9. Bilang baguhan sa pagsusulat, paano ka makakatulong sa kapwa mo baguhan?

➡By reading their works and giving them advices to continue writing.

10. Sa tingin mo, nararapat bang alam ng readers mo ang ilang tungkol sa 'yo?

➡Hindi, kasi 'yung story na ginagawa ko naman ang binabasa nila. It's the content of my stories, the words, feelings, and it's characters. I'm an introvert person so I don't want to be known by my readers. I just want to live as the shadow of my characters.

11. Ano ang mensahe mo sa mga taong gumagamit ng Wattpad? Readers o writers man?

➡To readers, keep reading and discovers more stories.
To writers, keep writing and never give up your dreams.

Maraming salamat po!

Aspiring Wattpad Writers Interview (UNDISCOVERED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon