Epi 21

He made her sleep and went down to drink water. His eyes caught Viji. She was having some papers looks like medical report with her and crying sitting alone at the living room..

Sam : Anni!!

She quickly wiped her tears off and try to hide the papers.

Sam : Anni, enna achhu??

Viji : Sam..

He went and sat beside her..

Sam : sollunga anni..

She gave him the papers..

Viji : yaarkittayum sollathe Sam..pls Sam...avanga ellam romba kavala paduvanga..

Sam looked at her and read the medical report..

Viji : my uterus is so weak Sam..Doctor said this pregnancy is only 50-50..

Tears flow down her cheeks..

Sam : anni, annanuku teriyuma?

Viji : illa Sam..avaroda santhoshata ennala spoil panna mudiyathu Sam..

Sam : anni..

He gave her water. She was crying non stop..

Sam : anni, baby ku onnume aagathu..neega strong ah irunga..baby kitta pesunga..neega aluntha baby weak aagum..

Viji : ennala mudila Sam..yaarkittayum sollavum mudile and sollama irukavum mudila..

Sam caressed her head..

Sam : anni, sonna kellunga..neega strong
ah irunga..ellame nallathave nadakum..Anne eppa varanga?

Viji : 3 months aagum Sam..

Sam : cheri..naliki neega, naa and Sivaangi innoru hospital poi check panalam..ippe neega nalla rest pannuga..

He gave her the medicines and let her in her room..

Sam : anni, ethavathu venumna enna kupdunga..

Viji : cheri aiya..nee poi toongu..

Sam went to his room and saw Sivaangi sat on the bed leaning on the headboard..

Sivaangi: dei..enga da pone ?? (Whined like a baby)

Sam : nee toongalaya?

Sivaangi : nee yen vitutu pone?

She noticed his face dull abit..

Sivaangi : Sam...

She went and hugged him.

Sam : paapa..

Sivaangi : enna aachu da?

He told everything to her..she was shock and sad too..

Sam : anni ivolo sad ah irunthu naa paathathe illa paapa..

Sivaangi : dei, naliki nambe avangala hospital kutitu polam..athu ellam onnume illa da..seri aairum..

Sam : paapa..naa Anna kitta solluta?

Sivaangi : Sammie, avar anga important work ah poirukaru da..nambe naliki hospital la check pannitu sollalam..

Sam : hmm..

She cupped his face..

Sivaangi : anni ku onnume aagathu Sammie..

Sam : avanga enaku amma maari da..avangalum en annanum enaku innoru parents da..

His tears fell on her hands..she wiped his tears with her thumb and hugged him tightly..