Hai mươi ba,

1.1K 94 1
                                    

Jaehyun chỉnh lại mũ cho Renjun, khó lòng kiềm nén tiếng thở dài.

"Đi về an toàn nhé."

Renjun muốn nói gì đó, bên ngoài bất thình lình truyền đến tiếng đập cửa rầm rầm, sau đó là tiếng gầm gừ của Jaemin đang mắng Haechan hò hét léo nhéo vì tội cù nhây, không khỏi bật cười mới đáp lại.

"Đợi thêm ba bốn tháng nữa là mình gặp nhau rồi, nha?"

Anh không trả lời, vòng tay kéo em nhỏ vào lòng ôm, một bên má áp vào thái dương, lầm rầm nỉ non.

"Anh biết rồi."

Lần xa nhau lâu nhất của cả hai là hơn một năm. Dù sao thời điểm ấy vẫn chưa xác định quan hệ gì, Renjun ngại đến mức lúc nào cũng muốn trốn, còn Jaehyun thì chỉ có thể đứng từ xa đưa mắt dõi theo, nỗi nhớ tự khắc chế lâu ngày thành quen, vẫn có thể tự mình xoa dịu.

Còn bây giờ đã bên nhau rồi, Jaehyun cảm giác xa một chút đã không chịu nổi, ngoài mặt yên tĩnh không vấn đề gì, thực ra trong lòng đã nôn nao đến nỗi chỉ muốn ngày nào cũng đến để gặp nhau dù chỉ một chút.

Renjun trèo lên giường quỳ gối cho cao thêm một chút, níu lấy cổ anh thấp giọng cười.

"Tạm biệt nhau nào."

Anh chớp mắt, khe khẽ nở nụ cười ngọt ngào, ghì chặt lấy em hôn mải miết. Khóa cài áo khoác vẫn chưa được kéo lên, tạo điều kiện cho anh luồn tay vào người ôm ghì lấy em tương đối dễ dàng.

Haechan sốt ruột nhìn về phía cửa phòng, thầm thì với các anh.

"Sao hai người đó lâu thế nhỉ?"

Johnny khoanh tay. "Để tụi nhỏ chào nhau lâu chút cũng được, dù sao cũng phải đợi đến gần cuối năm mới thấy mặt nhau tiếp, sắp tới mọi người bận nhiều, chỉ sợ thời gian gọi điện còn không có, giờ tranh thủ được phút nào hay phút ấy thôi."

Cậu nhóc thở hắt, lần mò nắm lấy bàn tay Mark đong đưa kế bên, lát sau ngả hẳn vào lòng, khúc khích cười khi được ôm lại.

(tbc.)

jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ