Đội anh lớn tập nhảy xong thì đến các em nhỏ, nhưng vì có vài chỗ cần chỉnh sửa trong đoạn tiếp theo, nên các anh nhà Uy Thần được đẩy lên tập trước, mấy em bé nhà Mộng Mơ bèn lui về sau tiếp tục đợi.
Jaehyun hơi nghiêng người, xoa bóp nhẹ lên bả vai bị dựa vào hơn cả tiếng vừa rồi. Nhìn Renjun ngủ mà anh cũng lim dim theo, lúc mở mắt tỉnh dậy thì nửa người trái đã mỏi đến nỗi không còn cảm giác gì.
Renjun nhìn anh không đứng thẳng được, lo lắng kéo nhẹ lên ống tay áo. "Sang đây em massage cho tí này."
Anh ngồi bệt hẳn xuống sàn nhà, hưởng thụ chế độ xoa bóp miễn phí trả bằng tình iu này một cách mãn nguyện, hai mắt híp híp hài lòng nhòm phát bực làm anh Yuta đi ngang ngứa chân đá nhẹ một cái.
"Dreamies vào tập nào."
"Đến nhóm em kìa." Jaehyun sảng khoái ngồi thẳng dậy, ngón tay vẫn nắm nhẹ lên vạt áo bé bồ. Renjun đột nhiên níu cổ anh lại gần thơm chụt một cái rõ to rồi cong đuôi bỏ chạy, chưa chạy ra đến giữa phòng đã phải đứng tấn thủ thế với Haechan (lại) chuẩn bị bổ nhào vào người mình.
"Mài đừng có tới đây!!!"
"Lỏn Chún ơi í à~~~"
"Ya Lee Haechannnnnnnnn!!!"
Các anh ngồi ngoài nhìn vào cười khoái chí, không để ý đến Jaehyun đã lẳng lặng đỏ mặt đỏ tai ngồi nắm chặt bàn tay từ lúc nào.
(tbc.)
BẠN ĐANG ĐỌC
jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.
Fanfic"Anh ơi, hôn hôn..." "Đúng lúc anh cũng đang muốn hôn em, ngồi yên đó." --- Highest rank: #1 tag "jayren" - 28/03/2022