Mười bảy,

1.3K 94 3
                                    

Renjun cũng chẳng biết làm sao tình hình lại thành ra thế này.

Em loay hoay tìm chỗ ngồi cho thoải mái khi hai chân vẫn còn tách ra, chen giữa là đùi Jaehyun. Anh ngồi yên trên sofa, túm chặt lấy eo em, không ngừng cắn mút bên ngoài đôi môi mềm vẫn chưa có lớp trang điểm nào. Renjun giật mình túm vội lấy cổ áo anh, cả người không dám thả lỏng một giây phút nào, sẵn sàng đứng bật dậy ngay khi có ai đó tiến vào phòng hoặc chị make-up đã lấy xong đồ và quay lại đây.

Jaehyun không thích việc Renjun dễ bị phân tâm trong khi đang hôn mình, và anh thể hiện ý tứ nhắc nhở bằng cách nhéo nhẹ lên da em dưới lớp trang phục mặc theo yêu cầu của hôm nay. Với tư thế ngồi này Renjun cao hơn anh một chút, đầu tóc mái của em cọ xát liên tục với tóc anh, rủ xuống che mất đôi mắt xinh đẹp mà anh luôn yêu thích. Renjun kêu lên giữa nụ hôn vì cái ngắt nhẹ đó, vô tình hé môi khiến Jaehyun đẩy được đầu lưỡi vào trong và nghịch ngợm một lát làm em không thở được. Anh đã bắt đầu nắm được cách hôn em thế nào để khiến em cảm thấy thoải mái nhất, cách nào để khiến em phải khuất phục, và cách nào để khiến em phải chiều theo từng chuyển động của anh, giống như bây giờ.

Ngoài cửa có tiếng bước chân, và Renjun bắt đầu hoảng hốt. Mặc dù đó chỉ là tiếng của Haechan với Jaemin đang đánh nhau và đi kèm là sự can thiệp đầy yếu ớt của Mark và Jeno, em vẫn lo rằng một trong số những người này có thể bày ra ý định kéo nhau vào phòng rồi ngồi chơi trong khi đợi đến lượt, và em bắt đầu muốn đẩy Jaehyun ra.

Cánh tay Jaehyun vẫn mạnh mẽ quấn chặt cơ thể em, áp sát vào lồng ngực rộng lớn nóng bỏng. Renjun đột nhiên cảm nhận được nhịp tim hai người đập khá nhanh, nhưng kỳ diệu thay khi hai nhịp đập lại có thể đồng điệu và hòa vào nhau dễ dàng đến thế.

Jaehyun vẫn nhớ ra Renjun không thể thở khi hôn quá lâu, và anh kết thúc nó bằng một cái cắn nhẹ nơi đầu mũi đối phương.

Cuối cùng, chị make-up phải đánh lại kem nền cho Renjun trong sự hoang mang tột độ, và chị còn hoang mang hơn nữa khi bắt gặp khuôn mặt của Jaehyun ngay sau đó đã có sẵn vài vệt kem nền mỏng dính lên đã khô lại.

(tbc.)

jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ