Lúc Châu Kha Vũ tỉnh giấc thì bên cạnh đã trống không từ khi nào. Cậu phải mất một lúc mới thoát hẳn khỏi cơn ngái ngủ sáng sớm. Giấc mơ đêm qua thật chân thực, giữa trời đông giá lạnh, cậu được sưởi ấm bằng một nguồn nhiệt vô cùng ấm nóng mềm mại. Cho đến hiện tại cái cảm giác tê rần đó vẫn còn nguyên trên đầu ngón tay.
Châu Kha Vũ bước xuống giường đi ra ngoài phòng khách. Lưu Vũ đã thức dậy từ lúc nào, anh vẫn còn đang bận rộn với đống nguyên vật liệu trong căn bếp nhỏ.
"Chào buổi sáng."
Châu Kha Vũ nói xong lại thấy hơi ngượng ngùng, cảm giác mở mắt ra đã nhìn thấy Lưu Vũ thế này làm trong lòng cậu dấy lên một nỗi hân hoan khó tả.
"Dậy rồi hả? Đi rửa mặt đi rồi ra ăn sáng nè."
"Ừm."
Châu Kha Vũ bỗng trở nên ngoan ngoãn một cách lạ kì, cậu gật đầu nhưng chân vẫn không di chuyển. Ánh mắt dán chặt vào vóc dáng nhỏ bé trước mắt. Trong những suy nghĩ táo bạo của mình, cậu đã có ý định bước đến và ôm thẳng anh từ phía sau, hệt như trong những bộ phim tình cảm cậu đã từng xem đến mê mẩn.
"Sao còn chưa đi?"
Giọng nói của Lưu Vũ cắt ngang suy nghĩ của Châu Kha Vũ. Cậu nhóc à ừm vài cái đầy lúng túng rồi chạy tót vào nhà vệ sinh trước ánh mắt đầy khó hiểu của Lưu Vũ.
Bữa sáng được Lưu Vũ chuẩn bị vô cùng thanh đạm và ngon mắt.
Trong ấn tượng của Châu Kha Vũ, cậu đã nghĩ rằng anh có thể sẽ biết nấu ăn, nhưng không ngờ lại có thể ngon và hợp khẩu vị với cậu đến như vậy. Chỉ trong nháy mắt, Châu Kha Vũ đã chén sạch đĩa trứng xào cà chua to ụ.
Lưu Vũ ngồi một bên nhìn cậu ăn đến là ngon miệng, trong lòng liền trở nên vui vẻ. Chốc chốc lại gắp cho cậu thêm vài miếng thịt vào bát.
"Anh không ăn đi, người ốm nhách rồi mà còn ăn như mèo thế."
Lưu Vũ búng vào trán cậu một cái tách, "Nhóc con, nhai xong rồi nói."
"Anh mới là nhóc con..." Ai đó lầm bầm trong miệng, chẳng dám nói lớn để tránh việc lại bị búng thêm một cái nữa.
Cùng nhau trải qua một đêm ấm áp, lúc thức dậy lại thấy khuôn mặt của đối phương đầu tiên. Dùng bữa sáng xong thì lại cùng ra khỏi nhà. Cậu đến cửa tiệm, anh thì đến công ty.
Nghĩ thế nào cũng thấy giống một đôi quá đi mất.
Châu Kha Vũ cứ lo nghĩ vu vơ mà không hề để ý đến khóe miệng đang vẽ thành một đường cong của mình đã bị ai đó bên cạnh trông thấy.
"Làm gì mà vui vẻ quá vậy?" Lưu Vũ hỏi, khẽ thổi hơi vào bàn tay đang buốt dần lên do khí lạnh.
Châu Kha Vũ lập tức để ý được cử động vừa rồi của người bên cạnh. Cậu không chút do dự dùng bàn tay to lớn của mình bao phủ lên những ngón tay lạnh cóng của anh, sau đó nhét vào trong túi áo khoác lớn.
Lưu Vũ lại một lần nữa bị dọa sợ, anh cảm giác như trái tim mình vừa hẫng mất đi một nhịp. Vốn muốn rút tay lại nhưng sự ấm áp kia khiến anh chẳng thể nào chối từ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Năm giây đếm ngược
Fiksi PenggemarTác giả: Cel. Thể loại: Soulmate, ngọt ngào, nhẹ nhàng, HE. Năm giây đếm ngược để chúng ta tìm thấy nhau. Năm giây đếm ngược để trao chiếc hôn đầu. Năm giây đếm ngược cho một khởi đầu hạnh phúc. Hàng vạn giây đếm ngược, để một đời bên nhau.