Hai mươi,

1.1K 93 2
                                    

Nếu nói cụ thể hơn một chút, mối quan hệ này của Renjun và Jaehyun không ai tin nổi vào lúc đầu.

Theo lời Haechan thì Renjun là kiểu người rất dễ bị chọc, cũng một phần bởi vì có hơi ngốc nghếch nên suốt ngày bị anh em trêu. Còn đối với Taeyong thì Jaehyun lại thuộc kiểu người nghịch ngợm, dù đa phần thời gian là yên tĩnh thì vẫn là một chàng đẹp trai thích quậy thích trêu các anh, thành ra cảm giác hai người này tuy có nhiều điểm giống nhau, nhưng không thích hợp ở cùng nhau cho lắm.

Cho đến khi Doyoung nhắn thẳng lên nhóm chat chung rằng anh thấy Jaehyun ôm Renjun ngủ trong phòng ký túc tối hôm qua, vấn đề mới bắt đầu xuất hiện.

Haechan dùng động tác uống nước che đi đôi mắt đảo láo liên của mình, quan sát muốn mòn nhãn cầu vẫn không thể tưởng tượng được hai người này mà yêu nhau thì sẽ như thế nào. Bữa tối chung vừa kết thúc, anh Ten và anh Johnny xung phong phóng vào bếp phụ anh Kun dọn dẹp trong ấy, còn Renjun bắt đầu hòa nhập cùng đám bạn cùng tuổi, bày trò chơi ném bóng chụp đồ vật, riêng anh Jaehyun đã cầm điện thoại gõ gõ, trông không có vẻ gì bất thường.

Điện thoại Renjun rung lên, Haechan thề nó đã nhìn thấy em cười rất tươi sau khi xem gì đó trên màn hình, và nhanh chóng thu lại nụ cười, đứng dậy lủi đi mất.

Anh Jaehyun cũng đã biến đi đâu từ khi nào.

Đứa trẻ tò mò có phần sốc với phát hiện này của mình. Dù đã biết từ trước, trong nhóm cũng toàn các anh yêu nhau cả đấy, đến nó còn có anh chàng Canada kè kè bên cạnh giữ nó như giữ cửa, việc người bạn và người anh trong hai nhóm nhỏ khác nhau mà nó đều thân thiết dính vào chuyện yêu đương vẫn là điều gì đấy vô cùng kỳ khôi.

Đặc biệt là khi chính Haechan đã mạnh miệng tuyên bố người như Huang Renjun chín mươi chín phần trăm sẽ ế suốt cả đời, tất nhiên việc bị ăn đập ngay sau đó là chuyện không ngoài dự đoán.

Mắt Haechan lóe sáng, và nó đứng dậy khỏi lòng Mark, kéo anh cùng đi tìm đồ với mình.

"Em định bày trò gì nữa đấy?" Mark hỏi với vẻ bất lực.

"Lúc trước anh Johnny với anh hay uống Coca rồi gom chai lại ấy, đâu hết rồi?"

"Trong túi kia. Nhưng mà chi vậy?"

"Lát nữa anh sẽ biết. Yên tâm là nó vui lắm." Haechan kịp thời hôn anh chàng một cái dỗ dành trước khi đối phương có thể lên tiếng hỏi thêm điều gì. "Đi gọi mọi người tập trung ngoài phòng khách cho em để chơi trò chơi nhé?"

Haechan luôn là một trong số những người thừa năng lượng, thích đầu têu đủ thứ hay ho rồi rủ mọi người tham gia. Renjun loay hoay đi tìm chỗ ngồi trong vòng người chen chúc, bất ngờ được một bàn tay kéo mạnh xuống, chưa đến hai giây em đã kề sát chân bên cạnh Jaehyun.

Trò đầu tiên không ngoài dự đoán, vẫn luôn là trò thử thách sự nhanh nhẹn.

"Chơi thì thiếu phạt nó mất vui, đúng không cả nhà?" Haechan cười xấu xa. "Mà nói trước hình phạt, thì cũng mất hay luôn."

"Cho nên phạt chắc chắn sẽ có, nhưng phạt gì thì không nói trước nhé ạ."

Ngay lúc Renjun đang thở phào vì năm lần bảy lượt thoát nạn, Haechan chĩa thẳng cây gậy bàn tay vào em, cười tinh quái.

"Renjun, từ tiếp theo nào."

Mà Jaehyun đang mải ngắm em người yêu, cũng ngu ngơ theo không kịp nhắc tuồng, cuối cùng để em là người tiếp theo lên sàn.

"Được ba người thua, hôm nay không bội thu lắm, nhưng cũng ổn rồi." Haechan huơ tay múa chân. "Thực ra mục đích chính của em là muốn phạt Renjeon nên bắt được nó rồi thì em cũng phạt luôn cho nóng mọi người ạ."

Haechan lập tức bị kẹp cổ trong tiếng cười khoái trá của mấy ông anh.

"Lúc công bố hình phạt này mới hay này..."

Mọi người bắt đầu tạo không khí hồi hộp, dùng tay đánh trống xuống sàn nhà, có người còn lồng thêm âm thanh vào cho sinh động.

"Ba người hãy..." Haechan làm bộ lấp lửng ngập ngừng, "...hôn một người bất kỳ ở đây như một hình phạt đi!"

Renjun lập tức trợn mắt.

Anh Johnny nghe xong hình phạt, thản nhiên bước tới bưng mặt anh Ten lên hôn chùn chụt vào má, ném lại cho Haechan ánh mắt kiểu "chú đừng có láo nháo với anh". Anh Doyoung đứng cười ngượng đỏ cả mặt, nhưng đến cuối vẫn chịu cầm tay anh Taeyong lên hôn một cái, chống chế có đến năm phút mới được thông qua hình phạt vì Haechan không nói rõ người thua phải hôn vào đâu.

"Còn mỗi Renjunie, hay để nêu cụ thể nhé?" Mặt Haechan giờ nhìn nham nhở không thua gì những lúc nó thộp được gáy Renjun, thích thú đến độ giọng cũng đã bị đẩy lên đến quãng tám từ khi nào. "Mày hôn ai cũng được, nhưng chỉ được hôn vào má thôi, làm như anh Johnny vừa nãy ấy."

Ánh mắt của Renjun và Jaehyun vừa hay chạm nhau, nó lập tức thét ầm. "Hay anh Jaehyun cũng được đấy, mày hôn anh ấy xong là về chỗ luôn, quá tiện!"

Tiện cái đầu mày á!

Renjun chỉ muốn gầm lên như vậy.

Mới xác nhận quan hệ tối hôm trước, giờ đã phải thể hiện trước mặt mọi người, Renjun đã ngại còn hơn anh Doyoung vừa nãy, chậm rì rì tiến đến gần chỗ ngồi của mình, đấu tranh tư tưởng cực kỳ dữ dội mới dám ngồi xuống trước mặt Jaehyun.

Anh mím môi nén cười, ánh mắt dịu dàng mấp máy môi với em, không sao đâu.

Cậu bé quyết định liều ăn nhiều, nhắm tịt mắt phóng tới hôn má anh một cái thật sâu.

Có điều, lực bật trong tính toán so với thực tế có phần khác xa, Renjun mất đà ngã thẳng vảo lòng người kia. Anh nhanh chóng đỡ lấy, cả cơ thể em được ôm chặt trong lồng ngực, nghe rõ tiếng tim đập không thể khống chế của bản thân.

Ngại chết đi được!...

(tbc.)

jayren | mini series | năm mươi kiểu hôn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ