Chương 4

1.2K 180 26
                                    


"Kha Vũ, hôm nay tớ tưởng cậu không đến tiệm chứ? Trễ thế này mà chưa về sao?"

Viên Viên đi ngang qua cửa tiệm. Vừa hay thấy Châu Kha Vũ đang ngồi cùng một người, cô gái nhỏ có chút tò mò về chàng trai thanh tú đang lọt thỏm trong áo len màu xanh nhạt, liền chui tọt vào trong tìm cớ bắt chuyện.

Châu Kha Vũ đột nhiên lúng túng như thể bị bắt gian. Tự hỏi không biết Viên Viên có nhìn thấy dáng vẻ chăm chú nhìn người đối diện của cậu khi nãy không.

"Ừm... đột nhiên nhớ ra có chút sổ sách chưa giải quyết xong nên tớ quay lại."

Viên Viên gật gật đầu, hai cục bông nhỏ trên cái mũ len màu hông khẽ lắc lư theo chuyển động của cô gái, rất đáng yêu. Lưu Vũ thầm quan sát hai người họ, bằng những biểu hiện trên gương mặt của Châu Kha Vũ, anh lập tức nhận ra cô gái này chính là người cậu ấy thích.

"Còn cậu, sao lại chưa về nhà mà còn ghé qua đây?"

Châu Kha Vũ khẽ dịch sang ý bảo Viên Viên ngồi xuống, nhưng cô lại kéo một cái ghế gần đó lại rồi ngồi đối diện với cả hai.

Viên Viên mỉm cười ngại ngùng, chìa bàn tay trắng trẻo về phía Châu Kha Vũ, trên ngón áp út thon dài là chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, nhìn là biết được đặt thiết kế riêng cho cô.

Nụ cười trên môi Châu Kha Vũ chợt tắt. Cậu thật sự không mong những gì mình đang nghĩ trong đầu là sự thật. Cho tới khi Viên Viên tự mình xác nhận nó.

"Tớ vừa hẹn hò với Khải Minh về... Cậu biết không, hôm nay anh ấy ngỏ lời cầu hôn tớ đó." Hai gò má cô phớt hồng, có vẻ bọn họ đã có một bữa tối vô cùng lãng mạn.

Lưu Vũ để ý thấy cây bút trong tay Châu Kha Vũ đang bị cậu siết chặt, tưởng chừng như chỉ trong tích tắc nữa nó sẽ có thể gãy làm đôi ngay vậy. Anh thầm hiểu được lý do vì sao cậu ấy lại có ác cảm đối với cái thứ gọi là soulmate đến vậy. Một tình yêu được sắp đặt, chẳng thể lựa chọn, thật gò bó.

"Chúc mừng cậu." Châu Kha Vũ cảm thấy cổ họng đắng chát.

"Khoan nói chuyện của tớ đi, đây là..." Viên Viên rốt cuộc cũng đi vào mục đích chính mà khiến cô cố tình ghé vào cửa tiệm. Ánh mắt cô hướng về phía Lưu Vũ nãy giờ vẫn đang giả bộ chăm chú đọc sách ở phía đối diện.

"À, anh ấy..."

"Anh có phải là soulmate của Kha Vũ không?" Viên Viên hào hứng đến mức chồm cả lên bàn, chớp chớp mắt nhìn Lưu Vũ đầy vẻ mong chờ.

Đây là lần đầu tiên cô gặp được một chàng trai có vẻ ngoài phi giới tính thế này, dùng từ xinh đẹp hay đẹp trai đều thích hợp với anh ấy cả. Làn da của anh còn trắng mịn hơn cả cô nữa. Nếu đứng với Kha Vũ thì đúng là vô cùng xứng đôi.

Lưu Vũ hơi bất ngờ trước sự nhiệt tình của Viên Viên, anh lúng túng nhìn Châu Kha Vũ. Mặt cậu vẫn không có biểu tình gì cả, có vẻ vẫn chưa vượt qua được cú sốc khi người mình thích chuẩn bị kết hôn.

Có lẽ cậu ấy sẽ muốn giấu nhỉ? Lưu Vũ thầm nghĩ.

Anh quyết định sẽ phủ nhận điều đó.

[Bạo Phong Châu Vũ] Năm giây đếm ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ