bumpenink

9 2 0
                                    

Another aspiring writer feature in our interview. You guys can check her works. Suportahan natin siya mga ka-manunulat para 'to sa ekonomiya HAHAHA

ASPIRING WATTPAD WRITERS (UNDISCOVERED)

Name: Ken-Jensen Destor Balanon
Fb: Ken Jensen Destor Balanon
Username: bumpenink
Writing platform you write: wattpad only

1. Kailan ka nagsimulang magsulat sa wattpad o sa ibang platform? Kailan at paano mo nalaman ang wattpad o iba pang platform?

✍️actually, ngayong 2021 lang, sa mga friends 'ko rito sa social media.

2. Ano ang purpose mo, bakit ka nagsusulat?

✍️to be a successful writer.

3. Sinong inspirasyon mo sa pagsusulat?

✍️my family of course.

4. Ano ang nag-udyok sa'yo para magsulat?

✍️motivation 'ko talaga is 'yung magulang 'ko.

5. Ano ang nakakaapekto/struggle/s sa'yo para magsulat? Mag-UD? Paano mo iyon nalalampasan?

✍️writers block.

6. Ano ang mahirap sa'yo bilang undiscovered author?

✍️walang masyadong readers.

7. Sinong idolo mong wattpad o iba pang platform author/s? Mapa-sikat man o kapwa mo undiscovered?

✍️si Jonaxx

8. Ilan na ang nagagawa mong kwento? Ano ang pinakagusto mo sa mga iyon?

✍️my first ever story which is “Love isn't Scary”

9. Anong ginagawa mo sa mga bashers/haters mo?

✍️ I don't mind them.

10. May nangyari na ba sa'yo o naging dahilan para mawalan ka ng gana sa pagsusulat? Paano mo ito nalampasan?

✍️'yung mga bashers ko, nag sumikap lang ako.

11. Dumating na ba sa punto na gusto mo ng isuko ang pagsusulat? Anong ginawa mo?

✍️Yes! inisip 'ko 'kung paano ako nagsimula mag sulat.

12. Anong ginagawa mo kapag tinatamaan ng tinatawag na 'writer's block'?

✍️nanonood ako ganon.

13. Gaano mo kamahal ang passion mo? Ang pagsusulat?

✍️ certainly, 101%

14. Bilang isang manunulat, saang bahagi ng kwento para sa iyo ang mahirap isulat?

✍️bed scenes hihi

15. Para sa'yo ano ang tatlong katangiang dapat taglayin ng isang baguhang manunula? O ng kahit na sikat na manunulat?

✍️ang maghintay sa pag-angat.

16. Anong genre ang madali at mahirap isulat para sa 'yo? Bakit?

✍️madali ang romance at horror but yung fantasy mahirap for me.

17. Anong malimit na distruction ang na-e-encounter mo sa pagsusulat?

✍️ 'yung pag f-facebook.

18. Gaano kahalaga sa iyo ang readers?

✍️mas mahalaga sila kesa sa mga bashers ko.

19. Anong routine ang ginagawa mo kapag nagsusulat ka?

✍️nakikinig ng kanta while writing.

20. Ano ang mensahe mo sa kapwa mo manunulat na undiscovered? Ano ang dapat nilang gawin para hindi tumigil?

✍️mag sumikap!

Hope you guys inspire for this aspiring writer. Support natin siya. Follow her bumpenink

Aspiring Wattpad Writers Interview (UNDISCOVERED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon