Kết.

901 90 11
                                    

Rất lâu về sau, những nụ hôn giữa Renjun và Jaehyun không chỉ đơn giản mang ý nghĩa tình cảm trong đó.

Chỉ cần hai người có thể bên nhau cả ngày, thì có thể nhìn nhận đại khái toàn cảnh hôm ấy như sau: buổi sáng hôn má đủ hai bên, nếu ngủ với nhau tối hôm trước thì chỉ hôn trán thôi; trong một ngày làm việc từ sáng đến trưa sẽ tranh thủ thơm thơm thêm tí nào hay tí ấy; buổi trưa nghỉ ngơi thì nhân cơ hội ôm ấp nắn nắn tay chân, mà ghiền quá thì lại hôn thêm tí chút; đến chiều cũng y như vậy, đến tối thì đã tan làm, lúc ấy muốn hôn ở đâu cũng được, không bị ai để ý.

Renjun từng nói thích nhất hôn má và hôn môi, cũng thích được hôn ở hai chỗ ấy. Jaehyun lại mê cái cổ nhỏ trắng ngần với đôi môi mềm xinh xắn của người yêu hơn vì nó thơm, phần nhiều do anh bị nghiện hôn môi là chính.

Nếu được hỏi đối với hai người, việc hôn mãi thế này có gây ngán không, chắc chắn họ sẽ trả lời là không hề. Khi hôn không nhất thiết phải quấn lấy nhau hay làm mấy trò đu bám (cho dù trên thực tế thì hết gần trăm phần trăm là Jaehyun đã ôm chặt lấy Renjun hơn koala bám cây rồi), mà đôi khi nụ hôn chỉ đơn giản thay cho lời chào hỏi buổi sáng, lời cổ vũ thành tâm, lời khen ngợi chân thật, lời an ủi nhẹ nhàng, lời cầu xin thống thiết, hay cả lời xin lỗi từ tận đáy lòng và lời chúc ngủ ngon buổi tối. Renjun luôn muốn được bày tỏ lòng mình nhiều hơn qua những cái hôn, còn Jaehyun chỉ muốn thể hiện hết sự dịu dàng bằng điều ấy mà không phải dùng lời nói sáo rỗng.

Thực ra hôn cũng chỉ là một dạng physical touching giữa mấy người yêu nhau, nhưng đối với Jaehyun và Renjun, nó còn hơn cả thế, vì nó giúp họ biểu đạt mọi lời và mọi cảm xúc muốn nói, một cách trọn vẹn trong rất nhiều hoàn cảnh, và cả hai đều biết ơn điều đó vô cùng.

"Thế có yêu iem hông?"

"Chụt." (Rất nhiều nhá!)

"Thế bé yêu anh hông?"

"Chụt." (Có luôn ạ~)

Chỉ cần đơn giản thế thôi~

11h42' - 28/03/2022 - "Năm Mươi Kiểu Hôn" - Fin.

Vậy là hôm nay bọn mình chính thức chào tạm biệt mini series số hai đầy những nụ hôn ngọt hơn mía lùi rồi nè ^^

Tính dành hẳn một phần riêng để gửi lời cảm ơn luôn, nhưng nghĩ lại thấy trang trọng quá nên thôi lại làm như mọi khi vậy.

Thật lòng thì từ đầu tớ đã rất cố gắng để đi theo series này tới lúc xong xuôi, và tất nhiên không thể không nhắc đến thời điểm stress chạm nóc muốn drop ngang xương luôn cái series này =))))))))))) Tớ còn nhớ lúc ấy đồng bào hoảng tới nỗi tớ đọc comment xong cũng hoảng theo luôn á dù đứa gây chuyện trước là mình lmao =))))))))))))))))))

Nhưng sau cùng bọn mình vẫn hoàn thành rồi nè yayy ^^

Gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những reader đáng yêu vô cùng đã không ngừng ở bên và ủng hộ tớ xuyên suốt series, tớ có nhớ rất nhiều cái tên account quen thuộc luôn vote và comment vô cùng nhiệt tình, tất nhiên không thể bỏ qua sự ủng hộ nhẹ nhàng từ những bạn reader khác nè ^^ Vì thấy mọi người có vẻ chuộng kiểu series ngắn đoạn nhiều phần thế này nên trong tương lai gần tớ sẽ lên thêm những series mang thể loại khác nữa nha. Vẫn là chuyện tình iu tình báo thôi (hoặc có thể sẽ có cả tấu hề :v), hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ nữa từ các bạn ná ♡ (。- ω -)

Đi với nhau suốt bao nhiêu là fic rồi, tớ chỉ muốn một yêu cầu nhỏ nhỏ thui ạ. Nếu được thì mấy bạn có thể cho tớ biết thời gian qua mấy bạn cảm nhận về chất lượng fic của tớ thế nào ạ? Tớ không dám nhận mình viết giỏi giang gì, chỉ hy vọng có thể mang tới sự chỉn chu tốt nhất cho mỗi tác phẩm tớ đăng lên tường nhà thôi (mà chắc vì cái tính này nên stress quài zậy á =))))))))) ) nên nếu được, đừng ngại comment hoặc direct riêng hay post conversation cho tớ biết nhe. Mọi sự góp ý có thiện chí đều sẽ được tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất có thể nha hây hây (* ¯ ³¯ *) ♡

Hoặc là mấy bạn suggest thể loại để tớ viết thử cũm okela á hehe, ficdom mình không được đa dạng nên tớ cũng muốn biết ý bà con sao để thử nè =))))))))))))))))))

Dài dòng tới đây thôi ạ, xin cảm ơn mọi người lần nữa vì đã ủng hộ tớ nhá~

jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ