Bốn mươi,

1K 93 24
                                    

"Tối nay em đến tìm anh nhé."

"Em không mệt à?"

"Mệt mới muốn gặp anh đó, lâu rồi bọn mình không ôm nhau ngủ."

Jaehyun khẽ cười, hôn một cái lên trán Renjun.

"Vậy được, anh đợi bé."

Tiếp tục là một buổi tối yên bình như mọi ngày. Khi ánh mắt cả hai chạm nhau lúc Renjun xuất hiện trước cửa phòng Jaehyun, cả hai đều ăn ý không nhắc lại chút nào sự kiện gần đây nhất đã diễn ra trong căn phòng này, trên chiếc giường ấy.

Đợi được em người yêu tắm xong chui ra ngoài cũng mất thêm nửa tiếng. Anh quấn chăn ngồi trên giường, đưa tay kéo kéo cổ tay em làm nũng.

"Đi, đi ngủ đi, anh bùn ngủ-"

"Em sấy tóc đã." Renjun dở khóc dở cười nhìn khuôn mặt xụ xuống của Jaehyun lúc nghe câu trả lời, chưa kịp nâng mặt lên chơm chơm bù thì anh đã vùng vằng nằm phịch xuống giường, kéo cái chăn lên che cả đỉnh đầu, cong người bọc kín trong lớp chăn, chỉ để lộ đôi mắt đầy dỗi hờn nhìn em chằm chằm.

Tưởng tới ngủ với người yêu chứ, sao lại biến đâu ra đứa trẻ con để mình phải trông rồi?!

Jaehyun cứ ngỡ Renjun sẽ chủ động sà vào lòng mình ngay khi xong xuôi thì đột ngột bị một bàn chân nho nhỏ đạp đạp lên mông mình.

"Xích vô coi, em hông có chỗ nằm nè, anh dỗi xong anh nằm tốn quá."

Sao tui lại có một bé ngừi iu như em nhờ???

Anh hứ một tiếng, vẫn dịch mông nằm vào trong, cả cục chăn màu vàng nhạt lộ mỗi một tí phía trên với chỏm tóc rối trông yêu hết sức. Renjun nhịn hết nổi, lăn ra cười ha hả. Kéo cưa lộn xộn thêm một lúc, cuối cùng không hiểu sao thành ra anh nằm trong lòng em dỗi chề cả môi, còn em ôm cứng lấy anh nựng nựng vài phát cho bõ ghét.

"Dỗi thôi cũng yêu nữa." Renjun kéo mặt Jaehyun lại gần mình rồi thơm chùn chụt. "Dạo này có má luôn rồi nè, bọn mình sẽ là cặp đôi bánh bao trắng mềm đó."

"Không, mắc gì anh phải làm một cặp với em?"

"Thôi, làm đi mà. Hôn hôn một tí bớt dỗi một tí rồi làm má bánh bao đôi với bé nhá?"

Jung Jaehyun có hoàn hảo đến mấy thì cũng phải có nhược điểm thôi.

Đấy là anh không thể giận Huang Renjun một lần quá năm phút được.

(Tất nhiên giận dỗi và ghen tuông là hai chuyện hoàn toàn riêng biệt.)

Mặc dù cuối cùng vẫn còn làm mình làm mẩy (một tí tẹo tèo teo), Jaehyun vẫn gom được mấy lần chơm chơm hôn hôn chỉ có lời không có lỗ.

Cơ mà lần đầu cảm giác được một người nhỏ hơn mấy tuổi cưng nựng như em bé, dù sao cũng là một kiểu trải nghiệm khá khó tả...

(tbc.)

Tên phần theo gốc là "Nụ hôn đũa lệch khi nằm trên giường" mà chả hiểu sao nó thành ra thế này...

Còn mười phần nữa, hẹn tháng sau gặp lại =))))))))))))))


jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ